ระบบจัดการร้านค้า ช่วยให้ท่านบริการจัดการธุรกิจออนไลน์ได้ง่ายขึ้น ทำให้การขายสินค้าออนไลน์ผ่านหลายช่องทางไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป เพราะระบบจัดการร้านค้าส่วนใหญ่ออกแบบมาเพื่อให้ร้านค้าออนไลน์ใช้งานได้อย่างสะดวกขึ้น

บริหารธุรกิจออนไลน์เป็นเรื่องง่ายด้วยระบบจัดการร้านค้า

สำหรับทุกท่านที่อยากเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือที่กำลังขายของมีหน้าร้านและอยากขยับขยายเข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ หรือจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายบนโลกออนไลน์อยู่แล้วก็ตาม เคยหรือไม่ที่รู้สึกว่ายุ่งยาก ประสบปัญหาตลอดเวลาขายของ โดยเฉพาะกับพ่อค้าแม่ค้าที่มีหน้าร้านในหลายแพลตฟอร์ม ยิ่งมีเรื่องให้ต้องจัดการเยอะขึ้นไปอีก และจะยุบหน้าร้านมาทำเหลือแค่ร้านเดียวขายแค่แพลตฟอร์มเดียวก็ไม่สามาารถทำได้ เพราะอย่างไรก็ตามเราต้องง้อลูกค้าให้ซื้อของเรา การที่ลูกค้าต้องเจอปัญหาในการซื้อสินค้าของเรานับว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรให้เกิดอย่างยิ่ง นั่นอาจจะส่งผลต่อคะแนนร้านค้าของท่าน หากท่านกำลังประสบปัญหานี้ที่เรากล่าวมา เราเชื่อว่า “ระบบจัดการร้านค้า” สามารถช่วยท่านได้

 

สาเหตุและปัญหาที่มาพร้อมกับการเปิดร้านค้าออนไลน์มากกว่าหนึ่งแพลตฟอร์ม

อย่างแรกเลยที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องเปิดร้านค้าออนไลน์ในหลายแพลตฟอร์ม นั่นเป็นเพราะการแข่งขันในธุรกิจออนไลน์ที่สูง นอกจากนี้จำนวนร้านค้าคู่แข่งก็มีจำนวนมาก รวมกับการขายผ่านเว็บไซต์ Marketplace , ผ่าน Social Media หรือผ่าน eCommerce Platform ด้วยช่องทางจำนวนมากขนาดนี้ ท่านจะแน่ใจได้อย่างไรว่าผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของท่าน พวกเขาจะเข้ามายังช่องทางการขาย และเจอร้านค้าออนไลน์เพียงหนึ่งเดียวของท่าน

เพื่อเพิ่มโอกาสการขายนี่เอง การที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เปิดหน้าร้านหลายแพลตฟอร์ม จึงเป็นเรื่องที่จำเป็นและไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เพราะร้านค้าคู่แข่งของท่านเขามักทำกันทั้งนั้น หากท่านไม่ทำก็อาจทำให้เสียเปรียบคู่แข่งได้

ปัญหาที่ตามพร้อมกับการเปิดหลายร้านค้า คือเรื่องของการบริหารจัดการ เพราะแต่ละหน้าร้านของท่าน  ล้วนจัดเก็บข้อมูล คำสั่งซื้อ และสต็อกสินค้าแยกจากกัน นั่นทำให้การเช็คออเดอร์ อัพเดตสต็อก เก็บข้อมูลลุกค้า ทั้งหมดนี่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องไปทำทีละร้าน ซึ่งหากมีหน้าร้านอยู่ 10 ช่องทางก็จะต้องทำแบบเดิมกับทุกช่องทาง และต้องใช้เวลามากแค่ไหนถึงจะสามารถทำได้หมด แถมยังเสี่ยงที่จะทำออเดอร์ตกหล่น อัพเดตสินค้าในสต็อกผิดพลาด เพราะเหตุนี้ท่านจึงควรใช้ “ระบบจัดการร้านค้า” เข้ามาเพื่อช่วยงานเหล่านี้ให้มีความแม่นยำขึ้น

“ระบบจัดการร้านค้า” ช่วยคุณได้

ด้วยระบบจัดการร้านค้า ทุกร้านค้าออนไลน์ในหลายช่องทางการขาย จะถูกรวบรวมไว้ในที่เดียวกัน ทำให้ง่ายต่อการรับคำสั่งซื้อสินค้า อัพเดตสต็อกสินค้า และจัดเก็บข้อมูลลูกค้า รวมไปถึงสรุปสถิติการขายในแต่ละวัน ซึ่งจะช่วยในการจัดการปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้อย่างแน่นอน การทำธุรกิจออนไลน์ของท่านจะง่ายกว่าที่เคย

This site is registered on wpml.org as a development site.