ชำระค่าแพ็กเกจ Gosell ด้วย Credit Card

คุณสามารถชำระค่าบริการค่าแพ็กเกจด้วย บัตรเครเครดิต/เดบิต สำหรับซื้อแพ็กเกจ ของระบบ Gosell แบบง่ายๆ เลือกแผนการใช้งานที่ตอบโจทย์และชำระด้วย เครดิตของคุณ ดังต่อไปนี้ 1. เลือกร้านค้าที่คุณต้องการอัพเกรด 2. ระบบแสดง Popup กดยืนยัน 3. เมื่อทางร้านค้าทำตามขั้นตอนเรื่อยๆมาจนถึงในส่วนการเลือกแพ็กเก็จ ให้เลือกรายการแพ็คเก็จที่ร้านค้าต้องการ หากต้องการจ่ายด้วยบัตรเครดิตให้เลือก : “ชำระด้วยเครดิต/เดบิต” 4.ในส่วนการตั้งค่าการเรียกเก็บเงินยังสามารถเลือกขอใบเสร็จ หรือ ขอหัก ณ ที่จ่ายได้ปกติ เมื่อทำรายการเสร็จแล้วให้กด ปุ่ม ชำระเงินได้เลย 5. ระบบจะนำท่านไปสู่หน้าการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต > กรอกข้อมูลบัตรให้เรียบร้อย และกด CONTINUE PAYMENT และดำเนินการต่อในขั้นตอนถัดไปได้เลย 6. หลังจากชำระเงินเรียบร้อยและถูกต้อง ระบบจะเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ gosell ตาม Plan ที่ร้านค้าเลือกใช้บริการมา

เมนูลูกค้า : ตรวจสอบชื่อ Social และ ดูข้อมูลจากรหัสประจำตัวลูกค้า

ตอนนี้ทางร้านสามารถเช็คข้อมูลลูกค้าของคุณได้แล้ว ว่าลูกค้าแต่ละรายมาจากช่องทางการขายใด รวมทั้งตรวจสอบชื่อ Social ช่องทางการขาย รวมทั้งดูรายละเอียดของลูกค้าได้ง่ายๆจากรหัสประจำตัว ด้วยวิธีการดังนี้ 1.เมื่อทางร้านค้าเข้าสู่ร้านค้า > ให้ไปที่เมนู ลูกค้า 2. ระบบจะแสดงรายการลูกค้าที่มีอยู่ในระบบทั้งหมด : สังเกตได้ว่า ระบบจะเพิ่มในส่วนคอลัมน์ รหัสลูกค้า และ ช่องทางการขาย 3. ในส่วนข้อมูล รหัสสินค้า และ ช่องทาง : ระบบทำให้สามารถคลิกเข้าไปตรวจสอบรายละเอียดของลูกค้าท่านนั้นๆได้ 4. และเมื่อคลิกเข้าไปตรวจสอบ ระบบจะแสดงข้อมูลลูกค้า และประวัติการสั่งซื้อ รวมทั้งยังบอกว่าเค้าเคยสั่งซื้อผ่านช่องทางอื่นๆอีกหรือไม่

กรองข้อมูล พนักงานขาย ในส่วนเมนูอัพเซล

หลักจากที่ทางเทเลเซลล์ หรือพนักงานขาย ดำเนินการในส่วน upsell ออเดอร์แล้ว ระบบจะมีในส่วนสถานะทั้ง 3 ที่ประกอบไปด้วย “ติดตาม” , “สำเร็จ” , “ไม่สำเร็จ” ทางร้านค้าสามารถเช็คได้ว่าเทเลเซลล์ แต่ละคนทำรายการ upsell ผลออกมาอยู่ในที่สถานะใดบ้างในเมนู อัพเซล ดังต่อไปนี้ 1.ไปที่เมนู ลูกค้าสัมพันธ์ > อัพเซล > เลือกตรวจสอบที่สถานะ “ติดตาม” , “สำเร็จ” , “ไม่สำเร็จ” 2. กดเพิ่มตัวกรอง 3. ระบบจะแสดงหน้าต่างให้เลือกพนักงานขายที่ต้องการ > กดยืนยัน 4. หลังจากกรองข้อมูล ระบบจะแสดงว่าพนักงานขาย หรือ เทเลเซลล์ คนนั้นๆ ทำได้กี่รายการออเดอร์ใน Tab สถานะนั้นๆ ตัวอย่างภาพด้านล่าง : พนักงานที่ชื่อ tt-168 ทำรายการอัพเซล สำเร็จ 7 …

เพิ่มวันที่พิมพ์ใบปะหน้าพัสดุ

ทางทีมได้ทำการเพิ่มในส่วนของวันที่พิมพ์ใบปะหน้าพัสดุ เพื่อให้สามารถตรวจสอบได้ว่าใบปะหน้าพัสดุดังกล่าวพิมพ์ออกมาเมื่อวันใดของรูปแบบใบปะหน้าพัสดุต่าง ๆ ดังนี้ 1. รูปแบบ 4*3 2. รูปแบบ 4*6 3. รูปแบบ 3 in 1 4. รูปแบบของ Paperang & Peripage 5. รูปแบบมาตราฐาน A4

Auto generate barcode สร้างรหัสบาร์โค้ดสินค้าอัตโนมัติ

เมื่อคุณทำการสร้างสินค้า ระบบสามารถสร้างรหัสบาร์โค้ดแบบออโต้หรือ Auto generate ในส่วนของ บาร์โค้ด ได้แล้วดังนี้ 1.ไปที่เมนูสินค้า > กดปุ่มสร้างสินค้า > เลือกประเภทสินค้าที่ต้องการสร้าง 2. ระบบจะให้ใส่ข้อมูลสินค้า ซึ่งโดยปกติแล้ว ทางร้านค้าจะต้องกรอกรหัสบาร์โค้ดไปเอง โดยความกว้างของบาร์โค้ดต้องสูงสุด 13 หลัก แต่ ณ ปัจจุบันสามารถกดที่ไอคอน Auto generate barcode  ได้เลย 3. ระบบจะทำการ สร้างรหัสบาร์โค้ด ให้แบบอัตโนมัติ 4. หลังจากนั้นร้านค้าสามารถใส่ข้อมูลอื่นๆของสินค้า และดำเนินการ กดปุ่ม “บันทึก” 5. แต่หากทางร้านไม่ได้ใส่ในส่วนบาร์โค้ด แล้วกดบันทึก ระบบจะสร้างรหัสบาร์โค้ดอัตโนมัติ ให้ 6. รูปแบบที่ระบบจะ สร้างรหัสบาร์โค้ดอัตโนมัติ ให้จะเป็นลักษณะตัวเลข 4 หลัก ดังภาพตัวอย่าง

ใบปะหน้าพัสดุแบบ 4×3 เพิ่มข้อความคำสั่งซื้อ และรหัสสินค้าหรือชื่อสินค้า ได้แล้ว

Goship ได้ทำการเพิ่มข้อความคำสั่งซื้อ และรหัสสินค้าหรือชื่อสินค้า บนใบปะหน้าพัสดุแบบ 4×3 ได้แล้ว โดยการตั้งค่าดังนี้ คลิกเลือกหัวข้อ การตั้งค่า > เอกสาร > ใบปะหน้าพัสดุ และทำการเลือก Template 2 พร้อมเปิดหัวข้อ “แสดงรายละเอียด” เพื่อเลือกเปิดให้แสดงรหัสสินค้า หรือชื่อสินค้าอย่างใดอย่างหนึ่ง และเปิดหัวข้อ “แสดงข้อความของคำสั่งซื้อ” เพื่อเปิดข้อความของคำสั่งซื้อให้แสดงบนใบปะหน้า

แจ้งความต้องการ ขอรับใบหักภาษี ณ ที่จ่าย/ใบเสร็จรับเงิน-ใบกำกับภาษี หลังการเติมเครดิต SMS

ในกรณีที่ทางร้านได้ทำการเติมเครดิต SMS สามารถแจ้งความต้องการ เพื่อขอรับใบหักภาษี ณ ที่จ่าย/ ใบเสร็จรับเงิน-ใบกำกับภาษีผ่านระบบ สามารถทำได้ง่ายๆดังนี้ 1. ไปที่ Profile > ข้อความ SMS 2. กดปุ่มเติมเครดิต SMS 3.เมื่อคุณต้องการเติมเครดิต sms หากยอดเครดิตที่คุณเลือกอยู่ระหว่าง 100 ข้อความ ( 65 ฿ ) – ไปจนถึง 1,000 ข้อความ ( 650 ฿) ในส่วน การตั้งค่าการเรียกเก็บเงิน สามารถเลือกได้ว่า ขอใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี : ระบบจะแสดงภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และนำยอดรวมมาคำนวน ในส่วนของยอดรวม 4. แต่หากคุณเลือก เติมเครดิต sms ในยอดเครดิต 3,500 ข้อความ (1,925 ฿) – …

แจ้งความต้องการ ขอรับใบหักภาษี ณ ที่จ่าย/ใบเสร็จรับเงิน-ใบกำกับภาษี หลังการซื้อแพ็กเกจ

ในกรณีที่ทางร้านได้ทำการสั่งซื้อ แพ็กเกจ สามารถแจ้งความต้องการ เพื่อขอรับใบหักภาษี ณ ที่จ่าย/ ใบเสร็จรับเงิน-ใบกำกับภาษีผ่านระบบ สามารถทำได้ง่ายๆดังนี้ 1.เมื่อคุณต้องการต่ออายุแพ็กเกจระบบจะนำทางมาที่หน้า Checkout ในขั้น ตอนที่ 3 : การตั้งค่าการเรียกเก็บเงิน สามารถเลือกได้ว่า – ขอใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี – ขอหักภาษี ณ ที่จ่าย 2. กรณีที่เลือก ขอใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี : ระบบจะแสดงภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และนำยอดรวมมาคำนวน ในส่วนของยอดรวม 3. กรณีที่เลือก ขอหักภาษี ณ ที่จ่าย : – ระบบจะแสดงภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %   และนำยอดมาคำนวนรวมกับยอดแพ็กเกจ – และลบด้วย ยอด ภาษีหัก ณ ที่จ่าย (3%) ในส่วนของยอดรวม …

This site is registered on wpml.org as a development site.