หากร้านค้าเปิดการแจ้งเตือนให้ แจ้งเตือนผ่าน Line Notify ไว้ หากมีออเดอร์ ตอนนี้ระบบสามารถแจ้งเตือนชื่อของช่องทางของคำสั่งซื้อ หรือ Channel name ดังนี้ได้แล้ว โดยต้องไปที่การตั้งค่า > แจ้งเตือนออเดอร์ และเปิดการเชื่อมต่อการแจ้งเตือน > กดปุ่มเพิ่มการแจ้งเตือนไลน์ ดูวิธีการเชื่อมต่อเพิ่มเติมที่ > ตั้งค่าแจ้งเตือนคำสั่งซื้อจากทุกช่องทางผ่าน Line Notify
Post Type Archives: Change Log
Subscription Expire แจ้งเตือนหมดอายุ แพ็คเก็จ Countdown ล่วงหน้า 7 วัน
หากทางร้านค้าไม่แน่ใจว่าแพ็กเก็จที่คุณใช้จะหมดอายุในอีกกี่วัน ในตอนนี้ระบบได้แสดงการแจ้งเตือนการหมดอายุแพ็กเก็จ ดังนี้ 1.เมื่อทางร้านค้า login เข้าระบบและเข้ามายังร้านค้าที่ตนใช้งาน หากว่า แพ็กเก็จที่คุณใช้ใกล้หมดอายุ ระบบจะแสดง label เตือน พร้อมจำนวนวันคงเหลือ ที่จะใช้งานแพ็กเก็จนั้นได้ 2. หรือร้านค้าสามารถตรวจสอบจำนวนวันคงเหลือเพิ่มเติมได้ที่ Profile > จัดการแพ็กเก็จ 3. ระบบจะแสดงรายละเอียดแพ็คเก็จที่ร้านค้าใช้ พร้อมวันหมดอายุ ให้ทางร้านได้ทราบเพื่อดำเนินการ ต่ออายุแพ็คเก็จในลำดับถัดไป
แก้ไขการแนบสลิปในคำสั่งซื้อ
แก้ไขการแนบสลิปในคำสั่งซื้อที่สลิปมีขนาดใหญ่ และเป็นภาษาอังกฤษ
เพิ่มปุ่มเครื่องมือให้สามารถพิมพ์เอกสารได้หลายรายการ
ได้ทำการเพิ่มปุ่มเครื่องมือให้สามารถพิมพ์เอกสารต่าง ๆ ได้หลายรายการ เช่น ใบส่งของ / ใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน ได้ทีละหลายรายการ ดังนี้ 1. เมื่อเข้ามายังหน้าคำสั่งซื้อ ให้เลือกคำสั่งซื้อโดยการเลือกติ๊กคำสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิก จะพบกับแท๊ปเครื่องมือด้านล่าง และบอกจำนวนที่เลือก 2. เมื่อกดคำสั่งเครื่องมือจะพบกับหัวข้อgพิมพ์เอกสาร โดยจะมีหัวข้อเอกสารที่พิมพ์ดังนี้ โดยจะสามารถเลือกได้มากกว่า 1 คำสั่งซื้อเพื่อพิมพ์ออกได้พร้อมกัน 2.1 ใบเสร็จ โดยเงื่อนไขจะสามารถพิมพ์ใบเสร็จได้เมื่อสถานะคำสั่งซื้อ และสถานะการชำระเงินอยู่ในสถานะ : กำลังดำเนินการ และสำเร็จ 2.2 ใบกำกับภาษี โดยเงื่อนไขจะสามารถพิมพ์ใบกำกับภาษีได้เมื่อสถานะคำสั่งซื้อ และสถานะการชำระเงินอยู่ในสถาน : กำลังดำเนินการ และสำเร็จ 2.3 ใบส่งของ โดยเงื่อนไขจะสามารถพิมพ์ใบส่งของได้เมื่อสถานะคำสั่งซื้อ และสถานะการชำระเงินอยู่ในสถาน : กำลังดำเนินการ, รอดำเนินการ และสำเร็จ 3. เมื่อเลือกหัวข้อในการพิมพ์ ระบบจะทำการเปิดหน้าพิมพ์เอกสารขึ้นมาให้โดยอัตโนมัติ ทางลูกค้าสามารถพิมพ์ได้โดยทันที
แก้ไขขนาดของบาร์โค้ดของใบปะหน้าพัสดุขนาด 4×3
ทำการแก้ไขขนาดของบาร์โค้ดของใบปะหน้าพัสดุขนาด 4×3 ของรูปแบบที่ 2 ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น
แก้ไขการพิมพ์ใบกำกับภาษีให้สามารถพิมพ์ได้หลายใบ
ทำการแก้ไขเรื่องการพิมพ์ใบกำกับภาษีให้สามารถพิมพ์ได้หลายใบ โดยวิธีการดังนี้ 1. ทำการเลือกคำสั่งซื้อที่ต้องการพิมพ์ใบกำกับภาษี โดยการติ๊กเลือก และระบบจะทำการแสดงแท็ปด้านล่างเป็นปุ่มคำว่า เครื่องมือ ให้คลิกที่ปุ่มจะมีเมนูเลือกพิมพ์เอกสาร และจะพบกับคำว่าใบกำกับภาษี พร้อมจำนวนที่สามารถพิมพ์ใบกำกับภาษีได้ 2. เมื่อกดคลิกพิมพ์ใบกำกับภาษี ระบบจะทำการเปิดหน้าที่ใช้พิมพ์เอกสารขึ้นมาโดยอัตโนมัติ พร้อมกับจำนวนเท่ากับที่เลือกไว้ โดยสามารถพิมพ์ได้โดยทันที
เพิ่มเมนูร้านค้าทั้งหมด เมื่อต้องการสลับเปลี่ยนร้านค้า
ได้เพิ่มหัวข้อเมนูในการสลับเปลี่ยนร้านค้า โดยเพิ่มหัวข้อร้านค้าทั้งหมด
เพิ่มการค้นหาช่องทางการขายในหัวข้อคำสั่งซื้อบนระบบ Gosell
ทางทีมได้ทำการเพิ่มการค้นหาให้สามารถค้นหาช่องทางการขายในหัวข้อคำสั่งซื้อได้สะดวกมากยิ่งขึ้นดังนี้ ในส่วนของช่องทางคำสั่งซื้อ ทางลูกค้าสามารถพิมพ์ชื่อช่องทางคำสั่งซื้อเพื่อค้นหาได้ทันที โดยสามารถพิมพ์เป็นชื่อช่องทางขาย เพื่อสร้างคำสั่งซื้อผ่านทางช่องทาง ๆ ดังกล่าวได้ง่ายขึ้น
เพิ่มรูปภาพ ICON ธนาคารในรายงานยอดขายแบ่งตามบัญชีธนาคาร
ได้ทำการเพิ่มรูปภาพ ICON ของธนาคารในรายงานยอดขายแบ่งตามบัญชีธนาคาร เพื่อให้สะดวกต่อการตรวจสอบ
ยกเลิกคำสั่งซื้อได้หลายคำสั่งซื้อในระบบ Goship / Gosell
ระบบ Goship ได้ทำการพัฒนาให้สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้หลายคำสั่งซื้อในระบบ Goship / Gosell รายละเอียดดังนี้ 1. เมื่อเข้ามายังหน้าคำสั่งซื้อ ให้เลือกคำสั่งซื้อโดยการเลือกติ๊กคำสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิก จะพบกับแท๊ปเครื่องมือด้านล่าง และบอกจำนวนที่เลือก 2. เมื่อกดคำสั่งเครื่องมือจะพบกับหัวข้อยกเลิก และจำนวนคำสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิก เมื่อตรวจสอบคำสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิกเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการกดคลิกที่หัวข้อยกเลิกได้ทันที 3. จะพบ Popup แสดงเพื่อยืนยันว่าต้องการจะยกเลิกคำสั่งซื้อที่เลือกไว้ ถ้าต้องการยกเลิกให้กดยืนยัน และจะมี Popup แสดงการยกเลิกสำเร็จ 4. เมื่อยกเลิกเรียบร้อยแล้ว สถานะของคำสั่งซื้อดังกล่าว จะเปลี่ยนเป็นยกเลิกโดยทันที