เปลี่ยนแปลงข้อความของคอลัมน์ในหัวข้อการจัดส่ง เพื่อให้เข้าใจในการใช้งานมากขึ้น
Post Type Archives: Change Log
แก้ไข LINK วิธีการขอ Token Key ของ Line Notify
แก้ไข LINK วิธีการขอ Token Key ของ Line Notify เพื่อนำมาใช้ในการแจ้งเตือนว่ามีคำสั่งผ่าน LINE Application
เมื่อสั่งซื้อซ้ำจาก Salepage จะแสดงช่องทาง Default
คำสั่งซื้อจาก Salepage เมื่อสั่งซื้อซ้ำจะแสดงช่องทาง Default จากการตั้งค่าหน้าช่องทางการขาย ถ้าในกรณีที่มีการตั้งค่าเริ่มต้นในช่องทางขายใด เมื่อทำการสั่งซื้อซ้ำจากช่องทาง Salepage จะแสดงช่องทางที่มีการตั้งค่าเริ่มต้นไว้ให้
เพิ่มคอลัมน์ วันที่คาดว่าจะแพ็คสินค้าบนระบบ Gosell (เฉพาะ Package : Professional ขึ้นไป)
เพิ่มคอลัมน์ วันที่คาดว่าจะแพ็คสินค้า 1. จะต้องทำการเพิ่มจากคำสั่งซื้อครั้งแรก โดยเงื่อนไขจะไม่สามารถเลือกเป็นวัน และเวลาที่ผ่านมาแล้วได้ 2. วัน และเวลาจะแสดงอยู่ในหน้าคำสั่งซื้อ (ในกรณีที่ไม่เห็น คอลัมน์ ต้องติ๊กเปิดในหัวข้อ เพิ่ม/ลบ คอลัมน์ ทางด้านขวามือก่อน) 3. หน้าจัดส่งในหัวข้อที่ต้องจัดส่ง และกำลังแพ๊คจะแสดงด้วยเช่นกัน
เพิ่มการตรวจสอบ E-Mail ในการสมัครเข้าใช้งานระบบ
เพิ่มการตรวจสอบ E-Mail ที่ใช้ในการสมัครเข้าระบบเพื่อป้องกัน E-Mail ที่ไม่มีอยู่จริง
เพิ่มช่องแสดงเหตุผลการติดตามในหัวข้อ Upsell บนระบบ Gosell
เพิ่มช่องแสดงเหตุผลการติดตามในหัวข้อ Upsell บนระบบ Gosell ลูกค้าสามารถตรวจสอบเหตุผลของการติดตามของแต่ละคำสั่งซื้อได้ในหัวข้อ Upsell บนระบบ Gosell ได้ง่ายแล้ว
อัปเดตราคาสินค้าในระบบ Gosell แล้ว Salepage ไม่อัปเดต
อัปเดตราคาสินค้าในระบบ แล้วราคาสินค้าใน Salepage ไม่อัปเดต ทางระบบได้ทำการแก้ไขเรื่องการอัปเดตสินค้าของ Salepage โดยรายละเอียดดังนี้ 1. เมื่อทำการแก้ไขราคาสินค้าในระบบ Gosell จะมี Popup แจ้งเตือนเรื่องการอัปเดต ถ้าในกรณีที่สินค้าดังกล่าวขายอยู่บน Salepage 2. ทำการยืนยัน และกลับไปยังหัวข้อ เซลเพจ เพื่อตรวจสอบ และทำการแก้ไขราคาใหม่อีกครั้ง โดยการเข้า : แก้ไข > แก้ไขราคาปกติ และราคาขาย > บันทีกและปิด 3. ในส่วนของ Salepage ต้องทำการ Refresh หน้าจอ Salepage ที่ทำการแก้ไข Salepage ดังกล่าวจะมีการปรับราคาให้ทันที
การใส่เบอร์โทรสำหรับ Salepage บนระบบ Gosell
แก้ไขการใส่เบอร์โทรสำหรับ Salepage บนระบบ Gosell ทาง Gosell ได้มีการแก้ไขเรื่องการกรอกเบอร์โทรของผู้ซื้อที่สั่งซื้อผ่านทาง Salepage ของ Gosell ดังนี้ 1. ทำการแก้ไขเรื่องเบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย +66 โดยตัดสัญลักษณ์ + ออก และระบบจะแจ้งเตือนให้กรอกข้อมูลใหม่อีกครั้ง 2. ทำการแก้ไขเรื่องการ Copy จากข้อมูลภายนอก และเมื่อกรอกใน Salepage ข้อมูลไม่ครบ โดยร้านค้าจะต้องดำเนินการดังนี้ 1. ร้านค้าต้องทำการเข้า Salepage ที่ใช้งานเพื่อทำการอัพเดต Salepage ใหม่ดังนี้ : กดแก้ไข > กดบันทึกและปิด ระบบจะทำการอัพเดตให้ทันที
ประกาศสำหรับร้านค้าที่แนบบัญชีธนาคารสำหรับรับเงิน COD 2 บัญชี
สำหรับร้านค้าที่แนบบัญชีธนาคารสำหรับรับเงิน COD 2 บัญชี กรุณากดยืนยันบัญชีธนาคารเพื่อเลือกบัญชีรับเงินโอน COD ได้ถูกต้อง มีวิธีการดังนี้ 1.login เข้าสู่ระบบ 2. ไปที่เมนูการเชื่อมต่อ เลือกขนส่งที่ใช้งานCOD > เลือกสมุดธนาคารใหม่ 3. เลือกบัญชีธนาคารเพื่อรับเงินโอนCOD หลังจากกดเลือกยืนยัน เงินCODจะเข้าที่บัญชีธนาคารที่เลือก(มีผลตั้งแต่ 4/11/65 เป็นต้นไป) สำรับร้านค้าที่ไม่ได้กดเลือกยืนยัน เงินCODจะโอนเข้าบัญชีที่แนบเข้ามาครั้งแรก
วิธีเปิด – ปิดปุ่มสั่งซื้อซ้ำของหน้าขอบคุณใน Salepage
วิธีเปิด – ปิดปุ่มสั่งซื้อซ้ำของหน้าขอบคุณใน Salepage โดยจะสามารถเพิ่มได้ด้วยตัวเองดังนี้ 1. ทำการแก้ไข Salepage ที่ต้องการเพิ่มปุ่ม สั่งซื้อซ้ำ โดยการกดปุ่ม แก้ไข ด้านหลัง Salepage ถ้าในกรณีที่ไม่ต้องการเพิ่มให้ทำการกด แก้ไข และกด บันทึกและปิด หรือบันทึก เพื่ออัปเดต ให้ระบบยกเลิกปุ่มสั่งซื้อซ้ำ 2. เลือกแท็ปหัวข้อ หน้าขอบคุณ 3. โดยจะต้องใช้ Widget ปุ่ม Call to Action เพิ่ม เพื่อใช้ในการ สั่งซื้อซ้ำ โดยการติ๊กเลือก และกดปุ่ม แก้ไข 4. เลือกรูปแบบของปุ่ม, ชื่อปุ่ม และสัญลักษณ์, ประเภทปุ่มจะสามารถเลือกได้ 2 แบบคือการ Click Link หรือ Checkout, สีข้อความ, สีปุ่ม และการแนบ LINK สำหรับปุ่ม เมื่อเรียบร้อยให้ทำการกด “บันทึก”