ขนส่งเจ้าไหน รองรับของสดบ้าง?
มาดูกันเถอะ!!!

ปัจจุบันเนื่องจากสถานการณ์โควิด จึงทำให้มีร้านขายอาหารสดหรือกลุ่มอาหารเปลี่ยนมาขายผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งบางครั้งลูกค้าก็อาจจะกังวลว่าสินค้าเหล่านั้นมันจะถึงภายในวันเดียวไหม หรือ ว่าสินค้าอาหารที่สั่งนั้นจะบูดหรือเสียก่อนหรือไม่

วันนี้เราจะมาพูดถึงและให้คำแนะนำเรื่องขนส่งที่รองรับการส่งสินค้าพวกแช่เย็น หรือ อาหารกันค่ะ โดยปัจจุบันที่เรารู้จักกัน จะมีดังนี้ค่ะ
DHL จะเป็นขนส่งเจ้าแรกๆ ที่สามารถส่งสินค้าไปยังต่างประเทศได้เป็นเจ้าแรกๆของไทยกันเลยนะคะ แต่ไม่เพียงแค่นั้นปัจจุบัน DHL ได้เปิดตัวขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิด้วยค่ะ ซึ่งอันนี้หากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ผ่าน https://bit.ly/3lnFHxr ได้เลยนะคะ (อ้างอิงข้อมูลจาก https://www.dhl.com)

SCG ก็นับว่าเป็นขนส่งอีกเจ้าหนึ่งที่ทำตัวรถเก็บอุณหภูมิ ตอบโจทย์กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในยุคนี้ค่ะ เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานมานี้เองนะคะ ซึ่งตัวนี้ทาง GoShip ของเราก็ได้มีการเชื่อมต่อด้วยนะคะ หากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ท่านใดสนใจสามารถที่จะดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2YuUy0y นะคะ (อ้างอิงข้อมูลจาก https://www.scglogistics.co.th/)

FUZE ตัวนี้จะเป็นขนส่งน้องใหม่ที่ไปรษณีย์ Flash และ JWD ร่วมกันนะคะ โดยตัว FUZE จะมารับถึงหน้าบ้าน ปัจจุบันเขาจะรองรับแค่ในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑลเท่านั้นนะคะ อย่างไรเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของตัว FUZE ได้ที่ https://bit.ly/3Apx6OS นะคะ
(อ้างอิงข้อมูลจาก https://fuze.thailandpost.co.th/)

Inter Express เจ้านี้เขาได้เคลมว่าเขาเป็นผู้จัดส่งสินค้าแบบอาหารแช่เย็นแช่แข็งมานานกว่า 26 ปี ทาง Inter Express นั้นริเริ่มจากการจัดส่งเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ ยารักษาโรค โดย Inter Express นั้นรับส่งสินค้าทุกจังหวัดในประเทศไทยเลยนะคะ นอกจากนี้ทาง Inter Express เขายังสามารถเลือกอุณหภูมิในการแพ็คได้อีกด้วยว่า ให้อยู่ในระดับไหนค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ลิงค์ https://bit.ly/3uV4AUw (อ้างอิงข้อมูลจาก https://iel.co.th)

Deliveree เจ้านี้ก็เป็นอีกเจ้าหนึ่งเช่นกันนะคะ ที่รับส่งอาหารแช่แข็ง หรือ อาหารค่ะ โดยเจ้านี้รับส่งแค่ภายในกรุงเทพปริมณฑลเท่านั้น ทางขนส่งเจ้านี้สามารถเรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่นของเขาได้เลยนะคะ โดยจะสามารถใช้ได้ทั้ง ios และ android นะคะ รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3mD5nW8 (อ้างอิงข้อมูลจาก https://www.deliveree.com/)

This site is registered on wpml.org as a development site.