Popup แจ้งเตือนแพ็กเกจหมดอายุ นับถอยหลัง 7 วัน

หากทางร้านค้าไม่แน่ใจว่าแพ็กเกจที่คุณใช้จะหมดอายุในอีกกี่วัน ในตอนนี้ระบบได้แสดง Popup การแจ้งเตือนการหมดอายุแพ็กเกจ ดังนี้ 1.เมื่อทางร้านค้า login เข้าระบบและเข้ามายังร้านค้าที่ตนใช้งาน  หากว่า แพ็กเกจที่คุณใช้ใกล้หมดอายุ ระบบจะแสดง Popup เตือน พร้อมจำนวนวันคงเหลือ นับถอยหลัง 7 วัน ที่จะใช้งานแพ็กเกจนั้นได้ 2.หากร้านค้ากดปุ่ม “ตกลง” ระบบจะแสดง Popup ครั้งละ 1 วัน 3. หากกดเครื่องหมาย กากบาท เพื่อปิด : ในทุกๆครั้งที่มีการรีเฟรชระบบ / หรือ login เข้าสู่ร้านค้าใหม่ Popup การแจ้งเตือนจะถูกนำมาแสดงเสมอ 4. ร้านค้าสามารถต่ออายุแพ็กเกจได้ที่ปุ่ม “อัปเกรดแพ็กเกจ” หรือ “อัปเกรดตอนนี้!” 5.หรือร้านค้าสามารถตรวจสอบจำนวนวันคงเหลือเพิ่มเติมได้ที่ Profile > จัดการแพ็กเกจ 6.ระบบจะแสดงรายละเอียดแพ็กเกจที่ร้านค้าใช้ พร้อมวันหมดอายุ ให้ทางร้านได้ทราบเพื่อดำเนินการ ต่ออายุแพ็กเกจในลำดับถัดไป

จำกัดสิทธิ์การใช้งานในส่วนการ “จัดการแพ็กเกจ”

หากทางร้านค้าต้องการกำหนดสิทธิ์ให้เฉพาะบุคคล ที่สามารถ จัดการแพ็กเกจ ได้แล้ว 1. ไปที่เมนู ผู้ใช้งาน > สิทธิ์การใช้งาน > ปรับเลือกสิทธิ์ตามต้องการ 2.สิทธิ์ที่เพิ่มมาใหม่จะแสดงเป็นประเภทแบบ “กำหนดเอง” 3. ร้านค้าสามารถแก้ไขสิทธิ์จากผู้ใช้รายเดิมที่มีอยู่ได้ 4. กดแก้ไขสิทธิ์การใช้งาน 5. หรือสามารถเชิญผู้ใช้รายใหม่และกำหนดสิทธิ์ดังกล่าวได้ 6. ผู้ใช้งานดังกล่าวก็จะสามารถเข้าถึงในส่วนเฉพาะสิทธิ์ การจัดการแพ็กเกจ และดำเนินการในขั้นตอนถัดไปได้เลย

เพิ่มการกรอง คำสั่งซื้อ : สถานะ “รอดำเนินการ”

ร้านค้าสามารถเช็ค ออเดอร์ที่สถานะของคำสั่งซื้อ เป็นรอดำเนินการได้แล้ว 1.ไปที่เมนูคำสั่งซื้อ > กดตรงสัญลักษณ์ “เพิ่มการกรอง” 2. เลือกกรองสถานะคำสั่งซื้อ > เป็นรอดำเนินการ > กดปุ่มยืนยัน 3. ระบบจะแสดง ออเดอร์ ที่ยังมี สถานะคำสั่งซื้อเป็น “รอดำเนินการ” ทำให้ร้านค้าตรวจสอบได้ง่าย

เพิ่มการกรอง คำสั่งซื้อ : ค้นหา พนักงานขาย (เช็คสถานะ ลบ/ออกจากร้านค้า)

หากร้านค้าต้องการตรวจสอบว่า ระบบมีพนักงานขายในระบบกี่ท่าน ตรวจสอบได้ดังนี้ 1.ไปที่เมนูคำสั่งซื้อ > กดตรงสัญลักษณ์ “เพิ่มการกรอง” 2. ช่องค้นหาพนักงานขาย : ร้านค้าสามารถค้นหาชื่อ / หรือวาง เคอร์เซอร์เมาส์ ที่ช่องค้นหา 3. ระบบจะแสดงข้อมูลพนักงานในร้านค้าทั้งหมด พร้อมแสดง 4. หาก เช็คสถานะ ออก/ลบ จากระบบ ของพนักงานขายได้ว่า วันเวลาใด 5. ระบบยังจะคงแสดง ออเดอร์ ที่ถูกขายด้วยพนักงานท่านนั้นอยู่ แม้จะถูกนำออกจากร้านค้าแล้วก็ตาม

เพิ่มการกรอง ค้นหา คำสั่งซื้อ : ที่ “ยังไม่มีหมายเลขพัสดุ”

ร้านค้าสามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อในระบบได้ว่า ได้ “มีหมายเลขพัสดุ” หรือ “ยังไม่มีหมายเลขพัสดุ” หรือยังดังนี้ 1.ไปที่เมนูคำสั่งซื้อ > กดตรงสัญลักษณ์ “เพิ่มการกรอง” 2. เลือกค้นหาว่า คำสั่งซื้อไหนยังไม่ออกหมายเลขพัสดุ หรือ ยังไม่มี Tracking > ยืนยัน 3. ระบบจะแสดงคำสั่งซื้อ ที่ยัง “ไม่เคยออกหมายเลขพัสดุ” เพื่อให้ร้านค้าดำเนินการค้นหาคำสั่งซื้อที่ยังรอดำเนินการในส่วนนี้ต่อไปได้

ปรับปรุงให้กระจายชื่อโซเชียลได้

ทาง Goship ได้ทำการปรับปรุงในส่วนของการกระจายที่อยู่แบบอัตโนมัติให้สามารถกระจายชื่อโซเชียลได้ ดังนี้ 1. เมื่อเข้ามายังการเพิ่มคำสั่งซื้อ ในส่วนของการกระจายที่อยู่ จะมีตัวอย่างแสดงขึ้นมา โดยการกระจายที่ชื่อโซเชียลไปยังช่องให้ทำการใส่ @ ต่อท้ายเลขรหัสไปรษณีย์ และใส่ชื่อโซเชียล พร้อมกดกระจ่ายที่อยู่ 2. เมื่อกดกระจายที่อยู่ระบบจะทำการนำชื่อโซเชียลใส่ในช่อง ชื่อโซเชียล ให้อัตโนมัติ

ปรับปรุงเอกสารใบจัดเตรียมสินค้า

ใบจัดเตรียมสินค้าได้มีการปรับปรุงให้แสดงสินค้าได้มาขึ้น เมื่อสินค้ามีมากกว่าหน้ากระดาษที่รองรับได้จะขึ้นกระดาษใหม่ให้โดยอัตโนมัติ โดยต่อ 1 แผ่นจะสามารถรอบรับได้จำนวน 10 สินค้า หรือน้อยกว่านั้นขึ้นอยู่กับความยาวของชื่อ

จัดลำดับ “สินค้าที่ถูกระงับ” ให้แสดงผลท้ายสุดในเมนูสินค้า

หากร้านค้าต้องการระดับสินค้า ที่ทางร้านค้าไม่ได้ใช้งานแล้ว และไม่อยากให้แสดงผลรวมกันกับรายการสินค้าที่ใช้ในปัจจุบัน สามารถทำรายการได้ดังนี้ 1.ไปที่เมนูสินค้า > แก้ไข  2. ปรับสถานะของสินค้าชิ้นนั้นเป็น “ถูกระงับ” > กดบันทึก 3. จะสังเกตได้ว่า สินค้าที่มีสถานะเป็น “ถูกระงับ” จะแสดงผลอยู่ท้ายสุดในรายการสินค้า

ตกแต่ง Salepage ด้วย Sticker เลือกใช้หลายสไตล์แยกตามหมวดหมู่

Gosell เพิ่มฟังก์ชั่น ตกแต่ง Salepage ด้วย Sticker มีให้ทางร้านค้าเลือกใช้หลากหลายสไตล์แยกตามหมวดหมู่และประเภทการใช้งาน เพิ่ม หรือ เลือก Salepage ที่คุณต้องการตกแต่งด้วย Sticker จากนั้นเลื่อนมาตรงตำแหน่งของ วิดเจ็ต > เลือก “แบนเนอร์” เลือกหมวดหมู่ของ Sticker ที่ต้องการ 1. หากร้านค้าเลือกหมวดหมู่ “รีวิวสินค้า” หมวดหมู่ “รีวิวสินค้า” จะมี Sticker ให้เลือกดังนี้ 2. หากร้านค้าเลือกหมวดหมู่ “รับตัวแทน” หมวดหมู่ “รับตัวแทน” จะมี Sticker ให้เลือกดังนี้ 3. หากร้านค้าเลือกหมวดหมู่ “ขนส่ง” หมวดหมู่ “ขนส่ง” จะมี Sticker ให้เลือกดังนี้ 4. หากร้านค้าเลือกหมวดหมู่ “การชำระเงิน” หมวดหมู่ “การชำระเงิน” จะมี Sticker ให้เลือกดังนี้ 5. …

พิมพ์เอกสาร Tiktok Shop ใบปะหน้าหน้าพัสดุ + ใบแพ็คสินค้า

เมื่อร้านค้ามีคำสั่งซื้อจาก Tiktok Shop ระบบสามารถจัดการพิมพ์เอกสาร ใบปะหน้า + ใบแพ็คสินค้า ง่ายๆดังนี้ 1.ไปที่เมนูการจัดส่ง > เลือกช่องทางเป็น Tiktok Shop > เลือกออเดอร์จาก Tiktok ที่ต้องการ > กดปุ่ม พิมพ์เอกสาร 2. หากร้านค้าเลือกพิมพ์เอกสาร เป็น “ใบหน้าหน้าพัสดุ” ระบบจะแสดงผลใบปะหน้าพัสดุ แบบไม่มีในส่วนชื่อรายการสินค้า 3. หากร้านค้าเลือกพิมพ์เอกสาร เป็น “ใบหน้าหน้าพัสดุ+ใบแพ็คสินค้า” ระบบจะแสดงผลใบปะหน้าพัสดุ แบบแสดงในส่วนชื่อรายการสินค้า+รหัสสินค้า

This site is registered on wpml.org as a development site.