ฟีเจอร์ใหม่! สร้างฉลากสินค้า (Product Label) บนระบบ Gosell ได้แล้ว

สำหรับร้านค้าที่ต้องการ สร้างฉลากสินค้า (Product Label) เพื่อนำไปใช้ในการตรวจสอบความถูกต้องหรือสแกนสินค้าก่อนแพ็คส่งได้ และสามารถทำการสร้างฉลากสินค้าได้หลายรูปแบบได้อีกด้วย

ปรับปรุง : Seller own fleet สามารถเลือกประเภทของขนส่งได้มากขึ้นผ่านระบบ Gosell

สำหรับร้านค้าที่ต้องการจัดส่งพัสดุด้วยตัวเอง (Seller own fleet) ไม่ว่าจะเรียก Messenger ไปส่ง หรือลูกค้ามารับที่หน้าร้าน ก็สามารถเลือกขนส่งที่ใช้ในการจัดส่งได้มากขึ้นและยังสามารถสแกนคิวบาร์โค้ดบนใบปะหน้าพัสดุ Seller own fleet เพื่อตรวจสอบตำแหน่งผู้รับหรือสถานที่จัดส่งสินค้า  สามารถใช้งานได้ตั้งแต่แพ็คเกจ Advance ขึ้นไป

เมนูการจัดซื้อ : สามารถยืนยันรับสินค้าบางส่วน และ พิมพ์ใบจัดซื้อได้

เมนูการจัดซื้อ ปัจจุบันร้านค้าสามารถทำการยืนยันการรับสินค้าบางส่วนได้แล้ว สำหรับการจัดซื้อในรอบบิลใดที่ยังได้รับสินค้าไม่ครบตามใบจัดซื้อ สามารถระบุจำนวนที่ได้รับเข้ามาก่อนได้ และยังสามารถพิมพ์เอกสารใบจัดซื้อได้เช่นกัน

ฟีเจอร์ใหม่ ! Category จัดระเบียบหมวดหมู่สินค้าของร้านค้า บนระบบ Gosell ได้แล้ว

การแยกหมวดสินค้าอย่างชัดเจน จะทำให้สินค้านั้นอยู่อย่างเป็นระเบียบ  ร้านค้าสามารถจัดการสินค้าให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ด้วยการ “สร้างหมวดหมู่สินค้า” และยังสามารถ “สร้างหมวดหมู่ย่อย” ได้ถึง 5 Leval ซึ่งสามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ตั้งแต่แพ็คเกจ Professional ขึ้นไป

เมนูผู้ใช้งาน : สามารถเพิ่มสิทธิ์ให้พนักงานคีย์ออเดอร์ เลือกพนักงานขายได้แล้ว

สำหรับร้านค้าที่ต้องการให้พนักงานคีย์ออเดอร์ สามารถเพิ่มคำสั่งซื้อแล้วเลือกพนักงานเป็นแอดมินคนอื่นได้ ตอนนี้ระบบ Gosell ได้อัพเดตให้ทางร้านสามารถกำหนดเพิ่มสิทธิ์การใช้งานเพิ่มเติมด้วยตนเองได้แล้ว  โดยสิทธิ์ที่เป็นค่าเริ่มต้นของระบบ ที่สิทธิ์ Administrator , Sale , CRM หรือ Telesale ระบบจะกำหนดไว้ให้อัตโนมัติเลย ขั้นตอนเพิ่มสิทธิ์การใช้งาน 1.ไปที่เมนูผู้ใช้งานผู้ใช้งาน 2.เลือก สิทธิ์การใช้งาน 3.กดปุ่ม เพิ่มสิทธิ์การใช้งาน 4.เพิ่มชื่อสิทธิ์การใช้งานและระบุรายละเอียดของสิทธิ์การใช้งาน 5.เลือกการเข้าถึงของสิทธิ์การใช้งาน “การจัดการคำสั่งซื้อ” 6.ในขั้นตอนนี้ หากทางร้านเลือก “มอบหมายให้พนักงาน” สิทธิ์นี้จะสามารถเลือกพนักงานที่เพิ่มคำสั่งซื้อได้ 7.ระบุข้อมูลเสร็จแล้ว กด”บันทึก” ขั้นตอนการกรอกข้อมูล “คำสั่งซื้อ” จากตัวอย่างนี้ พนักงานใช้สิทธิ์ที่ถูกกำหนด “มอบหมายให้พนักงาน” ไว้ ในขั้นตอนเพิ่มคำสั่งซื้อ จึงสามารถเลือกพนักงานขายให้กับคนอื่นได้

ประกาศ!! พิมพ์ใบเสนอราคา บนระบบ Gosell ได้แล้ว

สำหรับร้านค้าที่ต้องการส่ง “ใบเสนอราคา” ให้กับลูกค้า ตอนนี้ระบบ Gosell สามารถพิมพ์ใบเสนอราคาได้ทุกคำสั่งซื้อที่ต้องการ

โดยร้านค้าสามารถพิมพ์ใบเสนอราคาได้ที่ เมนู คำสั่งซื้อ ทั้ง 4 สถานะ ได้แก่ รอดำเนินการ, กำลังดำเนินการ, สำเร็จ, ส่งคืนสำเร็จ เป็นต้น

เมนูเครื่องมือ : ส่งออกข้อมูลคำสั่งซื้อ (Export Order) เพิ่มคอลัมน์ ส่วนลดร้านค้า/ส่วนลดแพลตฟอร์ม/เหรียญ/ขอใบกำกับภาษี

ระบบได้ปรับปรุงการส่งออกข้อมูลคำสั่งซื้อ(Export Order) โดยได้เพิ่มคอลัมน์ “ส่วนลดร้านค้า”  “ส่วนลดแพลตฟอร์ม”  “เหรียญ” และ “ขอใบกำกับภาษี” ที่ไฟล์ส่งออกคำสั่งซื้อ(Excel)

ฟีเจอร์ใหม่ : เมนูเครื่องมือ สามารถส่งออกข้อมูลสินค้าคงเหลือได้แล้ว (Export Stock Balance)

ปัจจุบันระบบเราสามารถทำการส่งออกข้อมูลสินค้าคงเหลือได้แล้ว ซึ่งร้านค้า Gosell ที่มีการเปิดใช้งานเมนูสินค้าคงคลัง สามารถเริ่มใช้ได้ตั้งแต่แพ็คเกจ  Basic ขึ้นไป ไปที่เมนูเครื่องมื่อ >> ส่งออกข้อมูล(สินค้าคงเหลือ) >> ส่งออกข้อมูลสินค้าคงเหลือ เลือกข้อมูลที่ต้องการส่งออกข้อมูลสินค้าคงเหลือ ประเภทเทมเพลต จะแสดงเป็นประเภทมาตราฐาน ประเภทสินค้า มี 2 ประกอบ ได้แก่ สินค้ามาตราฐาน และ สินค้าเชื่อมต่อ เลือกคลังสินค้า สามารถเลือกส่งออกได้มากกว่า 1 คลัง จากนั้นคลิก “เริ่มส่งออกข้อมูล” หลังจากส่งออกข้อมูลแล้ว ระบบจะแสดงผลการส่งออกข้อมูลสามารถคลิกที่ ชื่อไฟล์ หรือคลิก ดู ที่แถบ ดำเนินการ ร้านค้าจะสามารถตรวจสอบรายละเอียดการส่งออกข้อมูลสินค้าคงเหลือ และสามารถคลิกที่ ไฟล์ เพื่อดาวน์โหลดไฟล์ลงคอมพิวเตอร์ได้เลย ตัวอย่างไฟล์ข้อมูล

This site is registered on wpml.org as a development site.