ร้านค้าสามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อในระบบได้ว่า ได้ “มีหมายเลขพัสดุ” หรือ “ยังไม่มีหมายเลขพัสดุ” หรือยังดังนี้
1.ไปที่เมนูคำสั่งซื้อ > กดตรงสัญลักษณ์ “เพิ่มการกรอง”
2. เลือกค้นหาว่า คำสั่งซื้อไหนยังไม่ออกหมายเลขพัสดุ หรือ ยังไม่มี Tracking > ยืนยัน
3. ระบบจะแสดงคำสั่งซื้อ ที่ยัง “ไม่เคยออกหมายเลขพัสดุ” เพื่อให้ร้านค้าดำเนินการค้นหาคำสั่งซื้อที่ยังรอดำเนินการในส่วนนี้ต่อไปได้