“ระบบรวมแชท” คือ โปรแกรมที่สามารถรวมแชทได้ทั้ง LINE OA, Facebook Messenger และ Instagram ให้มาอยู่ในหน้าจอเดียวกัน ให้แอดมินได้ตอบคำถามลูกค้า ขายโปรโมชั่น เพิ่มความสะดวกสะบาย ประหยัดเวลาแอดมินมากขึ้น
Post Type Archives: Blog
เทคนิคการจัดการออเดอร์ออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพ
การจัดการออเดอร์ออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญที่มีผลต่อประสบการณ์ของลูกค้าและความสำเร็จของธุรกิจของคุณ. นี่คือเทคนิคบางประการที่สามารถช่วยให้การจัดการออเดอร์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น
เคล็ดลับขายของออนไลน์ ทำอย่างไรให้ order ไม่หลุด
การขายของออนไลน์มีหลายปัจจัยที่สามารถมีผลต่อการรักษาลูกค้าและทำให้การสั่งซื้อไม่หลุดได้ นี่คือเคล็ดลับบางประการที่อาจจะช่วย
สต๊อกสินค้า มีประโยชน์อย่างไร อยากวางระบบ Stock สินค้าต้องทำยังไงบ้าง?
การบริหารจัดการสต็อกสินค้ามีประโยชน์มากมายต่อธุรกิจ และส่งผลดีต่อการดำเนินงานทั้งในด้านการเพิ่มประสิทธิภาพและการบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ นี่คือบางประโยชน์ที่สต็อกสินค้าสามารถนำมาซึ่ง
อยากให้สินค้าในสต๊อกเป็นระบบ ต้องมีระบบจัดการสต๊อกสินค้า!
ในการสร้างระบบจัดการสต็อกสินค้าที่มีประสิทธิภาพสูง คุณอาจต้องพิจารณาและบริหารงานต่าง ๆ ดังนี้
ระบบหลังบ้านจัดการขนส่ง สำคัญยังไง
ระบบหลังบ้านที่จัดการขนส่งเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนกระบวนการที่ประสบความสำเร็จของธุรกิจของคุณในด้านการจัดส่งสินค้า นี่คือเหตุผลที่ระบบหลังบ้านที่จัดการขนส่งมีความสำคัญ
สุดยอดเครื่องมือสร้างร้านค้าออนไลน์
การดำเนินธุรกิจออนไลน์ต้องการเครื่องมือที่หลากหลายเพื่อช่วยให้คุณจัดการและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของคุณ ดังนี้คือสุดยอดเครื่องมือสำหรับร้านค้าออนไลน์
ใช้ TIKTOK ยังไงให้มีผู้ติดตามเยอะ
การสร้างฐานผู้ติดตามมากใน TikTok ต้องการความคลั่งไคล้ใจและเนื้อหาที่น่าสนใจที่จะดึงดูดผู้ชม เนี่ยยนช่วยให้คุณสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจและเป็นประเภทของเนื้อหาที่มีโอกาสได้รับความนิยมใน TikTok ดังนี้คือเคล็ดลับในการสร้างฐานผู้ติดตามบน TikTok
9 เคล็ดลับการใช้ระบบ CRM ให้เกิดผลที่ดีที่สุดในการขาย
การใช้ระบบ CRM ในการขายเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการขายขององค์กร ดังนี้คือเคล็ดลับที่จะช่วยให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
ระบบ CRM คืออะไร? และสำคัญอย่างไร
ระบบ CRM หมายถึง “Customer Relationship Management” ซึ่งเป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบริษัทและองค์กรในการจัดการและบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าของพวกเขาในทุกระดับ ตั้งแต่การดูแลลูกค้าที่มีอยู่แล้ว จนถึงการเพิ่มลูกค้าใหม่เข้าสู่ฐานข้อมูลขององค์กร