เพิ่มการกรอง ค้นหา คำสั่งซื้อ : ที่ “ยังไม่มีหมายเลขพัสดุ”

ร้านค้าสามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อในระบบได้ว่า ได้ “มีหมายเลขพัสดุ” หรือ “ยังไม่มีหมายเลขพัสดุ” หรือยังดังนี้

1.ไปที่เมนูคำสั่งซื้อ > กดตรงสัญลักษณ์ “เพิ่มการกรอง”

2. เลือกค้นหาว่า คำสั่งซื้อไหนยังไม่ออกหมายเลขพัสดุ หรือ ยังไม่มี Tracking > ยืนยัน

3. ระบบจะแสดงคำสั่งซื้อ ที่ยัง “ไม่เคยออกหมายเลขพัสดุ” เพื่อให้ร้านค้าดำเนินการค้นหาคำสั่งซื้อที่ยังรอดำเนินการในส่วนนี้ต่อไปได้

This site is registered on wpml.org as a development site.