ปรับการเพิ่มรายละเอียด (Description) ของระบบอัตโนมัติ ปัจจุบันสามารถเพิ่มรายละเอียดของระบบอัติโนมัติได้ ซึ่งก่อนหน้านี้จะเป็นการเพิ่มรายละเอียดของกิจกรรม โดยได้มีการปรับในส่วนของรายละเอียดของกิจกรรมลงไปอยู่ในข้อมูลเหตุการณ์ เพิ่มเงื่อนไขในการระบุข้อมูลเหตุการณ์ สามารถกำหนดเงื่อนไขในการระบุเหตุการณ์ จาก “สถานะการจัดส่ง” และระบุ “จำนวนวัน” ที่ให้เกิดกิจกรรมได้ ไปที่ข้อมูลเหตุการณ์ > คลิกเพิ่มเงื่อนไข เลือกสถานะการจัดส่งที่ต้องการ เพื่อให้สร้างระบบอัตโนมัติเมื่อคำสั่งซื้อถึงสถานะดังกล่าว แล้วกด ยืนยัน A.คลิกเพิ่มเหตุการณ์ B.เพิ่มการโทร : สามารถกำหนดจำนวนวันที่ต้องการสร้างระบบอัตโนมัติ หลังจากสถานะคำสั่งซื้อถึงสถานะที่ระบุไว้ได้ C.หัวข้อ : ระบุหัวข้อของกิจกรรม D.รายละเอียด : กรอกรายละเอียดของกิจกรรม E.วันที่แจ้งเตือน : กำหนดวันที่แจ้งเตือน หลังจากระบบอัตโนมัติสร้างกิจกรรม F.วันที่กำหนด : ระบุวันที่ครบกำหนดที่ต้องการแจ้งเตือน G.การมอบหมายให้พนักงาน : กำหนดพนักงานที่ต้องการมอบหมายงาน H.ความสำคัญ : กำหนดความสำคัญของกิจกรรม I.แท็ก : เพิ่มแท็กตามต้องการ J.กด ยืนยัน K.กด บันทึก …
Post Type Archives: Change Log
เมนูการชำระเงิน : สามารถคลิกดูรายละเอียดคำสั่งซื้อ ที่เมนูการชำระเงิน
สามารถตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อได้ง่ายขึ้นที่เมนูการชำระเงิน ไปที่เมนูการชำระเงิน > แท็บยืนยันแล้ว > นำเมาส์ไปชี้ที่หมายเลขคำสั่งซื้อที่ต้องการ หน้าจอจะแสดงหน้าต่างรายละเอียดคำสั่งซื้อขึ้นมา คลิกไปที่หมายเลขคำสั่งซื้อ จะแสดงรายละเอียดคำสั่งซื้อ
เมนูโปรโมชั่น : สามารถคลิกดูรายละเอียดโปรโมชั่น ได้ที่เมนูโปรโมชั่น
สามารถตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อได้ง่ายขึ้นที่เมนูโปรโมชั่น 1.ไปที่เมนูโปรโมชั่น 2.นำเมาส์ไปชี้ที่โปรโมชั่น หน้าจอจะแสดงหน้าต่างรายละเอียดโปรโมชั่นขึ้นมา 3.เมื่อคลิกไปที่ชื่อโปรโมชั่นในหน้าต่างดังกล่าว หน้าจอจะแสดงรายละเอียดสินค้าภายในโปรโมชั่นขึ้นมา
เมนูเซลเพจ : ปรับการแสดงผลในการแสดงภาษีที่รายละเอียดคำสั่งซื้อ
เมื่อลูกค้าทำการกดสั่งซื้อผ่านเซลเพจ หากสินค้าดังกล่าวไม่ได้ตั้งค่าใช้งานภาษีไว้ ที่หน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อบนเซลเพจ ก็จะไม่แสดงข้อมูลภาษี ไปที่เซลเพจ > คลิกเพื่อทำการสั่งซื้อ เมื่อทำการคลิกสินค้าลงตะกร้า ในรายละเอียดคำสั่งซื้อที่หน้ายืนยันการสั่งซื้อ จะไม่แสดงภาษี ในกรณีที่สินค้าดังกล่าวไม่ได้มีการเปิดการคำนวนภาษีไว้ตามภาพ ตัวอย่าง : ในกรณีที่สินค้าดังกล่าวมีการเปิดการคำนวนภาษี จะแสดงภาษีมูลค่าเพิ่มตามภาพ
เมนูลูกค้า: เพิ่มสถานะของกิจกรรม(Activities)
ระบบได้เพิ่มสถานะของกิจกรรมในเมนูลูกค้าเพื่อให้ร้านค้าตรวจสอบสถานะกิจกรรมได้สะดวกขึ้น เมนูลูกค้า>>กิจกรรม โดยระบบจะแสดงสถานะในเมนูกิจกรรม รอดำเนินการ ต้องดำเนินการ ติดตาม เกินกำหนด สำเร็จ
ร้านค้า Marketplace สามารถแก้ไขจำนวนสินค้าผ่านระบบ Gosell
ร้านค้าสามารถแก้ไขจำนวนสินค้า ในร้านค้าที่เชื่อมร้านกับ Marketplace ผ่านระบบหลังบ้าน Gosell ได้แล้ว ข้อมูลจะอัพเดตกับร้านค้ากับ Marketplace ทันที เมนูสินค้า>>สินค้าจากช่องทาง Marketplace >>แก้ไขจำนวนสต็อค หมายเหตุ ระบบ Gosell กำลังพัฒนาสำหรับฟังก์ชั่น Stock movement เพิ่มเติม ในขั้นตอนนี้ยังไม่รวมในส่วนของการเชื่อมต่อสินค้าระหว่างสินค้า ในแต่ละช่องทางบน Marketplace เพื่อตัด Quantityหรือจำนวนร่วมกัน
Mobile Application :เพิ่มเมนูตั้งค่าอีคอมเมิร์ซและการเงิน
ระบบได้เพิ่มเมนูตั้งค่าอีคอมเมิร์ซและการเงิน ที่ Application ในเมนูอีคอมเมิร์ซและการเงินสามารถแบ่งออกเป็น 2 เมนูคือเมนูการชำระเงินและการจัดส่ง เมนูการชำระเงิน สามารถกำหนดให้การชำระเงินใดเป็นค่าเริ่มต้นโดยแบ่งเป็น 2 ช่องทาง -การโอนเงิน จะสามารถเพิ่ม/ลบบัญชีธนาคาร ผ่าน Mobile Application ได้ -เก็บเงินปลายทาง จะสามารถเปิดใช้งาน COD ผ่านเมนูนี้ได้เลย เมนูการจัดส่ง สามารถตั้งค่าค่าจัดส่ง-อัตราเดียวและเปิดปิดใช้งานการแจ้งเตือนพื้นที่ห่างไกลผ่าน Mobile Application ได้เลย
Mobile Application :เพิ่มการแจ้งเตือนพื้นที่ห่างไกล
เมื่อเพิ่มคำสั่งซื้อผ่าน Application หากที่อยู่ปลายทางเป็นพื้นที่ห่างไกล เมื่อกดบันทึกคำสั่งซื้อระบบจะแจ้งเตือนทันที สามารถเลือกขนส่งอื่นๆที่ไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมได้ ตัวอย่างการแจ้งเตือน
เมนูลูกค้า : ปรับปรุงการแสดงสถานะของพนักงานในเมนูลูกค้าแถบ Activities
ในเมนูลูกค้าหัวข้อกิจกรรม หากค้นหาในช่องมอบหมายให้พนักงาน ระบบจะแสดงสถานะของพนักงานหากพนักงาน ออกจากร้านค้า ถูกลบออกจากร้านค้า และร้านค้าปิดกั้น ระบบจะแสดงสถานะและวันที่เพื่อให้ร้านค้าทราบ เมนูลูกค้า>>กิจกรรม>>มอบหมายให้พนักงาน
ปรับปรุงข้อความของคอลัมน์ ในเมนูกิจกรรม
เปลี่ยนแปลงข้อความของคอลัมน์ในเมนูกิจกรรม ต้องดำเนินการ เพื่อให้เข้าใจในการใช้งานมากขึ้น