Gochat : ปรับข้อความแจ้งเตือนเมื่อไม่มีการตอบกลับจากลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง

ที่เมนู Gochat ในกรณีที่ไม่มีการตอบกลับจากลูกค้าเป็นเวลา 24 ชม. หน้าจอจะแสดงข้อความ

“มีข้อผิดพลาด คุณได้รับอนุญาตให้ส่งข้อความถึงลูกค้าได้ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น”

หากต้องการติดต่อกลับลูกค้าเพิ่มเติม แนะนำให้ทางร้านค้าทำการตอบกลับลูกค้าอีกครั้ง ผ่านทางเพจ Facebook ของร้านค้าได้เลย หรือในกรณีที่ลูกค้าตอบกลับมาอีกครั้ง ก็สามารถทำการตอบกลับผ่าน Gochat อีกครั้งได้ทันที

หมายเหตุ : ในส่วนนี้จะเป็น Policy และเงื่อนไขจากทาง facebook business โดยตรง

This site is registered on wpml.org as a development site.