Gosell ระบบหลังบ้านเชื่อมต่อได้ทุก Website และ Marketplace

การขายสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันนั้น มีช่องทางการขายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางของ Marketplace หรือ ช่องทาง Websit ยิ่งเรามีร้านค้าเยอะ ก็จะทำให้การจัดการคำสั่งซื้อจากช่องทางต่างๆ นั้นอาจเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและใช้เวลานาน แต่ Gosell เป็นระบบหลังบ้านที่ช่วยให้คุณจัดการคำสั่งซื้อจากทุกช่องทางได้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นคำสั่งซื้อจาก Marketplace หรือ Website ของคุณเอง ระบบจะรวบรวมและแสดงคำสั่งซื้อทั้งหมดให้คุณเห็นในหน้าเดียว ทำให้การจัดการและติดตามคำสั่งซื้อเป็นเรื่องง่ายขึ้น

จัดการสต็อกสินค้าจากช่องทาง Website และ Marketplace พร้อมกันในที่เดียว

ในยุคที่ธุรกิจออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว การจัดการสต็อกสินค้าจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง หรือขายผ่านตลาดออนไลน์ต่างๆ การควบคุมสต็อกสินค้าให้เป็นระบบจะช่วยให้คุณบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบหลังบ้านที่เชื่อม Marketplace และ Website ไว้ในที่เดียว

การขายสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องเปิดร้านค้าเป็นของตัวเองในช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นWebsite eCommerce หรือเปิดช่องทางการขายผ่าน Marketplace รวมถึงช่องทางต่างๆ ที่คาดว่าลูกค้าของเราใช้เป็นเครื่องมือในการซื้อจับจ่ายสินค้า และความท้าทายของการขายหลายช่องทางคือ เมื่อเราขายหลายช่องทาง การจัดการหลังบ้านจะยุ่งยากตามไปด้วย เราต้องจัดการคำสั่งซื้อ สต๊อกสินค้า และข้อมูลลูกค้าจากทั้งWebsite และ Marketplace ต่างๆ ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมาก จะดีกว่ามั้ยถ้าเรามีระบบหลังบ้านเข้ามาช่วยจัดการทุกอย่างได้ในระบบเดียว

Gosell เข้าร่วมโครงการ SMES GROWTH พลิก SMES ไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืน

Gosell ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 6 Tech Provider เข้าร่วมงาน SMEs Growth ยกระดับ SMEs ไทยด้วยดิจิทัล ส่งเสริมการใช้นวัตกรรมเพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจดิจิทัล ในวันที่ 26 มิถุนายน 2567

คอร์ส eCommerce Back-Office Solutions การวางระบบหลังบ้านสำหรับเจ้าของธุรกิจeCommerce

จบไปแล้วกับ “คอร์ส eCommerce Back-Office Solutions การวางระบบหลังบ้านสำหรับเจ้าของธุรกิจ eCommerce” ในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ณ Novotel Bangkok Sukhumvit 20  ซึ่งเป็นคอร์สที่เปิดทุกมิติของการจัดการหลังบ้านร้านค้าออนไลน์ ครอบคลุมทั้ง B2B และ B2C แบบเจาะลึกทุกขั้นตอน

คอร์ส eCommerce Back-Office Solutions

คอร์ส eCommerce Back-Office Solutions การวางระบบหลังบ้าน สำหรับเจ้าของธุรกิจ eCommerce เปิดทุกมิติของการจัดการหลังบ้านร้านค้าออนไลน์ ครอบคลุมทั้ง B2B และ B2C เจาะลึกทุกขั้นตอน

Gosell Online Training

สำหรับท่านใดที่ต้องการใช้งานระบบ Gosell ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่า หรือลูกค้าที่ย้ายค่ายมาจากระบบอื่น ไม่ต้องกังวลจะใช้งานระบบไม่เป็น เพราะGosell  เรามีสินใช้งานระบบตั้งแต่เริ่มการสมัครสมาชิกกันเลยทีเดียว และที่สำคัญเรียนฟรีทุกคอร์ส❗️

Gosell Private Training แบรนด์ Juve

Gosell เรามีบริการ Onsite สอนใช้งานระบบ Gosell ตั้งแต่ขั้นตอนการสมัครใช้งานอย่างเช่น แบรนด์ Juve  เราได้เข้าไปสอนใช้งานถึงออฟฟิศกันเลยทีเดียว ต้องขอขอบคุณแบรนด์ Juveที่ไว้ใจและเลือกใช้ Gosell

Gosell ร่วมออกบูธในงาน Online Marketing Genius : OMG#4

Gosell ระบบหลังบ้านขายของออนไลน์ ร่วมจัดแสดงบูธ ในงานOnline Marketing Genius : OMG#4 (หลักสูตรปั้นร้านค้าออนไลน์ขั้นเทพ รุ่นที่ 4 ) ให้คุณอัพสกิลการตลาดออนไลน์แบบจัดเต็ม พร้อมสร้างยอดขายทะลุล้าน ในวันที่ 3 เมษายน 2567 ณ True Digital Park

คุณกุ๊ก CEO BASE.BKK เข้าร่วมเทรนการสอนใช้งานGosell และบอกความรู้สึกหลังใช้ระบบ Gosell

คุณกุ๊ก CEO BASE.BKK เดินทางมายังออฟฟิศ Gosell เพื่อมาเรียนรู้ระบบ รวมไปถึงการใช้งานระบบ Gosell หลังจากจบเทรนการใช้งานระบบแล้ว คุณกุ๊ก CEO BASE.BKK ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ที่เลือกใช้ Gosell เพราะ

This site is registered on wpml.org as a development site.