การจัดการคลังสินค้าถือเป็นเรื่องสำคัญมากในการขายของหรือประกอบธุรกิจ การที่มีระบบจัดการคลังสินค้าถือเป็นเรื่องที่ดีต่อร้านค้าหรือธุรกิจทุกประเภท ด้วยระบบที่ครอบคลุมในเรื่องการสร้างสินค้า การนับสต๊อกแบบเรียลไทม์ ที่จะสามารถคำนวนสต๊อกคงเหลือ รายงานยอดขายสินค้าขายดี หรือแจ้งเตือนสินค้าใกล้หมด ทำให้ร้านค้าสามารถวางแผนการขายได้แบบไม่สะดุด

บริหารจัดการคลังสินค้า 

ใกล้ที่ไหน ตัดที่นั่น บริหารได้หลายคลังสินค้า จะมีหลายจุด หลายสถานที่ ระบบสามารถเลือกจัดการคลังสินค้าได้ตามต้องการพร้อมเก็บข้อมูลการตัดสต๊อกทุกชิ้น แม่นยำ รู้ทุกสถานะของสินค้าทุกคลัง

การจัดการคลังสินค้า

คลังสินค้า

 

ตรวจสอบได้ทุกคลังสินค้า 

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกคลังสินค้า จะมีหลายคลัง ต่างพื้นที่ก็จัดการได้สามารถตรวจสอบสถานะคลังได้แบบเรียลไทม์ มีสินค้าคงเหลือในคลังเท่าไหร่คลังไหนสินค้าใกล้หมด หรือสินค้าหมด รู้ไวเตรียมของเข้าคลังได้ทันที

คลังสินค้า

 

อัปเดตสต๊อกเรียลไทม์ 

จัดการสินค้า อัปเดตสต๊อกแบบเรียลไทม์ในทุกร้านค้าออนไลน์ เมื่อมีการขายสินค้าจากช่องทางใดช่องทางหนึ่ง สินค้าถูกตัดจากสต๊อกกลาง ระบบจะทำการอัปเดตจำนวนสินค้าพร้อมขาย หรือ สินค้าคงเหลือ ไปยังทุกแพลตฟอร์มอัตโนมัติแบบเรียลไทม์

สต๊อกสินค้า

 

รายงานจำนวนสินค้าในสต๊อก

 รับรู้ทุกความเคลื่อนไหว ครบทุกข้อมูลเพื่อการจัดการสต๊อกสินค้า เช่น รายงานจำนวนสินค้าคงเหลือ รายงานความเคลื่อนไหวของสินค้า รายงานคลังสินค้า ครบทุกรายงานสำคัญ แม่นยำ และ ตรวจสอบได้

สต๊อกสินค้า

 

เชื่อม Fulfillment ตัดสต๊อกได้ทุกจุด 

ให้การบริหารคลังสินค้าของธุรกิจลื่นไหล แบบไม่สะดุด เชื่อมต่อ Fulfillment ชั้นนำในประเทศไทยได้มากมาย ขายที่ไหน ก็หมดห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องคลังสินค้า

Fulfillment

This site is registered on wpml.org as a development site.