ระบบได้อัพเดตการตั้งค่าลูกค้า เพื่อจัดการและติดตามความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเลือกกำหนดระยะที่ต้องเก็บข้อมูลลูกค้าแต่ละช่วงได้เช่น ลูกค้าใหม่ ลูกค้าซื้อซ้ำ และ ลูกค้าห่างหาย
Post Type Archives: Change Log
Export Order : สามารถเพิ่มตัวเลือกให้แสดงสินค้าในเซ็ทที่เชื่อมต่อในไฟล์ส่งออกได้แล้ว
ระบบได้มีการปรับปรุงในส่วนของ การส่งออกข้อมูลคำสั่งซื้อ โดยได้เพิ่มตัวเลือกใหม่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ แสดงข้อมูลสินค้าเซ็ตเชื่อมต่อ ในไฟล์ส่งออกได้แล้ว
เมนูสินค้า – การเชื่อมต่อสินค้า – รายการสินค้าคงคลัง ปรับดีไซน์ใหม่
ตอนนี้เมนู สินค้า – การเชื่อมต่อสินค้า – รายการสินค้าคงคลัง ถูกปรับดีไซน์ใหม่ เพื่อให้ร้านค้าจัดการสต๊อกได้สะดวกขึ้นกว่าเดิม! มองเห็นสต๊อกชัดเจนขึ้น – แสดงคอลัมน์ “คงเหลือ”, “จอง” และ “พร้อมขาย” ครบในหน้าเดียว ปรับจำนวนสต๊อกได้ทันที – คลิกที่ช่อง “พร้อมขาย” เลือกคลังแล้วอัปเดตได้เลย ไม่ต้องเปลี่ยนหน้า หน้ารายละเอียดสินค้าใหม่ – รวมทุกข้อมูลไว้ในที่เดียว ทั้งรูปภาพ รายละเอียดสินค้า และประวัติการทำรายการ ดูข้อมูลการจองและคลังสินค้าได้ละเอียดขึ้น – ตรวจสอบรายการที่ถูกจอง หรือดูการเคลื่อนไหวของสินค้าในแต่ละคลังได้ง่าย ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ร้านค้าของคุณ จัดการสต๊อกได้ง่ายขึ้น ครบทุกมุมมอง และ Real-time กว่าเดิม! ปรับการแสดงผล เมนูสินค้า เข้าที่เมนูสินค้า > สินค้า แสดงคอลัมน์คงเหลือ จอง และพร้อมขาย เมื่อกดที่ช่องพร้อมขาย จะสามารถปรับสต๊อกได้ทันที ให้ทำการเลือกคลังที่ต้องการ จากนั้นระบุจำนวนพร้อมขาย กดปุ่มอัปเดต ได้เลย เมื่อกดดูข้อมูลสินค้า ระบบจะแสดงหน้ารายละเอียดสินค้า โดยแสดงแถบข้อมูล …
Continue reading “เมนูสินค้า – การเชื่อมต่อสินค้า – รายการสินค้าคงคลัง ปรับดีไซน์ใหม่”
อัปเดตใหม่ ! เมนูลูกค้า เข้าถึงง่ายขึ้น รองรับการค้นหาและบริหารลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ
ระบบได้ทำการปรับปรุง เมนูลูกค้า ใหม่ ! เพื่อช่วยให้ร้านค้าสามารถ เข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้สะดวก ค้นหาได้ละเอียด และบริหารจัดการลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ครอบคลุมทุกมุมมอง: ข้อมูลลูกค้า รายละเอียดคำสั่งซื้อ กิจกรรมการโทร ค้นหาละเอียด: กรองตามแพลตฟอร์ม ร้านค้า กลุ่มลูกค้า วันเกิด เพศ จังหวัด คำสั่งซื้อ แท็ก และเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มประสิทธิภาพ: บันทึกเงื่อนไขตัวกรองที่ใช้บ่อย เพื่อเรียกใช้งานครั้งต่อไปได้ทันที การอัปเดตนี้ช่วยให้การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) เป็นไปอย่างราบรื่นและตรงตามความต้องการของธุรกิจมากยิ่งขึ้น 1. ที่เมนูลูกค้า ระบบได้ปรับการแสดงผลใหม่ ดังนี้ 2. ผู้ใช้งานสามารถคลิกปุ่ม เพื่อเลือกให้ตัวกรอง แสดง/ไม่แสดง ในหน้าเมนูลูกค้าได้ตามต้องการ ให้คลิก เลือกรายการตัวกรอง ที่ต้องการให้แสดงในหน้าเมนูลูกค้า A : ค้นหา สามารถเลือกข้อมูลเพื่อใช้ค้นหาภายในช่องค้นหาได้ B : ร้านค้า สามารถระบุจำนวนร้านค้าที่ต้องการให้แสดงได้ตามต้องการ C : พนักงาน สามารถเลือกพนักงานเพื่อใช้ค้นหาภายในช่องพนักงานขาย 3. ผู้ใช้งานสามารถ …
Upsell : คำสั่งซื้อจากช่องทางเว็ปไซต์ WooCommerce และ Magento รองรับการ Upsell แล้ว
ระบบ GoSell รองรับการตั้งค่า Upsell สำหรับออเดอร์จาก WooCommerce และ Magento แล้ว สามารถเลือกได้ว่าออเดอร์จะเข้าสู่ขั้นตอน Upsell เพื่อเสนอขายเพิ่มเติม หรือข้ามไปดำเนินการต่อทันที ช่วยให้จัดการกลยุทธ์การขายได้ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ใบเสนอราคา : สามารถตั้งค่าให้แสดงรูปภาพของสินค้าในเอกสารได้แล้ว
เพื่อเพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพในการนำเสนอข้อมูลสินค้าแก่ลูกค้า ระบบ GoSell ได้ปรับปรุง“ใบเสนอราคา” โดยสามารถเพิ่มการแสดงรูปภาพของสินค้าในเอกสารใบเสนอราคาได้
Upsell x Automation กำหนดเงื่อนไขจากสถานะอัพเซล เพื่อสร้างกิจกรรมการโทรผ่านระบบอัตโนมัติได้แล้ว
GoSell อัปเดตใหม่! ปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถกำหนด Automation จากสถานะ Upsell ของออเดอร์ได้ ระบบจะสร้าง กิจกรรมการโทร (Activity)ให้อัตโนมัติ
Gochat พร้อมใช้งานผ่านมือถือแล้ว รวมแชทได้ทุกช่องทาง คีย์ออเดอร์ เช็กสถานะจัดส่งในที่เดียว
GoChat คือเครื่องมือที่จะช่วยให้ร้านค้าสามารถ รวมทุกการแชทจากหลายช่องทางไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line OA ก็สามารถตอบได้จากแอปเดียวเลย
Update : รายงานการใช้เครดิตขนส่ง(ประจำเดือน) สำหรับตรวจสอบยอดค่าขนส่งแต่ละเดือนได้สะดวกยิ่งขึ้น
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารต้นทุนด้านการจัดส่ง ระบบ GoSell ได้ทำการอัปเดตฟีเจอร์ รายงานการใช้เครดิตขนส่ง (ประจำเดือน) โดยผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบยอดการใช้เครดิตขนส่งของแต่ละเดือนได้อย่าง ครบถ้วน ชัดเจน และดาวน์โหลดไฟล์เพื่อตรวจสอบย้อนหลังได้ง่าย
ใบกำกับภาษี : ระบบรองรับการรันเลขที่เอกสารใบกำกับภาษีย้อนหลังได้แล้ว พร้อมจัดเรียงเลขที่เอกสารอัตโนมัติ
ปัจจุบันระบบรองรับการ ออกใบกำกับภาษีย้อนหลัง ได้แล้ว สำหรับกรณีที่ต้องออกใบกำกับภาษีย้อนหลังให้ลูกค้า หรือออกเอกสารหลังจากปิดรอบบัญชี (แต่ยังอยู่ในช่วงเวลาที่สามารถออกย้อนหลังได้ตามเกณฑ์สรรพากร) ผู้ใช้งานสามารถเลือกวันที่ย้อนหลังและรีเซ็ทเลขใบกำกับเดิม แล้วระบบจะจัดลำดับเลขที่เอกสารให้ใหม่ตามลำดับ ทำให้เลขที่ใบกำกับภาษีที่ใช้งานไปแล้ว “ไม่สามารถอ้างอิงได้อีก” ไปที่เมนูตั้งค่า >> ภาษี >> ใบกำกับภาษี >> ขอออกใบกำกับภาษี เลือกช่วง “วันที่สั่งซื้อ” ที่จะให้ระบบทำการรันเลขที่ใบกำกับภาษีย้อนหลัง โดยสามารถขอย้อนหลังได้สูงสุด 3 เดือน โดยเริ่มย้อนจากวันที่ 1 ของแต่ละเดือน เลือกประเภทวันที่อ้างอิง โดยจะสามารถอ้างอิงจาก “วันที่สร้างคำสั่งซื้อ” และ “วันที่ยืนยันคำสั่งซื้อ” หากเลือก วันที่สร้างคำสั่งซื้อ จะสามารถเลือกสถานะคำสั่งซื้อ รอดำเนินการ กำลังดำเนินการ สำเร็จ คืนสินค้า ยกเลิก หรือทั้งหมด เพื่อมาทำการรันเลขที่ใบกำกับภาษีย้อนหลัง กรณีที่ร้านค้าอาจจะต้องการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเลขที่ใบกำกับภาษีของคำสั่งซื้อที่เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อให้ระบบรันสร้างเลขที่ใบกำกับภาษีใหม่ หากเลือก วันที่ยืนยันคำสั่งซื้อ ให้เลือกสถานะคำสั่งซื้อ ที่ต้องการออกย้อนหลัง เช่น สำเร็จคำสั่งซื้อที่ยืนยัน ในช่วงเวลาที่เลือกแล้วจัดส่งสำเร็จ จะถูกรันเพื่อทำการออกเลขที่ใบกำกับภาษีย้อนหลัง รีเซ็ตเลขใบกำกับภาษี กรณีที่เลือก ระบบจะลบเลขที่ใบกำกับภาษีเดิมในช่วงเวลาที่เลือกออกใหม่ทั้งหมด หากเคยมีการพิมพ์เอกสารก่อนหน้านี้ …