เอกสาร ใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษีและใบจัดเตรียมสินค้า แสดงเลขที่คำสั่งซื้อให้แล้ว ตัวอย่าง ใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษี ตัวอย่าง ใบจัดเตรียมสินค้า
Post Type Archives: Change Log
เมนูคำสั่งซื้อ : เพิ่มคำสั่งซื้อ สามารถพิมพ์เพื่อค้นหาชื่อพนักงานขายได้
เมื่อเพิ่มคำสั่งซื้อ ที่ช่องพนักงานขาย ร้านค้าสามารถทำการพิมพ์เพื่อค้นหาชื่อพนักงาน ทำให้การค้นหารวดเร็วยิ่งขึ้น เมนูคำสั่งซื้อ >> กดปุ่มเพิ่มคำสั่งซื้อ กรอกข้อมูลคำสั่งซื้อให้เรียบร้อย ในช่องพนักงานขาย สามารถพิมพ์ชื่อเพื่อค้นหาพนักงานที่ต้องการได้ ดังภาพ
รหัสบาร์โค้ดของสินค้า รองรับอักขระพิเศษแล้ว
เมื่อสร้างสินค้าบนระบบ Gosell ร้านค้าสามารถกำหนดรหัสบาร์โค้ด (Barcode) ของสินค้าแต่ละชิ้นขึ้นเองได้ และ สามารถนำอักขระพิเศษ มาใช้ในรหัสนั้นได้ด้วย เมนู สินค้า >> สินค้า >> กดปุ่ม เพิ่มสินค้า เลือกประเภทสินค้าได้ตามต้องการ ในหน้าสร้างสินค้า กรอกข้อมูลสินค้าและสามารถระบุรหัสบาร์โค้ดได้ตามต้องการ หลังจากสร้างสินค้าและมีสินค้าอยู่ในระบบแล้ว สามารถพิมพ์ฉลากสินค้า หรือบาร์โค้ดเพื่อไปใช้งานในส่วนอื่น ๆ ได้อีกด้วย ไปที่เมนูเครื่องมือ >> หัวข้อพิมพ์เอกสาร คลิก ฉลากสินค้า เมื่อสร้างฉลากสินค้าแล้ว ที่แถบดำเนินการ คลิก พิมพ์เอกสาร เพียงเท่านี้ก็สามารถนำบาร์โค้ดนี้ออกไปใช้งานได้เลย ตัวอย่าง ฉลากสินค้า
ประกาศจาก ระบบ Goship เรื่องขนส่ง KEX
ประกาศจาก ระบบ Goship เรื่องขนส่ง KEX
แจ้งปรับปรุงระบบ วันที่ 18 ตุลาคม 2567
แจ้งปรับปรุงระบบ วันที่ 25 ตุลาคม 2567
ประกาศ โอนเงิน COD ไปรษณีไทย
Goship อัปเดทการโอนเงิน COD ไปรษณีไทย
ประกาศ โอนเงิน COD Flash
Goship อัปเดทการโอนเงิน COD FLASH Express
ใหม่!! รายงานยอดขายสินค้าตามหมวดหมู่
ปัจจุบันร้านค้าสามารถตรวจสอบรายงานยอดขายสินค้าโดยแบ่งตามหมวดหมู่ได้ จะแสดงยอดขายสินค้าแบ่งตามหมวดหมู่ โดยเรียงลำดับตามยอดสินค้า วิธีการตรวจสอบรายงาน 1.ไปที่เมนู รายงาน (Report) 2. หัวข้อ สินค้า (Product) เลือก รายงานยอดขายสินค้าตามหมวดหมู่ (Product Sales Report by Category) A : สามารถกรองข้อมูลตาม วันที่สั่งซื้อ (Order Date) B : สามารถกรองข้อมูลตาม หมวดหมู่ ได้ More Filters >> Category C : สามารถกรองตาม ประเภทสินค้า ได้ More Filters >> Product Type D : สามารถกรองตาม สถานะคำสั่งซื้อ ได้ More Filters >> …
ปรับการแสดงผลรูปแบบใหม่และแสดงข้อมูลในช่วงเวลา 6 เดือนเป็นค่าเริ่มต้น เพื่อค้นหาข้อมูลรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
ระบบปรับการแสดงผลรูปแบบใหม่ที่รวม 6 เมนูหลัก 4 เมนูย่อย และแสดงข้อมูลในช่วงเวลา 6 เดือนเป็นค่าเริ่มต้น (เมนูอัพเซล Upsell 1 เดือน) เพื่อให้การค้นหาข้อมูลเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เมนูหลักประกอบด้วย: เมนูคำสั่งซื้อ (Orders) -เมนูคำสั่งซื้อฉบับร่าง (Order Draft) เมนูการจัดส่ง (Shipments) เมนูการชำระเงิน (Payments) เมนูลูกค้า (Customers) เมนูลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) -เมนูอัพเซล Upsell ปรับการแสดงผลใหม่ในส่วนของข้อมูลยังคงแสดงค่าเริ่มต้นเป้น 1 เดือนตามเดิม Default Search by data duration 1 Month -เมนูกิจกรรม Activities เมนูสินค้าคงคลัง (Inventory) –การเคลื่อนไหวของสินค้า (Stock Movement) การปรับปรุงนี้จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการธุรกิจของคุณ