ขนส่งเจ้าไหนถูกสุด แม่ค้า-พ่อค้าต้องอ่าน เพื่อความคุ้มค่าในการส่งสินค้า

1. ไปรษณีย์ไทย

ขนส่งไปรษณีย์ไทยเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้ให้บริการจนส่งพัสดุรายใหญ่ที่อยู่คู่คนไทยมาและยังครอบคุมไปทั่วประเทศ มีบริการหลากหลายมาก ทั้งส่งพัสดุแบบลงทะเบียนและEMS มีค่าบริการเริ่มต้นที่ 35 บาท

2. J&T

ขนส่ง J&T เป็นผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนที่เน้นให้ปรึกษา E Commerce โดยมุ่งเน้นการจัดส่งพัสดุอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย แรงเวลา และยึดถือความพึ่งพอใจในการรับบริการเป็นสำคัญ ภายใต้สโลแกน “Express Your Online Business” เป็นหลักในการดำเป็นธุรกิจ จัดส่งดลอด 365 วัน แบบไม่มีวันหยุดเลยที่เดียว ระยะเวลาการจัดส่งทั้งปริมณฑลและต่างจังหวัด จะถึงมือผู้จับ 1-3 วัน ค่าขนส่งเริ่มต้น 35 บาท

3. Kerry Express

ขนส่ง Kerry Express จะเรียกได้ว่าคนรู้จัก และใช้กันบ่อยก็เป็นได้ ด้วยความหาง่ายและมีอยู่ในหลายพื้นที่ แถมมีสโลแกนที่ว่า ส่งเร็ว ส่งไวทั่วประเทศไทย  เข้าถึงลูกค้าได้มาก โดยที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สามารถเรียกรถเข้ามารับที่บ้านได้แบบไม่มีขั้นต่ำ และยังมีบริการ Cash on delivery จ่ายได้ทั้งเงินสด บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต   Kerry Express มีบริการรับส่งพสดุตลอด 24 ชม. โดยใช้ตู้ล็อคเกอร์ และพิเศษยังมีบริการส่งเร็วใน1 วัน ในพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล ราคาส่งเริ่มต้นจะอยู่ที่ 30 บาท โดยจะคิดตามน้ำหนักของพัสดุ 

4. Ninja Van

อย่างจะบอกว่าขนส่ง ninja Van มีการทำแอพพลิเคชั่นและพัฒนาให้เข้าถึงลูกค้าทุกคน และทำให้เกิดการส่งสินค้าที่รวดเร็ว โดยผ่าน Ninja Easy  ที่บุคคลทั่วไปที่ส่งสินค้าไม่ถึง 10 ชิ้น ต่อครั้ง สามารถจัดส่งได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ และมี Ninja Premium สำหรับผู้ที่ส่งสินค้าตั้งแต่ 20 ชิ้นขึ้นไป สามารถเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านและมีการอัพเดทสถานะพัสดุบนแอพพลิเคชั่น ค่าส่งเริ่มต้น 35 บาท

  1. Flash Express

จุดเด่นของขนส่ง Flash Express เลยนั่นคือการให้บริการตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุด เหมาะมากกับคนขายของออนไลน์ ที่อยากให้มีสินค้าส่งออกถึงมือลูกค้าทุกวัน และยังเข้ารับสินค้าถึงหน้าบ้าน

ทางด้านราคาก็ถือว่าเป็นราคามาตรฐานที่จะขึ้นอยู่กับน้ำหนักสินค้าและระยะทาง ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 35 บาท  และข้อดีของ Flash Express จะมีโปรบ่อยมากๆ เช่น ส่วนลด 20 % ทุกๆวันอาทิตย์ หรือโปร ส่งสินค้า 9.9 บาท ในสินค้าที่ไม่เกิน 1 กิโลกรัม

This site is registered on wpml.org as a development site.