Suggested Features : Salepage ปรับแต่งและเลือกธีม

Salepage ปรับแต่งและเลือกธีมได้ ดีอย่างไร? และทำไมพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะต้องมี Salepage ในร้านตัวเอง เอาจริงๆต้องพูดเลยว่าในปัจจุบันมีร้านค้าออนไลน์หลายร้านมาก จึงทำให้บางร้านต้องงัดกลยุทธ์หรือสร้างความน่าเชื่อถือ และภาพจำให้ลูกค้าสนใจ 

Salepage คือตัวเลือกที่ร้านค้าออนไลน์หลายๆร้านเลือกใช้ เพราะการมี Salepage เปรียบเสมือน เว็บไซต์หน้าเดียวที่จะช่วยธุรกิจเพิ่มยอดขายได้อย่างไม่รู้จบ ด้วยวิธีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าทั้งรูปภาพ ข้อความ วีดีโอ ให้ลูกค้าเข้าใจง่ายภายในหน้าเดียว และยังสามารถช่วยปิดการขายด้วยระบบสั่งซื้อเพียงไม่กี่ขั้นตอน ซึ่งถือเป็นเรื่องง่ายต่อผู้ขายและผู้ซื้อ ทำให้เพิ่มยอดขายได้มากขึ้น ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุดในปัจจุบันนี้

Gosell มีระบบSalepag  เข้ามาช่วยดูแลจัดการส่วนนี้ให้ใช้งานง่ายและเพิ่มยอดได้มากขึ้น Salepag ของ Gosell นั้นสร้างง่ายด้วยระบบ Drag & Drop สามารถทำเองได้โดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรมเมอร์และยังมี Widgets ช่วยสร้างคอนเทนต์ได้ครบถ้วน สามารถลงสินค้าได้หลากหลายไซส์ หลากหลายสี หลากหลายรูปแบบ เลือกใส่ได้ทั้งแบบข้อความ หรือแบบรูปภาพ ให้ลูกค้าคลิ๊กซื้อได้ทันที ยังไม่หมดเท่านี้Salepag ของ Gosell ยังมีธีมให้เลือกหลายหลาย ปรับแต่งสีได้ตามใจชอบ มีปุ่ม Call to Action ที่ออกแบบมาให้ง่ายต่อการปรับแต่งและการซื้อสินค้าเพิ่มยอดปิดการขายได้มากที่สุด

ซึ่งบอกเลยว่า Salepag ของ Gosell นั้นเรียกได้ว่ามีฟังค์ชั่นครอบคลุมได้หมดทุกขั้นตอนและทุกแพลตฟอร์มออนไลน์  Salepag ของ Gosel สามารถนำไปใช้ยิงแอดได้ทุกช่องทางโฆษณาออนไลน์ มีระบบแจ้งเตือน Order สั่งซื้อด้วย Line Notify อยู่ที่ไหนก็รับรู้ทุกการแจ้งเตือน และยังมีระบบเพิ่มยอดขายสินค้าด้วย Upsell ได้อีกด้วย

 

This site is registered on wpml.org as a development site.