Gosell ได้ปรับหน้าเว็บไซต์ให้ทางร้านค้า สามารถลงทะเบียนครอสเรียนออนไลน์สอนการใช้งานเมนูต่างๆได้ที่
Post Type Archives: Change Log
กำหนดการระบุข้อมูลสูงสุด ไม่เกิน 100,000 / 500,000 / 9,999,999
1.กำหนดการระบุข้อมูล ไม่เกิน 100,000 มีการกำหนดการระบ …
Continue reading “กำหนดการระบุข้อมูลสูงสุด ไม่เกิน 100,000 / 500,000 / 9,999,999”
ประกาศ DHL
ประกาศจากระบบ Goship/Gosell
สร้างคำสั่งซื้อฉบับร่างอัตโนมัติ : เพิ่มจำนวน Default สินค้าเป็น 1 ชิ้นอัตโนมัติ กรณีสร้างออเดอร์ด้วยคำสั่ง /go /ship /sent แบบไม่ระบุจำนวนสินค้า
เมื่อร้านค้าใช้ฟีเจอร์ command/go /ship /sent ในที่ฟังก์ชั่น Gochat หรือใน Facebook inbox หากไม่ระบุจำนวนสินค้า ระบบจะ Default จำนวนสินค้าเป็น 1 ชิ้น ให้อัตโนมัติ ดังนี้
Order draft : บันทึกชื่อโซเชียลอัตโนมัติ เมื่อสร้างคำสั่งซื้อฉบับร่าง ผ่าน Gochat และFacebook business suite
เมื่อทางร้านค้าทำการสร้าง Order draft ผ่าน Gochat และ F …
Order Drafts : เพิ่ม Keyword การสร้างคำสั่งซื้อฉบับร่างอัตโนมัติเพื่อการใช้งานที่สะดวกมากขึ้น รองรับการใช้คำสั่งทั้งการ โอน , COD และ USR
ระบบได้ทำการปรับปรุงเทมเพลตสำหรับสร้างคำสั่งซื้อฉบับร่าง จากเดิม ประเภทการชำระเงิน สามารถระบุได้เพียง “โอน /COD /USR ” เท่านั้น ปัจจุบันสามารถระบุคำว่า
เมนูสินค้า : ร้านค้าสามารถ ลบสินค้า / ทำซ้ำสินค้าได้ ตามเงื่อนไขที่กำหนด
ปัจจุบันสามารถทำการ ลบ / ทำซ้ำ สินค้าได้แล้ว เงื่อนไขกา …
Continue reading “เมนูสินค้า : ร้านค้าสามารถ ลบสินค้า / ทำซ้ำสินค้าได้ ตามเงื่อนไขที่กำหนด”
เมนูเครื่องมือ : นำเข้าข้อมูลสินค้า Import Products ได้แล้วเมื่อเปิดใช้งานคลังสินค้า
ระบบได้ปรับปรุงในการนำเข้าข้อมูลสินค้า Import Products …
การนำเข้าข้อมูล : เพิ่มประวัติการทำรายการ การตรวจสอบรายละเอียดประวัติการนำเข้าข้อมูลคำสั่งซื้อ,ลูกค้า,สินค้า และรายการยืนยัน COD ได้
ที่เมนูเครื่องมือ นำเข้าข้อมูลลูกค้า นำเข้าข้อมูลสินค้า และนำเข้าข้อมูลรายการยืนยันการได้รับเงินปลายทาง (COD) ระบบได้เพิ่มปุ่มดำเนินการเพื่อให้ร้านค้าได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดการนำเข้าข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลนำเข้าหรือประวัติการทำรายการ
การจัดส่ง : เพิ่มการแจ้งเตือน และตัวกรองค้นหารายการพัสดุที่พบปัญหา “ออกเลขพัสดุซ้ำโดยขนส่ง” เพื่อร้านค้าจัดการจัดส่งอีกครั้ง
สำหรับขนส่งไปรษณีย์ไทย เมื่อมีการออกแทรกกิ้งซ้ำจากทางขนส่งระบบจะมีการแจ้งเตือน ” ปัญหาในการจัดส่ง พบปัญหาในการสร้างหมายเลขพัสดุซ้ำจากขนส่ง กรุณาจัดการจัดส่งใหม่” ให้ทางร้านค้าทำการคลิก “รับทราบ” แล้วทำการออกแทรกกิ้งใหม่อีกครั้งได้เลย