GoSell อัปเดตใหม่! ปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถกำหนด Automation จากสถานะ Upsell ของออเดอร์ได้ ระบบจะสร้าง กิจกรรมการโทร (Activity)ให้อัตโนมัติ เช่น เมื่อลูกค้าถูกข้าม Upsell ระบบจะนำไปสร้างกิจกรรมการโทรตามหัวข้อที่ผู้ใช้งานกำหนด เพื่อแจ้งเตือนทีมขายให้อัตโนมัติ ช่วยให้ทีมขายไม่พลาดทุกโอกาส เพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นระบบในการทำงานมากขึ้น สามารถกำหนดได้ดังนี้
ให้ผู้ใช้งานไปที่ “ระบบอัตโนมัติ” คลิก “สร้างระบบอัตโนมัติ”
กรอกข้อมูลที่จำเป็นดังนี้
- ชื่อระบบอัตโนมัติ
- ระยะเวลาระบบอัตโนมัติ ช่วงเวลาที่ต้องการให้ระบบดึงคำสั่งซื้อในช่วงเวลานั้นไปทำการสร้างการโทร
จากนั้นคลิกเลือก “อัปเดตสถานะ” และกด ยืนยัน แล้วเลือก “สถานะอัพเซล”
ให้ผู้ใช้งานเลือกสถานะของอัพเซล โดยจะสามารถเลือกจากอัพเซล สำเร็จ , ไม่สำเร็จ และข้าม หลังจากเลือกสถานะแล้วให้คลิก “เพิ่มการโทร”
จากนั้นให้ผู้ใช้งานเพิ่มเงื่อนไขเพื่อไปสร้างกิจจกรรมการโทร ดังนี้
- กำหนดการหลังจากนี้ กำหนดเพื่อให้ระบบสร้างกิจกรรมให้อัตโนมัติหลังสถานะอัพเซลถูกปรับเป็นข้าม
- หัวข้อ หัวข้อกิจกรรมการโทร
- วันที่แจ้งเตือน คือวันที่สามารถดำเนินการโทรหาลูกค้า
- วันที่กำหนด คือวันที่ต้องติดต่อลูกค้าภายในวันที่กำหนดไว้
- การมอบหมายให้พนักงาน เพื่อให้กิจกรรมการโทรถูกมอบหมายไปยังพนักงานที่ต้องการ
จากนั้นกด “ยืนยัน” เพื่อเพิ่มการดำเนินการ แล้วกด บันทึก
หลังจากนั้นระบบอัตโนมัติจะเริ่มทำงานตามที่ผู้ใช้งานกำหนดเงื่อนไข ให้พนักงานรอดำเนินการได้ที่เมนูลูกค้าสัมพันธ์ >> กิจกรรมได้เลย