KERRY, Thaipost
Post Type Archives: FAQ
ขนส่งใดบ้างที่ไม่จำกัดขนาดกล่อง
KERRY, FLASH, Thaipost
ส่งที่สาขาได้ไหม
สำหรับ Flash ตอนนี้ยังไม่สามารถส่งสินค้าที่หน้าสาขาได้นะคะ โดยหากลูกค้าต้องการที่จะไปส่งสินค้าที่สาขาคุณลูกค้าจะต้องกดเรียกรถรับสินค้าเท่านั้น ส่วนขนส่ง J&T, Kerry Express, ไปรษณีย์ไทย สามารถส่งที่สาขาได้เลยค่ะ
วิธีการกดเรียกรถ Flash ในระบบ?
สามารถกดเรียกรถผ่านระบบได้ตั้งแต่ 8:00 – 13:00 น. (แนะนำให้เรียกภายในวันที่ต้องการส่ง) จากนั้นเจ้าหน้าที่จะติดต่อหาลูกค้าเพื่อ confirm การเข้ารับ แต่หากภายใน 15:00 น. เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อเข้ามา ให้แจ้งกับทีมงาน logistic เพื่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่แฟรชได้เลยค่ะ
หากสินค้าเสียหายเคลมได้ไหม เงื่อนไขอย่างไร
Flash Express / ไปรษณีย์ไทย อัตราคุ้มครองพัสดุเสียหาย/สูญหายไม่เกิน 2,000 บาท โดยสินค้าต้องอยู่ในเงื่อนไขการคุ้มครองที่ทางขนส่งกำหนด J&T Express อัตราคุ้มครองพัสดุเสียหาย/สูญหาย 10 เท่าของค่าขนส่ง รวมไม่เกิน 2,000 บาท โดยสินค้าต้องอยู่ในเงื่อนไขการคุ้มครองที่ทางขนส่งกำหนด
เอกสารในระบบสามารถออกใบเสร็จ / ใบกำกับภาษีได้ไหม
สำหรับตอนนี้ยังไม่สามารถออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีได้นะคะ เนื่องจากทางเรากำลังพัฒนาในส่วนของการเพิ่มหมายเลข invoice หรือ หมายเลขใบแจ้งหนี้ เพื่อนำส่งสรรพากรได้นะคะ
หากไม่ต้องการให้แสดงชื่อที่อยู่ผู้ส่งสามารถทำได้ไหม
สามารถทำได้ค่ะ โดยลูกค้าจะต้องไปเพิ่มข้อมูลที่อยู่ผู้ส่งเป็น … หรือ เป็นการใส่ – และเปิดให้แสดงในหน้าใบจ่าหน้าพัสดุ วิธีการตั้งค่า สามารถคลิกที่ลิงก์ได้เลยนะคะ link 1 ==> คลิกที่นี่ link 2 ==> คลิกที่นี่
รับส่งสินค้าชิ้นใหญ่ไหม
สำหรับสินค้าชิ้นใหญ่ น้ำหนักสูงแนะนำให้ใช้เป็น Best นะคะ รองรับน้ำหนักสูงสุด 300 กิโลกรัมค่ะ
ในระบบมีการแจ้งเตือนพื้นที่ห่างไกลไหมกรณีส่งสินค้าไปยังพื้นที่นั้นๆ
สำหรับพื้นที่ห่างไกลภายในระบบจะมีการแจ้งเตือนนะคะ โดยลูกค้าสามารถตั้งค่าได้ตามนี้เลยค่ะ คลิกที่นี่
หากสินค้าล่าช้าสูญหายจะทำอย่างไร
กรณีสินค้าสูญหายหรือจัดส่งล่าช้าทางเรามีแอดมินฝ่ายดูแลขนส่งติดตามและประสานงานให้ค่ะ