สำหรับร้านค้าที่ต้องการเชื่อมต่อข้อมูล Yalecom เข้าสู่ระบบ 

  1. เมื่อเข้าสู่ระบบและร้านค้าแล้ว ไปที่เมนู ‘การเชื่อมต่อ’ (Integrations)
  2. จากนั้นทำการเลือก เมนู ‘สายสนทนา’ (Voice Call)
  3. กดปุ่ม ‘เพิ่มช่องทาง’ บริเวณการเชื่อมต่อของ ‘Yalecom’
  4. ระบบจะทำการแสดงหน้าจอ เพิ่มช่องทางการขาย Yalecom ผู้ใช้งานสามารถทำการระบุ
    1. นามแฝง (Alias Name) ของร้านค้าสำหรับใช้งานบนระบบ
    2. รหัสบริษัท (Company ID) ที่ได้รับจาก Yalecom
    3. ข้อมูล Key (Key) ที่ได้รับจาก Yalecom
    4. กดปุ่ม ‘ไปยังการเชื่อมต่อ’ (Go to Connection)
  5. หากข้อมูลถูกต้อง ระบบจะทำการแสดงเบอร์ภายในเพื่อให้ผู้ใช้งานทำการจับคู่ระหว่างเบอร์โทรภายในและผู้ใช้งานบนร้านค้า

  6. กดปุ่ม ‘บันทึก’ เพื่อยืนยันการสร้างช่องทางการขาย Yalecom

  7. ระบบจะแสดงข้อมูลช่องทางที่ได้ทำการเชื่อมต่อ บนเมนูมาร์เก็ตเพลส’ (Marketplaces) ที่เมนูการเชื่อมต่อของฉัน’ (My Integrations)

    1. ผู้ใช้งานสามารถดูรายละเอียดช่องทางการขายได้ โดยกดเลือก ‘ดูรายละเอียด’
    2. ระบบจะทำการแสดงหน้าจอ รายละเอียดของช่องทางทางขาย

กรณีที่ผู้ใช้งานต้องการลบการเชื่อมต่อ

  1. ผู้ใช้งานสามารถลบการเชื่อมต่อได้ โดยไปที่เมนู ‘การเชื่อมต่อ’ (Integrations) ที่เมนู ‘การเชื่อมต่อของฉัน’ (My Integrations)
  2. เลือกช่องทางที่ต้องการลบการเชื่อมต่อ โดยกดเลือก ‘ดูรายละเอียด’
  3. ระบบจะทำการแสดงหน้าจอ รายละเอียดช่องทางการขาย 
    1. ผู้ใช้งานทำการกดปุ่ม ‘ดำเนินการ’ และเลือก ‘ลบการเชื่อมต่อ’
  4. ระบบจะทำการแสดง Pop-up เพื่อยืนยันการลบการเชื่อมต่อ
    1. เมื่อยืนยันแล้วการเชื่อมต่อที่ถูกลบจะหายไป
    2. ผู้ใช้งานจะไม่สามารถทำการโทรด้วยโปรแกรม Yalecom ของรหัสบริษัทที่ไม่ได้ทำการเชื่อมต่อกับร้านค้า
This site is registered on wpml.org as a development site.