การจัดโปรโมชั่นให้กับสินค้าแบบจัดกลุ่ม สำหรับ Gosell – Package : Professional ขึ้นไป

ทาง Gosell ในส่วน Package : Professional ขึ้นไป  มีการเพิ่มการจัดโปรโมชั่นของสินค้าแบบจัดกลุ่มของการสร้างคำสั่งซื้อผ่านหน้าระบบ โดยรายละเอียดดังนี้ 1. เข้าไปยังหัวข้อ โปรโมชั่น ทางด้านเมนูซ้ายมือ 2. ทำการกดปุ่ม “สร้างโปรโมชั่น > โปรโมชั่นแบบจัดกลุ่ม”  และพบกับหน้าการตั้งค่า 3. โดยการสร้างโปรโมชั่นแบบจัดกลุ่ม จะต้องกรอกข้อมูลดังนี้ (โดยหัวข้อที่ต้องกรอก จะมี * กำกับไว้)  หมายเลข 1 กรอกชื่อโปรโมชั่น หมายเลข 2 สถานะการใช้งานของโปรโมชั่น จะมีสถานะ เปิดใช้งาน หรือปิดใช้งาน หมายเลข 3 เลือกอายุของโปรโมชั่นดังกล่าว โดยต้องกำหนดเพื่อระยะการใช้งานของโปรโมชั่นดังกล่าว  หมายเลข 4 จำนวนในการสั่งซื้อสินค้าของโปรโมชั่นที่ทางลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ ถ้าในกรณีที่ต้องการจำกัดให้เลือก “ขีดจำกัด” และใส่จำนวนเลขเพื่อจำกัดการสั่งซื้อ  หมายเลข 5 จำกัดโควต้าในการสั่งซื้อโปรโมชั่น ว่าโปรโมชั่นที่สร้างขึ้นจะสามารถสั่งซื้อได้กี่คำสั่งซื้อ  หมายเลข 6 รูปแบบของโปรโมชั่นจะมีด้วยกัน 3 แบบคือ 1.รูปแบบจำนวนส่วนลด …

ติดตามพัสดุ Track & Trace ของแต่ละร้านค้า

หากคุณต้องการ ติดตามพัสดุจากร้านค้า แค่เพียง กรอกเบอร์โทรหรือหมายเลขพัสดุ เพื่อค้นหาหมายเลขพัสดุ ได้ง่ายๆดังนี้ หมายเหตุ : ฟังก์ชั่น Track & Trace จะสำหรับแพ็กเก็จ Gosell Basic ขึ้นไป 1.เมื่อ login และกดเข้าหน้าร้านค้าของคุณเอง กดที่ Profile ขวามือ > ลิงก์ติดตามพัสดุ 2. หากนำเมาส์ไปชี้ที่ เมนู “ลิงค์ติดตามพัสดุ” จะสังเกตได้ว่า ระบบจะมีฟังก์ชั้นให้ Copy url ส่วนนั้นได้ หรือสามารถคลิ๊กโดยตรงจากเมนูนี้ได้เลย 3. ระบบจะแสดงข้อความ คัดลอกลิงค์สำเร็จ ส่วนนี้สามารถนำลิงค์ไปส่งต่อได้ 4. เมื่อนำลิงค์ที่คัดลอกไป เปิดในบราวเซอร์ ระบบจะแสดงช่องสำหรับการค้นหาข้อมูล สามารถนำข้อมูล เช่นเบอร์โทร หรือ หมายเลขพัสดุ มาตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลย 5. หากนำเบอร์โทรไปค้นหาระบบจะแสดง รายการออเดอร์ที่ลูกค้าท่านนั้นซื้อมาทั้งหมด * แต่ถ้าหากค้นหาจากเลขพัสดุ …

แนบสลิปหลักฐานการโอนเงินได้ง่ายๆ ไม่กี่คลิก ในหน้าเดียว

ตอนนี้ระบบได้ปรับปรุงในส่วนการแนบสลิปหลักฐานการโอนเงินจากเดิมที่จะต้องกดเลือกวิธีการชำระเงินหลังการกดปุ่มชำระเงิน ณ ปัจจุบัน ทางร้านค้าสามารถแนบหลักฐานการชำระเงินแบบง่ายๆได้ดังนี้ 1. เมื่อร้านค้าดำเนินการเลือก แพ็กเกจที่ต้องการในส่วนรายการคำสั่งซื้อ เรียบร้อยแล้ว 2. ในหัวข้อถัดไป วิธีการชำระเงิน : หากร้านค้าเลือกเป็น ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคาร ระบบจะแสดงยอดจำนวนเงินที่ร้านค้าต้องชำระ ในขั้นตอนนี้ สามารถแนบหลักฐานการโอนเงินได้เลย ข้อควรระวัง : หากต้องการขอหักภาษี ณ ที่จ่าย (ภาษีนิติบุคคล)  ยอดการชำระเงินของร้านค้าจะเปลี่ยนไป  ** ระบบจะแสดงยอดใหม่ในช่องจำนวนเงิน ** 3. เมื่อทำการแนบหลักฐานการหลักฐานการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว > กดปุ่ม “ชำระเงิน” ได้เลย 4. ระบบขึ้นข้อความสำเร็จ หลักจากนั้นให้รอเจ้าหน้าที่ยืนยันการชำระเงินของทางร้านค้า 5. เมื่อระบบยืนยันการชำระเงินแล้ว ในหน้าจัดการแพ็คเกจ Plan และ อายุแพ็กเกจ ของทางร้านจะเปลี่ยนแปลงตามการสั่งซื้อที่ทางร้านทำรายการเข้ามา

ชำระค่าแพ็กเกจ Gosell ด้วย Credit Card

คุณสามารถชำระค่าบริการค่าแพ็กเกจด้วย บัตรเครเครดิต/เดบิต สำหรับซื้อแพ็กเกจ ของระบบ Gosell แบบง่ายๆ เลือกแผนการใช้งานที่ตอบโจทย์และชำระด้วย เครดิตของคุณ ดังต่อไปนี้ 1. เลือกร้านค้าที่คุณต้องการอัพเกรด 2. ระบบแสดง Popup กดยืนยัน 3. เมื่อทางร้านค้าทำตามขั้นตอนเรื่อยๆมาจนถึงในส่วนการเลือกแพ็กเก็จ ให้เลือกรายการแพ็คเก็จที่ร้านค้าต้องการ หากต้องการจ่ายด้วยบัตรเครดิตให้เลือก : “ชำระด้วยเครดิต/เดบิต” 4.ในส่วนการตั้งค่าการเรียกเก็บเงินยังสามารถเลือกขอใบเสร็จ หรือ ขอหัก ณ ที่จ่ายได้ปกติ เมื่อทำรายการเสร็จแล้วให้กด ปุ่ม ชำระเงินได้เลย 5. ระบบจะนำท่านไปสู่หน้าการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต > กรอกข้อมูลบัตรให้เรียบร้อย และกด CONTINUE PAYMENT และดำเนินการต่อในขั้นตอนถัดไปได้เลย 6. หลังจากชำระเงินเรียบร้อยและถูกต้อง ระบบจะเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ gosell ตาม Plan ที่ร้านค้าเลือกใช้บริการมา

เมนูลูกค้า : ตรวจสอบชื่อ Social และ ดูข้อมูลจากรหัสประจำตัวลูกค้า

ตอนนี้ทางร้านสามารถเช็คข้อมูลลูกค้าของคุณได้แล้ว ว่าลูกค้าแต่ละรายมาจากช่องทางการขายใด รวมทั้งตรวจสอบชื่อ Social ช่องทางการขาย รวมทั้งดูรายละเอียดของลูกค้าได้ง่ายๆจากรหัสประจำตัว ด้วยวิธีการดังนี้ 1.เมื่อทางร้านค้าเข้าสู่ร้านค้า > ให้ไปที่เมนู ลูกค้า 2. ระบบจะแสดงรายการลูกค้าที่มีอยู่ในระบบทั้งหมด : สังเกตได้ว่า ระบบจะเพิ่มในส่วนคอลัมน์ รหัสลูกค้า และ ช่องทางการขาย 3. ในส่วนข้อมูล รหัสสินค้า และ ช่องทาง : ระบบทำให้สามารถคลิกเข้าไปตรวจสอบรายละเอียดของลูกค้าท่านนั้นๆได้ 4. และเมื่อคลิกเข้าไปตรวจสอบ ระบบจะแสดงข้อมูลลูกค้า และประวัติการสั่งซื้อ รวมทั้งยังบอกว่าเค้าเคยสั่งซื้อผ่านช่องทางอื่นๆอีกหรือไม่

กรองข้อมูล พนักงานขาย ในส่วนเมนูอัพเซล

หลักจากที่ทางเทเลเซลล์ หรือพนักงานขาย ดำเนินการในส่วน upsell ออเดอร์แล้ว ระบบจะมีในส่วนสถานะทั้ง 3 ที่ประกอบไปด้วย “ติดตาม” , “สำเร็จ” , “ไม่สำเร็จ” ทางร้านค้าสามารถเช็คได้ว่าเทเลเซลล์ แต่ละคนทำรายการ upsell ผลออกมาอยู่ในที่สถานะใดบ้างในเมนู อัพเซล ดังต่อไปนี้ 1.ไปที่เมนู ลูกค้าสัมพันธ์ > อัพเซล > เลือกตรวจสอบที่สถานะ “ติดตาม” , “สำเร็จ” , “ไม่สำเร็จ” 2. กดเพิ่มตัวกรอง 3. ระบบจะแสดงหน้าต่างให้เลือกพนักงานขายที่ต้องการ > กดยืนยัน 4. หลังจากกรองข้อมูล ระบบจะแสดงว่าพนักงานขาย หรือ เทเลเซลล์ คนนั้นๆ ทำได้กี่รายการออเดอร์ใน Tab สถานะนั้นๆ ตัวอย่างภาพด้านล่าง : พนักงานที่ชื่อ tt-168 ทำรายการอัพเซล สำเร็จ 7 …

เพิ่มวันที่พิมพ์ใบปะหน้าพัสดุ

ทางทีมได้ทำการเพิ่มในส่วนของวันที่พิมพ์ใบปะหน้าพัสดุ เพื่อให้สามารถตรวจสอบได้ว่าใบปะหน้าพัสดุดังกล่าวพิมพ์ออกมาเมื่อวันใดของรูปแบบใบปะหน้าพัสดุต่าง ๆ ดังนี้ 1. รูปแบบ 4*3 2. รูปแบบ 4*6 3. รูปแบบ 3 in 1 4. รูปแบบของ Paperang & Peripage 5. รูปแบบมาตราฐาน A4

Auto generate barcode สร้างรหัสบาร์โค้ดสินค้าอัตโนมัติ

เมื่อคุณทำการสร้างสินค้า ระบบสามารถสร้างรหัสบาร์โค้ดแบบออโต้หรือ Auto generate ในส่วนของ บาร์โค้ด ได้แล้วดังนี้ 1.ไปที่เมนูสินค้า > กดปุ่มสร้างสินค้า > เลือกประเภทสินค้าที่ต้องการสร้าง 2. ระบบจะให้ใส่ข้อมูลสินค้า ซึ่งโดยปกติแล้ว ทางร้านค้าจะต้องกรอกรหัสบาร์โค้ดไปเอง โดยความกว้างของบาร์โค้ดต้องสูงสุด 13 หลัก แต่ ณ ปัจจุบันสามารถกดที่ไอคอน Auto generate barcode  ได้เลย 3. ระบบจะทำการ สร้างรหัสบาร์โค้ด ให้แบบอัตโนมัติ 4. หลังจากนั้นร้านค้าสามารถใส่ข้อมูลอื่นๆของสินค้า และดำเนินการ กดปุ่ม “บันทึก” 5. แต่หากทางร้านไม่ได้ใส่ในส่วนบาร์โค้ด แล้วกดบันทึก ระบบจะสร้างรหัสบาร์โค้ดอัตโนมัติ ให้ 6. รูปแบบที่ระบบจะ สร้างรหัสบาร์โค้ดอัตโนมัติ ให้จะเป็นลักษณะตัวเลข 4 หลัก ดังภาพตัวอย่าง

This site is registered on wpml.org as a development site.