อัปเดตใหม่: ฟีเจอร์รวมข้อมูลลูกค้า เก็บข้อมูลครบในโปรไฟล์เดียว

ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ รวมข้อมูลลูกค้าซ้ำเข้าด้วยกันเป็นโปรไฟล์เดียว ด้วยตนเองได้ ทำให้ระบบไม่บันทึกข้อมูลซ้ำซ้อน ฐานข้อมูลลูกค้ามีความถูกต้อง ครบถ้วน และง่ายต่อการบริหาร CRM ไปที่เมนู ลูกค้า (Customers) แถบดำเนินการ คลิกปุ่ม รวมลูกค้า (Manage Customers) ระบบจะแสดงข้อมูลลูกค้าที่อาจเป็นคนเดียวกันหรือมีข้อมูลที่คล้ายกันขึ้นมาให้ เลือกรายการลูกค้าที่ต้องการรวมข้อมูล ระบบจะสรุปจำนวนคำสั่งซื้อและยอดรวมสั่งซื้อหลังรวมขึ้นมาให้ จากนั้นคลิก “ต่อไป” เลือกข้อมูลที่ต้องการจัดเก็บไว้ในระบบ A : ชื่อลูกค้า เลือกชื่อของลูกค้าสำหรับเก็บไว้ในระบบ B : เบอร์โทรศัพท์ 1  เลือกเบอร์โทรที่ 1 ของลูกค้าสำหรับเก็บไว้ในระบบ C : เบอร์โทรศัพท์ 2  เลือกเบอร์โทรที่ 2 ของลูกค้าสำหรับเก็บไว้ในระบบ D : อีเมล เลือกอีเมลของลูกค้าสำหรับเก็บไว้ในระบบ E : ที่อยู่  เลือกที่อยู่ของลูกค้าสำหรับเก็บไว้ในระบบ โดยสามารถเลือกเก็บที่อยู่ได้มากกว่า 1 รายการหรือเลือกเก็บทั้งหมดได้เลย และเลือก ค่าเริ่มต้น สำหรับที่อยู่หลักเมื่อคีย์คำสั่งซื้อจากนั้น คลิก …

อัปเดตใหม่! แบ่งกลุ่มลูกค้าอัตโนมัติตามพฤติกรรมการสั่งซื้อและยอดขายได้แล้ว

ตอนนี้ระบบ GoSell เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ให้คุณสามารถ สร้างกลุ่มลูกค้าอัตโนมัติ ได้จากเงื่อนไขที่ต้องการไม่ว่าจะเป็น🛍️ สถานะคำสั่งซื้อ📦 จำนวนออเดอร์💰 ยอดสั่งซื้อสะสม ระบบจะช่วยจัดกลุ่มลูกค้าให้แบบอัตโนมัติ ทำให้คุณสามารถสื่อสาร ทำโปรโมชั่น หรือวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าได้ตรงจุดยิ่งขึ้น ไปที่เมนู ลูกค้า → กลุ่มลูกค้า (Customer Group) คลิก สร้างกลุ่มลูกค้า กำหนดข้อมูลและเงื่อนไขของการแบ่งกลุ่มลูกค้า A : ชื่อกลุ่มลูกค้า B : รายละเอียด(ไม่จำเป็นต้องระบุ) C : ยอดสั่งซื้อรวม กำหนดเกณฑ์ของยอดขายสั่งซื้อสินค้าสะสมทั้งหมดของลูกค้าแต่ละราย D : จำนวนคำสั่งซื้อ กำหนดจำนวนครั้งที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อสินค้าในระบบ E : สั่งซื้อภายใน ผู้ใช้งานสามารถกำหนดช่วงเวลาสั่งซื้อภายใน x วัน ได้ เช่น มีการสั่งซ้ำภายใน 3 วัน ระบบจะตรวจสอบคำสั่งซื้อที่เกิดขึ้นภายในช่วงเวลานั้นว่าตรงตามเงื่อนไขยอดรวมสั่งซื้อ ,จำนวนคำสั่งซื้อ และสถานะคำสั่งซื้อหรือไม่ หากครบทุกเงื่อนไข ลูกค้าจะถูกจัดเข้ากลุ่มทันที หากไม่กำหนดช่วงเวลา ระบบจะตรวจสอบคำสั่งซื้อทั้งหมดโดยอัตโนมัติ F …

Upsell : สามารถย้อนกลับมาแก้ไขสินค้าในออเดอร์อัพเซลที่สำเร็จแล้วได้

สำหรับคำสั่งซื้อที่อัพเซลสำเร็จ, ไม่สำเร็จ หรือ ข้าม หากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลง เช่น ต้องการสั่งซื้อสินค้าเพิ่ม หรือต้องการแก้ไขรายการสินค้า ตอนนี้สามารถย้อนกลับสถานะการอัพเซล เพื่อแก้ไขข้อมูลการสั่งซื้อได้อย่างสะดวก และยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น 1. เข้าที่เมนู ลูกค้าสัมพันธ์ > อัพเซล 2. สามารถดำเนินการได้ที่แถบ สำเร็จ, ไม่สำเร็จ หรือข้าม 3. คอลัมน์ดำเนินการ กด ย้อนกลับ ออเดอร์ที่ต้องการแก้ไข โดยจะสามารถกดย้อนกลับได้ เฉพาะออเดอร์ที่ผู้ใช้งานเป็นเจ้าของออเดอร์อัพเซลนั้นเท่านั้น ไม่สามารถกดย้อนกลับออเดอร์อัพเซลของผู้ใช้งานคนอื่นได้ ระบบแสดงหน้าต่าง “ย้อนกลับคำสั่งซื้อ คำสั่งซิ้อนี้จะย้อนกลับไปสถานะอัพเซล “มอบหมายแล้ว” ” กด ยืนยัน 4. คำสั่งซื้อจะย้อนกลับมาที่แถบ มอบหมายแล้ว 5. กดดูรายละเอียดการอัพเซล เพื่อแก้ไขการอัพเซลใหม่เพิ่มเติมได้เลย ตัวอย่าง เมื่อกดย้อนกลับจากสถานะอัพเซลที่สำเร็จแล้ว เลือกสินค้าเพิ่มจากนั้นกดเป็นสำเร็จ a. จะแสดงรายการสินค้าที่เพิ่มตอนสร้างคำสั่งซื้อ และรายการสินค้าที่อัพเซลสำเร็จก่อนหน้านี้ b. ที่ช่องดำเนินการ สามารถกดที่ x เพื่อลบสินค้าได้ c. หรือเลือกสินค้าเพิ่ม …

สแกนแพ็คเวอร์ชันใหม่! พร้อมระบบบันทึกวิดีโอแพ็คสินค้า ช่วยลดปัญหาจัดส่งผิดพลาด

ระบบได้อัพเดตสแกนแพ็คสินค้าเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อให้ใช้งานและตรวจสอบสินค้าก่อนการจัดส่งได้สะดวกยิ่งขึ้น ระบบจะมีการบันทึกวิดีโอการแพ็คสินค้า ที่สามารถตรวจสอบย้อนหลัง และลดข้อผิดพลาดในการจัดส่ง 1. ไปที่ เมนูจัดส่ง เลือก สแกนแพ็ค 2. หรือที่ เมนูการจัดส่ง เข้าจากแถบ กำลังแพ็ค กดปุ่ม สแกนแพ็ค ระบบจะแสดงหน้าต่างแจ้งเตือน ทดลองใช้งานเวอร์ชั่นใหม่ กดเลือก เวอร์ชั่นใหม่ หรือกดจากเมนู การจัดส่ง เลือก สแกนแพ็ค ได้เลย ระบบจะไปแสดงหน้าข้อมูลสแกนแพ็คเวอร์ชั่นใหม่ให้ทันที . 3. หน้าข้อมูลสแกนแพ็ค เลือก สแกนบาร์โค้ดหรือกรอกหมายเลขตาม หมายเลขพัสดุ, หมายเลขคำสั่งซื้อ และเลขที่จัดส่ง เพื่อค้นหาคำสั่งซื้อ . 4. เมื่อค้นหาตามเลขที่สแกนบาร์โค้ดหรือกรอกข้อมูล ระบบจะแสดงรายละเอียดขนส่ง, หมายเลขคำสั่งซื้อ, จำนวนพัสดุ, ชื่อผู้รับ ,การชำระเงินหากเป็นโอนเงินแสดง ไม่มี COD หากเป็นเก็บเงินปลายทางจะแสดงยอด COD และข้อความโน้ต . 5. คลังสินค้า จะแสดงตามค่าเริ่มต้นของคำสั่งซื้อ 6. แสดงรายการสินค้าในคำสั่งซื้อทั้งหมดที่รอแพ็ค 7. …

อัปเดตใหม่ : ข้อมูลลูกค้า เพิ่มข้อมูลครบถ้วนทั้งความถี่ในการสั่งซื้อ และการจัดเก็บหลายที่อยู่ได้

ระบบได้มีการ ปรับปรุงและอัปเดตในข้อมูลลูกค้า ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ร้านค้าสามารถวิเคราะห์และบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำมากขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้ แสดงความถี่การสั่งซื้อของลูกค้า เพื่อให้ร้านค้าสามารถติดตามพฤติกรรมการซื้อได้ง่ายขึ้น แสดงข้อมูลการชำระเงิน ครบถ้วน ช่วยตรวจสอบประวัติการชำระเงินของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มการจัดเก็บหลายที่อยู่ในโปรไฟล์ลูกค้า รองรับกรณีที่ลูกค้ามีหลายที่อยู่สำหรับการจัดส่งหรือออกใบเสร็จ ให้ผู้ใช้งานไปที่เมนูลูกค้า จากนั้นคลิกไปที่ชื่อของลูกค้าที่ต้องการตรวจสอบข้อมูล แถบแผงควบคุม ของข้อมูลลูกค้า จะแสดงรายละเอียดข้อมูลเพิ่มขึ้นดังนี้ A : ความถี่ในการสั่งซื้อ คือจำนวนวันเฉลี่ยที่ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ ระบบจะคำนวณจากจำนวนวันทั้งหมดระหว่างการสั่งซื้อครั้งแรกและครั้งล่าสุด B : ยอดขายตามช่วงวัน คือยอดขายจากคำสั่งซื้อของลูกค้าตามวัน C : ยอดขายตามช่วงเวลา คือยอดขายที่เกิดจากการสั่งซื้อของลูกค้าตามช่วงเวลา D : 5 อันดับสินค้าขายดี คือรายการสินค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อมากที่สุด 5 อันดับแรก E : การชำระเงิน คือกราฟแสดงวิธีการชำระเงินของลูกค้า แถบลูกค้า จะสามารถเพิ่มและจัดเก็บหลายที่อยู่ในโปรไฟล์ลูกค้าได้ รองรับกรณีที่ลูกค้ามีหลายที่อยู่สำหรับการจัดส่งหรือออกใบเสร็จ A : ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มที่อยู่จัดส่งและที่อยู่สำหรับออกบิลใบเสร็จโดยการคลิก “สร้างที่อยู่” B : กำหนดที่อยู่เป็นค่าเริ่มต้น เมื่อเพิ่มคำสั่งซื้อระบบจะนำข้อมูลที่เลือกใช้เป็นที่อยู่ของลูกค้า แถบไฟล์แนบ จะรวมไฟล์ที่แนบเข้าไปในระบบของลูกค้าท่านนี้ทั้งหมด ที่เกิดจากการเพิ่มโน๊ตหรืออื่นๆ A …

Update : การตั้งค่า ลูกค้า & CRM กำหนดสถานะเพื่อติดตามความสัมพัธ์กับลูกค้า

ระบบได้อัพเดตการตั้งค่าลูกค้า เพื่อจัดการและติดตามความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเลือกกำหนดระยะที่ต้องเก็บข้อมูลลูกค้าแต่ละช่วงได้เช่น ลูกค้าใหม่ ลูกค้าซื้อซ้ำ และ ลูกค้าห่างหาย ขั้นตอนการตั้งค่า 1.เข้าไปที่เมนูตั้งค่า เลือก ลูกค้า & CRM เลือก ลูกค้า 2. หน้าสถานะลูกค้า จะสามารถกำหนดสถานะของลูกค้าได้ดังนี้ a. ลูกค้าใหม่ : กำหนดระยะเวลาที่ต้องการ เมื่อลูกค้าสั่งซื้อภายในระยะเวลาที่กำหนด ระบบจะเก็บข้อมูลเป็นลูกค้าใหม่ b. ลูกค้าซื้อซ้ำ : เมื่อถึงจำนวนคำสั่งซื้อที่กำหนด ระบบจะเก็บข้อมูลเป็นลูกค้าซื้อซ้ำให้ c. ลูกค้าห่างหาย : จะเป็นการกำหนดจำนวนคำสัั่งซื้อ และระยะเวลาที่ไม่ได้ทำการสั่งซื้อ เมื่อครบตามเงื่อนไขจะถูกเก็บเป็นข้อมูลลูกค้าห่างหาย เมื่อถึงตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ที่หน้าเมนูลูกค้า จะแสดงข้อมูลในแต่และแถบสถานะให้อัตโนมัติ

Export Order : สามารถเพิ่มตัวเลือกให้แสดงสินค้าในเซ็ทที่เชื่อมต่อในไฟล์ส่งออกได้แล้ว

ระบบได้มีการปรับปรุงในส่วนของ การส่งออกข้อมูลคำสั่งซื้อ  โดยได้เพิ่มตัวเลือกใหม่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ แสดงข้อมูลสินค้าเซ็ตเชื่อมต่อ ในไฟล์ส่งออกได้แล้ว เมนูเครื่องมือ >> ส่งออกข้อมูล >> ส่งออกข้อมูลคำสั่งซื้อ ให้ผู้ใช้งานเลือกประเภทเทมเพลตเป็น “แจกแจงรายการคำสั่งซื้อ” (ระบบจะแสดงรายการข้อมูลคำสั่งซื้อตามรายการสั่งซื้อ)  จากนั้นเลือกเลือก “ข้อมูลรายการสินค้า” กรณี ไม่แสดง หากคำสั่งซื้อมีสินค้าประเภทสินค้าเซ็ทเชื่อมต่อ ระบบจะไม่แสดงรายการสินค้าภายในไฟล์ กรณี แสดง หากคำสั่งซื้อมีสินค้าประเภทสินค้าเซ็ทเชื่อมต่อ ระบบจะแสดงรายการสินค้าภายในไฟล์ให้ด้วย คลิก “เริ่มการส่งออกข้อมูล” หลังจากนั้น ระบบจะประมวลผลการส่งออกข้อมูลขึ้นมาให้ สามารถคลิก “ชื่อไฟล์” เพื่อดูรายละเอียดการส่งออกข้อมูล ระบบจะแสดงรายละเอียดการส่งออกข้อมูลคำสั่งซื้อขึ้นมาให้ คลิกที่ “ไฟล์”เพื่อดาวน์โหลด (หากข้อมูลส่งออกมีมากกว่า 20,000 รายการจะแสดงไฟล์มากกว่า 1 ไฟล์ให้ดาวน์โหลด) ตัวอย่างข้อมูลในไฟล์จะแสดงคอลัมน์ สินค้าเซ็ทเชื่อมต่อ ชื่อสินค้าจัดเซ็ทและสินค้าในเซ็ท 

อัปเดตใหม่ ! เมนูลูกค้า เข้าถึงง่ายขึ้น รองรับการค้นหาและบริหารลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ

มนูลูกค้า ใหม่ ! เพื่อช่วยให้ร้านค้าสามารถ เข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้สะดวก ค้นหาได้ละเอียด และบริหารจัดการลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ครอบคลุมทุกมุมมอง: ข้อมูลลูกค้า รายละเอียดคำสั่งซื้อ กิจกรรมการโทร

อัปเดตใหม่ : ข้อมูลลูกค้า เพิ่มข้อมูลครบถ้วนทั้งความถี่ในการสั่งซื้อ และการจัดเก็บหลายที่อยู่ได้

ปรับปรุงและอัปเดตในข้อมูลลูกค้า ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ร้านค้าสามารถวิเคราะห์และบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำมากขึ้น

Update : การตั้งค่าลูกค้า CRM กำหนดสถานะเพื่อติดตามความสัมพันธ์กับลูกค้า

ระบบได้อัพเดตการตั้งค่าลูกค้า เพื่อจัดการและติดตามความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเลือกกำหนดระยะที่ต้องเก็บข้อมูลลูกค้าแต่ละช่วงได้เช่น ลูกค้าใหม่ ลูกค้าซื้อซ้ำ และ ลูกค้าห่างหาย

This site is registered on wpml.org as a development site.