ตอนนี้เมนู สินค้า – การเชื่อมต่อสินค้า – รายการสินค้าคงคลัง ถูกปรับดีไซน์ใหม่ เพื่อให้ร้านค้าจัดการสต๊อกได้สะดวกขึ้นกว่าเดิม! มองเห็นสต๊อกชัดเจนขึ้น – แสดงคอลัมน์ “คงเหลือ”, “จอง” และ “พร้อมขาย” ครบในหน้าเดียว ปรับจำนวนสต๊อกได้ทันที – คลิกที่ช่อง “พร้อมขาย” เลือกคลังแล้วอัปเดตได้เลย ไม่ต้องเปลี่ยนหน้า หน้ารายละเอียดสินค้าใหม่ – รวมทุกข้อมูลไว้ในที่เดียว ทั้งรูปภาพ รายละเอียดสินค้า และประวัติการทำรายการ ดูข้อมูลการจองและคลังสินค้าได้ละเอียดขึ้น – ตรวจสอบรายการที่ถูกจอง หรือดูการเคลื่อนไหวของสินค้าในแต่ละคลังได้ง่าย ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ร้านค้าของคุณ จัดการสต๊อกได้ง่ายขึ้น ครบทุกมุมมอง และ Real-time กว่าเดิม! ปรับการแสดงผล เมนูสินค้า เข้าที่เมนูสินค้า > สินค้า แสดงคอลัมน์คงเหลือ จอง และพร้อมขาย เมื่อกดที่ช่องพร้อมขาย จะสามารถปรับสต๊อกได้ทันที ให้ทำการเลือกคลังที่ต้องการ จากนั้นระบุจำนวนพร้อมขาย กดปุ่มอัปเดต ได้เลย เมื่อกดดูข้อมูลสินค้า ระบบจะแสดงหน้ารายละเอียดสินค้า โดยแสดงแถบข้อมูล …
Continue reading “เมนูสินค้า – การเชื่อมต่อสินค้า – รายการสินค้าคงคลัง ปรับดีไซน์ใหม่”
ระบบได้ทำการปรับปรุง เมนูลูกค้า ใหม่ ! เพื่อช่วยให้ร้านค้าสามารถ เข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้สะดวก ค้นหาได้ละเอียด และบริหารจัดการลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ครอบคลุมทุกมุมมอง: ข้อมูลลูกค้า รายละเอียดคำสั่งซื้อ กิจกรรมการโทร ค้นหาละเอียด: กรองตามแพลตฟอร์ม ร้านค้า กลุ่มลูกค้า วันเกิด เพศ จังหวัด คำสั่งซื้อ แท็ก และเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มประสิทธิภาพ: บันทึกเงื่อนไขตัวกรองที่ใช้บ่อย เพื่อเรียกใช้งานครั้งต่อไปได้ทันที การอัปเดตนี้ช่วยให้การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) เป็นไปอย่างราบรื่นและตรงตามความต้องการของธุรกิจมากยิ่งขึ้น 1. ที่เมนูลูกค้า ระบบได้ปรับการแสดงผลใหม่ ดังนี้ 2. ผู้ใช้งานสามารถคลิกปุ่ม เพื่อเลือกให้ตัวกรอง แสดง/ไม่แสดง ในหน้าเมนูลูกค้าได้ตามต้องการ ให้คลิก เลือกรายการตัวกรอง ที่ต้องการให้แสดงในหน้าเมนูลูกค้า A : ค้นหา สามารถเลือกข้อมูลเพื่อใช้ค้นหาภายในช่องค้นหาได้ B : ร้านค้า สามารถระบุจำนวนร้านค้าที่ต้องการให้แสดงได้ตามต้องการ C : พนักงาน สามารถเลือกพนักงานเพื่อใช้ค้นหาภายในช่องพนักงานขาย 3. ผู้ใช้งานสามารถ …
Continue reading “อัปเดตใหม่ ! เมนูลูกค้า เข้าถึงง่ายขึ้น รองรับการค้นหาและบริหารลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ”
ระบบ GoSell รองรับการตั้งค่า Upsell สำหรับออเดอร์จาก WooCommerce และ Magento แล้ว สามารถเลือกได้ว่าออเดอร์จะเข้าสู่ขั้นตอน Upsell เพื่อเสนอขายเพิ่มเติม หรือข้ามไปดำเนินการต่อทันที ช่วยให้จัดการกลยุทธ์การขายได้ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
เพื่อเพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพในการนำเสนอข้อมูลสินค้าแก่ลูกค้า ระบบ GoSell ได้ปรับปรุง“ใบเสนอราคา” โดยสามารถเพิ่มการแสดงรูปภาพของสินค้าในเอกสารใบเสนอราคาได้
GoSell อัปเดตใหม่! ปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถกำหนด Automation จากสถานะ Upsell ของออเดอร์ได้ ระบบจะสร้าง กิจกรรมการโทร (Activity)ให้อัตโนมัติ
GoChat คือเครื่องมือที่จะช่วยให้ร้านค้าสามารถ รวมทุกการแชทจากหลายช่องทางไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line OA ก็สามารถตอบได้จากแอปเดียวเลย
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารต้นทุนด้านการจัดส่ง ระบบ GoSell ได้ทำการอัปเดตฟีเจอร์ รายงานการใช้เครดิตขนส่ง (ประจำเดือน) โดยผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบยอดการใช้เครดิตขนส่งของแต่ละเดือนได้อย่าง ครบถ้วน ชัดเจน และดาวน์โหลดไฟล์เพื่อตรวจสอบย้อนหลังได้ง่าย
ปัจจุบันระบบรองรับการ ออกใบกำกับภาษีย้อนหลัง ได้แล้ว สำหรับกรณีที่ต้องออกใบกำกับภาษีย้อนหลังให้ลูกค้า หรือออกเอกสารหลังจากปิดรอบบัญชี (แต่ยังอยู่ในช่วงเวลาที่สามารถออกย้อนหลังได้ตามเกณฑ์สรรพากร) ผู้ใช้งานสามารถเลือกวันที่ย้อนหลังและรีเซ็ทเลขใบกำกับเดิม แล้วระบบจะจัดลำดับเลขที่เอกสารให้ใหม่ตามลำดับ ทำให้เลขที่ใบกำกับภาษีที่ใช้งานไปแล้ว “ไม่สามารถอ้างอิงได้อีก” ไปที่เมนูตั้งค่า >> ภาษี >> ใบกำกับภาษี >> ขอออกใบกำกับภาษี เลือกช่วง “วันที่สั่งซื้อ” ที่จะให้ระบบทำการรันเลขที่ใบกำกับภาษีย้อนหลัง โดยสามารถขอย้อนหลังได้สูงสุด 3 เดือน โดยเริ่มย้อนจากวันที่ 1 ของแต่ละเดือน เลือกประเภทวันที่อ้างอิง โดยจะสามารถอ้างอิงจาก “วันที่สร้างคำสั่งซื้อ” และ “วันที่ยืนยันคำสั่งซื้อ” หากเลือก วันที่สร้างคำสั่งซื้อ จะสามารถเลือกสถานะคำสั่งซื้อ รอดำเนินการ กำลังดำเนินการ สำเร็จ คืนสินค้า ยกเลิก หรือทั้งหมด เพื่อมาทำการรันเลขที่ใบกำกับภาษีย้อนหลัง กรณีที่ร้านค้าอาจจะต้องการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเลขที่ใบกำกับภาษีของคำสั่งซื้อที่เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อให้ระบบรันสร้างเลขที่ใบกำกับภาษีใหม่ หากเลือก วันที่ยืนยันคำสั่งซื้อ ให้เลือกสถานะคำสั่งซื้อ ที่ต้องการออกย้อนหลัง เช่น สำเร็จคำสั่งซื้อที่ยืนยัน ในช่วงเวลาที่เลือกแล้วจัดส่งสำเร็จ จะถูกรันเพื่อทำการออกเลขที่ใบกำกับภาษีย้อนหลัง รีเซ็ตเลขใบกำกับภาษี กรณีที่เลือก ระบบจะลบเลขที่ใบกำกับภาษีเดิมในช่วงเวลาที่เลือกออกใหม่ทั้งหมด หากเคยมีการพิมพ์เอกสารก่อนหน้านี้ …
Continue reading “ใบกำกับภาษี : ระบบรองรับการรันเลขที่เอกสารใบกำกับภาษีย้อนหลังได้แล้ว พร้อมจัดเรียงเลขที่เอกสารอัตโนมัติ”
GoSell อัปเดตใหม่! ปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถกำหนด Automation จากสถานะ Upsell ของออเดอร์ได้ ระบบจะสร้าง กิจกรรมการโทร (Activity)ให้อัตโนมัติ เช่น เมื่อลูกค้าถูกข้าม Upsell ระบบจะนำไปสร้างกิจกรรมการโทรตามหัวข้อที่ผู้ใช้งานกำหนด เพื่อแจ้งเตือนทีมขายให้อัตโนมัติ ช่วยให้ทีมขายไม่พลาดทุกโอกาส เพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นระบบในการทำงานมากขึ้น สามารถกำหนดได้ดังนี้ ให้ผู้ใช้งานไปที่ “ระบบอัตโนมัติ” คลิก “สร้างระบบอัตโนมัติ” กรอกข้อมูลที่จำเป็นดังนี้ ชื่อระบบอัตโนมัติ ระยะเวลาระบบอัตโนมัติ ช่วงเวลาที่ต้องการให้ระบบดึงคำสั่งซื้อในช่วงเวลานั้นไปทำการสร้างการโทร จากนั้นคลิกเลือก “อัปเดตสถานะ” และกด ยืนยัน แล้วเลือก “สถานะอัพเซล” ให้ผู้ใช้งานเลือกสถานะของอัพเซล โดยจะสามารถเลือกจากอัพเซล สำเร็จ , ไม่สำเร็จ และข้าม หลังจากเลือกสถานะแล้วให้คลิก “เพิ่มการโทร” จากนั้นให้ผู้ใช้งานเพิ่มเงื่อนไขเพื่อไปสร้างกิจจกรรมการโทร ดังนี้ กำหนดการหลังจากนี้ กำหนดเพื่อให้ระบบสร้างกิจกรรมให้อัตโนมัติหลังสถานะอัพเซลถูกปรับเป็นข้าม หัวข้อ หัวข้อกิจกรรมการโทร วันที่แจ้งเตือน คือวันที่สามารถดำเนินการโทรหาลูกค้า วันที่กำหนด คือวันที่ต้องติดต่อลูกค้าภายในวันที่กำหนดไว้ การมอบหมายให้พนักงาน เพื่อให้กิจกรรมการโทรถูกมอบหมายไปยังพนักงานที่ต้องการ จากนั้นกด “ยืนยัน” เพื่อเพิ่มการดำเนินการ แล้วกด …
Continue reading “Upsell x Automation กำหนดเงื่อนไขจากสถานะอัพเซล เพื่อสร้างกิจกรรมการโทรผ่านระบบอัตโนมัติได้แล้ว”
GoChat คือเครื่องมือที่จะช่วยให้ร้านค้าสามารถ รวมทุกการแชทจากหลายช่องทางไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line OA ก็สามารถตอบได้จากแอปเดียวเลย สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ที่ Appstore และสามารถดูวิดิโอสอนใช้งานได้ที่นี่ “คลิก” เมื่อติดตั้งเรียบร้อย → เข้าสู่ระบบด้วย อีเมลและรหัสผ่าน กด “เข้าสู่ระบบ” เลือกร้านค้าที่คุณต้องการใช้งาน หน้าหลัก จะแสดงปุ่ม เรียนรู้เพิ่มเติม หากกด → ระบบจะพาไปยังเว็บไซต์ GoSell เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม แชท แสดงข้อความจากลูกค้าทุกช่องทางที่เชื่อมต่อ สามารถกด + เพื่อดู แท็กเพิ่มเติม โดยการสไลด์ ด้านบนสามารถเลือก “ช่องทางการแชท” และ “ช่องค้นหา” สามารถค้นหาชื่อลูกค้าได้ “ตัวกรอง” เลือกกรองตามสถานะ, พนักงานผู้ดูแล, แท็ก หรือช่องทางแชท 2.1 ในช่องแชทของลูกค้า A : มอบหมายแอดมิน → เลือกมอบหมายให้แอดมินดูแลแชทหรือลูกค้า B : ปุ่มมุมขวา → …
Continue reading “Gochat พร้อมใช้งานผ่านมือถือแล้ว รวมแชทได้ทุกช่องทาง คีย์ออเดอร์ เช็กสถานะจัดส่งในที่เดียว”