Suggested Features : เทียบราคาค่าส่งครอบคลุมทุกขนส่ง

หลายธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤตต่างๆ อย่างเช่น COVID-19 แม้ธุรกิจจะเริ่มฟื้นคืนกลับมา แต่การบริหารต้นทุนที่เท่าเดิมอาจไม่ใช่ทางออกอีกต่อไป เพราะพฤติกรรมการใช้จ่ายและความต้องการของคนไม่เท่าเดิม ผู้ประกอบการจึงควรหาวิธีลดต้นทุนการผลิต ให้เหมาะสมกับสถานการณ์แบบนี้

ต้นทุนการขนส่งนับเป็นต้นทุนที่มีความสำคัญอย่างหนึ่งเพราะในปัจจุบันการขนส่งมีความสำคัญต่อธุรกิจเกือบทุกประเภท ทำให้ในหลาย ๆ ธุรกิจต้นทุนการผลิตมีผลกระทบต่อต้นทุนรวมของผลิตภัณฑ์และบริการ ต้นทุนของผู้ประกอบการขนส่งจะมากหรือน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดราคาค่าขนส่ง ดังนั้นผู้ประกอบการจำเป็นต้องวางแผนกำหนดกลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และลดต้นทุนในการขนส่ง

ร้านค้าออนไลน์เป็นธุรกิจที่ถือว่าการขนส่งมีความสำคัญกับธุรกิจเป็นอย่างมาก การจัดการขนส่งที่ดีก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ร้านทำงานได้อย่างราบรื่น ความสามารถในการส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็วนั้นไม่ได้มีประโยชน์แค่ประหยัดเวลา แต่ยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่อยากได้สินค้า ณ เวลานั้นได้ดี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเลือซื้อสินค้าจากร้านต่างๆบนออนไลน์ของลูกค้าอีกด้วย มาถึงตรงนี้คุณอาจจะสงสัยว่าเราจะจัดการขนส่งได้นั้นจะต้องเสียค่าระบบแพงๆ โดนบวกค่าส่งแพงๆที่ทำให้ต้นทุนค่าส่งของร้านคุณเพิ่มขึ้น จริงๆแล้วมันกลับตรงกันข้ามเมื่อคุณได้รู้จักกับGoship

Goship จะเข้ามาช่วยจัดการขนส่งของร้านคุณแบบฟรี! คุณเข้ามาใช้ระบบแล้วจ่ายจริงแค่ค่าขนส่ง ซึ่งค่าขนส่งบนระบบเรานั้นคณยังได้ดิลพิเศษของเราไปด้วย นั่นคือดิลเรทราคาค่าส่งที่ถูกลง ลดต้นทุนของร้านคุณได้อีก ทั้งนี้เราขอแนะนำฟีเจอร์พิเศษ นั่นก็คือ หน้าเปรียบเทียบเรทราคาค่าขนส่ง ให้คุณได้เลือกใช้บริการขนส่งที่คุ้มค่ากับคุณที่สุด และระบบเรายังสามารถเปลี่ยนบริการขนส่งได้อย่างอิสระ กระทบกับระบบการจัดการออเดอร์น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

 

This site is registered on wpml.org as a development site.