ระบบได้ปรับการแสดงผลโดยเพิ่ม เมนู “รวมแชท” ให้คุณเข้าถึงการสนทนาได้รวดเร็วขึ้น
Post Type Archives: Change Log
เมนูกิจกรรม เพิ่มตัวกรองวันที่ เพื่อกรองข้อมูลได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น
อัพเดตเมนูกิจกรรม สามารถเพิ่มตัวกรองวันที่ เพื่อให้การใช้งานกรองข้อมูลที่ละเอียดมากยิ่งขึ้น เมนูลูกค้าสัมพันธ์ เลือก กิจกรรม และกดเพิ่มตัวกรอง
Update New : คิดค่าธรรมเนียม ในการเติมเครดิตค่าขนส่ง เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต/เดบิต
การเติมเครดิตค่าขนส่ง และเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต ปัจจุบันระบบจะมีการคิดค่าธรรมเรียม การใช้งาน 3% เพื่อเพิ่มความสะดวกและโปร่งใสให้กับผู้ใช้งาน สามารถ ตรวจสอบยอดเติมเครดิตค่าขนส่ง ได้แบบเรียลไทม์ทันทีหลังจากชำระด้วยเครดิตหรือเดบิต ชื่อร้านค้า >> เครดิตค่าขนส่ง คลิก “เติมเครดิต” เลือกหรือกรอกจำนวนเครดิตค่าขนส่ง ชำระด้วยเครดิต / เดบิต และหากเลืออกชำระด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ระบบจะแสดงคำอธิบายการชำระเงินให้ลักษณะนี้ ด้านขวาระบบจะแสดงค่าบริการและเครดิตที่จะได้รับหลังหักค่าบริการแสดงให้ทันที
ขนส่ง BS Express ใหม่ ! พร้อมให้บริการผ่านระบบแล้ว
ระบบรองรับการให้บริการขนส่ง BS Express แล้ววันนี้ ! เพิ่มความสะดวก และตอบโจทย์ทุกความต้องการในการจัดส่งของคุณ
ฟีเจอร์ใหม่! ฟอร์มเก็บข้อมูล สามารถ สแกน QR Code ยืนยันข้อมูลลงทะเบียนได้แล้ว
สำหรับเซลเพจที่ใช้งานรูปแบบฟอร์มสำหรับเก็บข้อมูล เมื่อมีผู้ลงทะเบียนจากเซลเพจแล้วทางร้านปรับสถานะการลงทะเบียนเป็น ยืนยันแล้ว ผู้ลงทะเบียนจะได้รับอีเมล์ยืนยัน และจะได้รับ QR Code สำหรับทำการสแกนเพื่อยืนยันข้อมูลการลงทะเบียน โดยมีขั้นตอนสแกน QR Code ดังนี้
เมนูการจัดส่ง : สามารถตัดสต๊อกได้หลายคลังพร้อมกันได้แล้ว
ร้านค้าที่มีหลายคลังสินค้า ก่อนหน้านี้ต้องตัดสต๊อกแยกกันทีละคลัง ทำให้เสียเวลาและเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย แต่ตอนนี้ GoSell อัปเดตใหม่ ให้คุณสามารถตัดสต๊อกจากหลายคลังพร้อมกันได้ในครั้งเดียว! ที่ “เมนูการจัดส่ง” ในขั้นตอนการตัดสต๊อกพร้อมขาย หรือการย้ายสถานะกำลังแพ็คไปที่แถบสถานะพร้อมจัดส่ง สามารถเลือกเปลี่ยนคลังสินค้าในการตัดสต๊อกพร้อมกันได้ ดังนี้ เมนูการจัดส่ง >> แถบสถานะกำลังแพ็ค ร้านค้าเลือกคำสั่งซื้อที่ต้องการตัดสต๊อก คลิกปุ่ม “พร้อมจัดส่ง” ระบบจะแสดงคลังสินค้าเริ่มต้นในการตัดสต๊อก และหากสินค้าในออเดอร์นั้นไม่ได้อยู่ในคลังเริ่มต้นที่กำหนดไว้ ร้านค้าสามารถ คลิกปุ่ม “สินค้าไม่ได้อยู่ในคลัง” เพื่อเลือกคลังสินค้าสำหรับตัดสต๊อกของแต่ละออเดอร์ได้เลย เลือกคลังสินค้าที่ใช้งานการตัดสต๊อก แล้วกด “บันทึก” หลังจากเลือกคลังเรียบร้อยแล้ว และสถานะการขึ้น พร้อมจัดส่ง คลิกปุ่ม ยืนยัน เพื่อให้ระบบตัดสต๊อกพร้อมขายหลายคลังพร้อมกันได้ในครั้งเดียว
เพิ่มตัวกรองใหม่ เพื่อค้นหาออเดอร์ จัดการง่ายขึ้นกว่าเดิม
ระบบได้เพิ่มตัวกรอง วันที่แพ็ค วันที่จัดส่งสินค้า วันที่จัดส่งสำเร็จ และวันที่ส่งคืนสำเร็จในเมนูการจัดส่ง เพื่อให้ร้านค้าสามารถจัดการออเดอร์ง่ายขึ้นกว่าเดิม เพราะร้านค้าสามารถกรองข้อมูลตาม วันที่สำคัญ ได้ และระบบได้เพิ่มตัวกรองที่รายงานพัสดุตีกลับและที่รายงานเก็บเงินปลายทาง (COD) เช่นกัน เพิ่มตัวกรองเมนูการจัดส่ง เมนูการจัดส่ง(ทุกแถบสถานะ) >> เพิ่มตัวกรอง A วันที่แพ็คสินค้า – ค้นหาออเดอร์ที่แพ็คเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมจัดส่งB วันที่จัดส่งสินค้า – ตรวจสอบออเดอร์ที่ถูกส่งออกจากร้านไปยังขนส่งC วันที่จัดส่งสำเร็จ – เช็กออเดอร์ที่ถึงมือลูกค้าเรียบร้อยแล้วD วันที่ส่งคืนสำเร็จ – ดูออเดอร์ที่ลูกค้าส่งคืนและร้านค้าได้รับคืนแล้ว เพิ่มตัวกรองรายงานพัสดุตีกลับ ระบบได้เพิ่มตัวกรอง วันที่สั่งซื้อ วันที่ส่งคืนสำเร็จ วันที่สร้างการจัดส่ง วันที่สร้างหมายเลขพัสดุ ในรายงานพัสดุตีกลับเพื่อค้นหาข้อมูลได้เร็วขึ้น เพิ่มตัวกรองรายงานเก็บเงินปลายทาง (COD) ระบบได้เพิ่มตัวกรอง วันที่สั่งซื้อ วันที่สร้างการจัดส่ง วันที่สร้างหมายเลขพัสดุ ในรายงานรายงานเก็บเงินปลายทาง (COD)เพื่อค้นหาข้อมูลได้เร็วขึ้น
ปรับโฉมใหม่ ! ปลดล็อกความสะดวกของหน้าแบบฟอร์มเก็บข้อมูล
เราได้ปรับปรุงหน้าแบบฟอร์มให้ดียิ่งขึ้น โดยเพิ่มในส่วนของคอลัมน์ และแถบดำเนินการ ที่จะสามารถเข้าถึงข้อมูลผู้ลงทะเบียนได้ง่ายขึ้น
ฟีเจอร์ใหม่! เพิ่มประเภทช่องกรอกข้อมูล ยืนยันข้อมูลลงทะเบียนผ่าน QR Code
ระบบได้ เพิ่มประเภทช่องกรอกข้อมูล ยืนยันข้อมูลลงทะเบียนผ่าน QR Code (Confirm Entry via QR Code) ในการสร้างฟอร์ม ที่จะช่วยให้การจัดการข้อมูลการลงทะเบียนง่ายขึ้นกว่าเดิม ผู้ใช้งานสามารถสแกน QR Code ของผู้ลงทะเบียนได้เลย !
ฟีเจอร์ใหม่ ! สามารถเชื่อมต่อระบบบริการแพ็ค-ส่งสินค้า (Fulfillment) ได้แล้ว
สำหรับร้านค้าที่ใช้งานระบบบริการแพ็ค-ส่งสินค้า (Fulfillment) ของ Sokochan ปัจจุบันระบบ Gosell สามารถทำการเชื่อมต่อ เพื่อให้ส่งข้อมูลคำสั่งซื้อ ไปยังระบบ Sokochan ได้อย่างรวดเร็ว และยังแสดงข้อมูลสินค้ารวมถึงจำนวนสต็อกที่อัพเดตล่าสุดไว้ให้อีกด้วย วิธีการเชื่อมต่อระบบบริการแพ็ค-ส่งสินค้า(Fulfillment) ของ Sokochan 1.ไปที่เมนู “การเชื่อมต่อ” 2.เลือกหัวข้อ “บริการแพ็ค-ส่งสินค้า” 3.เลือก “Sokochan” และคลิก “เปิดใช้งาน” 4.หน้าจอจะแสดงหน้าการเชื่อมต่อ ให้ทางร้านค้าระบุ “ชื่อผู้ใช้งาน” 5.ระบุ “API Key” (โดยสามารถขอรายละเอียดส่วนนี้จากทาง Sokochan ได้เลย) 6.หลังจากนั้น คลิก “ไปที่การเชื่อมต่อ” 7.จากนั้นการเชื่อมต่อนี้ จะไปแสดงที่ “การเชื่อมต่อของฉัน” 8.สามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดของการเชื่อมต่อได้ โดยระบบจะดึงสินค้าที่ Sokochan เข้ามาเพื่อให้ร้านค้าทำการเชื่อมต่อสินค้า สำหรับจัดส่งคำสั่งซื้อ หลังจากเชื่อมต่อกับ Sokochan แล้ว ร้านค้าจะสามารถใช้งานเมนู “บริการแพ็ค-ส่งสินค้า” ได้ทั้ง 3 หัวข้อ …
Continue reading “ฟีเจอร์ใหม่ ! สามารถเชื่อมต่อระบบบริการแพ็ค-ส่งสินค้า (Fulfillment) ได้แล้ว”