ร้านค้าสามารถจัดการสิทธิ์ของผู้ใช้งาน เมนูลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)
เมนูผู้ใช้งาน>>เพิ่มสิทธิ์การใช้งาน>>จัดการลูกค้าสัมพันธ์
โดยสามารถเลือกกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงได้ทั้งหมด 8 สิทธิ์ ดังนี้
- หากเลือก ทั้งหมด สิทธิ์การเข้าถึงจะสามารถดำเนินการจัดการในเมนูลูกค้าสัมพันธ์ได้ทั้งหมดแต่จะแสดงคำสั่งซื้อและกิจกรรมของตนเองเท่านั้น
- หากเลือก ดู สิทธิ์การเข้าถึงจะสามารถเข้าไปตรวจสอบได้เท่านั้น ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ในเมนูลูกค้าสัมพันธ์ หากคลิกเข้าไปทำรายการอื่นๆระบบจะแสดงแจ้งเตือนทันที
- หากเลือก เพิ่ม สิทธิ์การเข้าถึง จะสามารถเพิ่มกิจกรรม Activities ได้ หากคลิกเข้าไปทำรายการอื่นๆระบบจะแสดงแจ้งเตือนทันที
- หากเลือก แก้ไข สิทธิ์การเข้าถึงจะสามารถทำการแก้ไขกิจกรรม Activities ได้ หากคลิกเข้าไปทำรายการอื่นๆระบบจะแสดงแจ้งเตือนทันที
- หากเลือก ลบ สิทธิ์การเข้าถึงจะสามารถทำการลบ กิจกรรมActivities ได้ หากคลิกเข้าไปทำรายการอื่นๆระบบจะแสดงแจ้งเตือนทันที
- หากเลือก ต้องการ สิทธิ์การเข้าถึงจะสามารถกดขอทำรายการเพื่อนำคำสั่งซื้อไปทำการอัพเซลได้ หากคลิกเข้าไปทำรายการอื่นๆระบบจะแสดงแจ้งเตือนทันที
- หากเลือก เฉพาะตัว ระบบจะแสดงกิจกรรมและคำสั่งซื้อของตนเองเท่านั้น จะไม่สามารถมองเห็นกิจกรรมหรือคำสั่งซื้อของพนักงานท่านอื่น หากคลิกเข้าไปทำรายการอื่นๆระบบจะแสดงแจ้งเตือนทันที
- หากเลือก มอบหมายให้พนักงาน ในเมนูกิจกรรมActivities จะไม่สามารถเลือกมอบหมายงานให้พนักงานท่านอื่นได้จะเลือกได้เฉพาะตนเองเท่านั้น หากคลิกเลือกพนักงานระบบจะแสดงแจ้งเตือนทันที
ตัวอย่างการแจ้งเตือน
ร้านค้าสามารถจัดการสิทธิ์ของผู้ใช้งาน รายงานการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD)
เมนูผู้ใช้งาน>>เพิ่มสิทธิ์การใช้งาน>>รายงานการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD)
โดยสามารถเลือกกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงได้ทั้งหมด 3 สิทธิ์ ดังนี้
- หากเลือก ทั้งหมด สิทธิ์การเข้าถึงจะสามารถเข้าไปตรวจสอบและดาวน์โหลดไฟล์รายงานการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD)ได้
- หากเลือก ดู สิทธิ์การเข้าถึงจะสามารถเข้าไปตรวจสอบได้เท่านั้น ไม่สามารถดาวน์โหลดไฟล์รายงานการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD)ได้
- หากเลือก ดาวน์โหลด จะสามารถทำการดาวน์โหลดไฟล์รายงานการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD)ได้
ตัวอย่างการแจ้งเตือน