วางระบบร้านค้ายุคใหม่ ง่ายกว่าที่คิด

มีร้านค้ามากมายที่ไม่ได้ไปต่อเพราะไม่มีการวางระบบร้านที่ดี ไม่ใช่แค่ร้านใหญ่อย่างเดียวแต่ทุกร้านก็ต้องการระบบที่ดีเหมือนกันนะคะ ลองนึกภาพตามว่าถ้าเราสามารถปิดการขายได้ แต่เราไม่สามารถส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ หรือเราส่งสินค้าล่าช้า ร้านเราจะเสียทั้งลูกค้ารายนั้น และรีวิวลบๆที่จะทำให้ลูกค้าคนอื่นๆหนีเราไปซื้อร้านคู่แข่งอีกด้วย 

การวางระบบร้านค้าถือเป็นเรื่องแรกๆที่ผู้ประกอบการควรจะคำนึงถึง หลายๆคนมองข้ามข้อนี้ไป และไปเน้นการส่งเสริมการขายก่อน บอกเลยว่าจบไม่สวย เพราะขั้นตอนการซื้อขายที่ถูกออกแบบมาอย่างดี เป็นสิ่งที่ทำให้ร้านค้าสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่คุณต้องการให้เป็นลูกค้าได้ดีที่สุด ในปัจจุบันผู้บริโภคมองหาร้านที่ให้ข้อมูลสินค้าได้ครบถ้วน สวยงามน่าสนใจ บริการหลังการขายที่ดี ดูได้จากรีวิวสินค้าจากผู้ใช้จริง ขั้นตอนการซื้อไม่ยุ่งยาก ปิดการขายได้ไว ส่งสินค้ารวดเร็ว หรือถ้าช้าสินค้าก็ต้องคุ้มค่าที่จะรอ ซึ้งทั้งหมดนี้จะทำให้ร้านของคุณเป็นร้านที่มีลูกค้าเข้ามาซื้อไม่ขาดสาย สามารถสร้างยอดขายและเติบโตได้ในยุคปัจจุบัน

 

อย่างที่เล่าไปแล้วว่าระบบการขายไม่ได้มีเพียงการซื้อมาขายไปในหน้าร้านเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงการวางแผนบริหารระบบการขายในหลังร้านด้วยเช่นกัน ในความเป็นจริงสำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ไม่มีการวางแผนระบบการขายหลังบ้านที่ดี มักจะต้องเผชิญกับปัญหาด้านการจัดการออเดอร์ที่มาจากยอดสั่งซื้อสินค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อเข้ามาพร้อมกันทีละมาก ๆ อยู่บ้านร้านมีออเดอร์เข้ามาวันละหลักพัน แต่มีศักยภาพในการรับมือได้เพียงวันละหลัก 100 ก็เท่ากับว่าต้องทิ้งออเดอร์อีกมากมายไปอย่างน่าเสียดาย แพ็คสินค้าพลาด สต๊อกสินค้าขาดส่งของเข้าสต๊อกไม่ทัน ขนส่งพัสดุล่าช้า พัสดุหายติดตามไม่เจอ ปัญหาเหล่านี้คือสิ่งที่ร้านค้าออนไลน์ต้องเผชิญเป็นประจำหากวางระบบไม่ดี 

ใครที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาเหล่านี้อยู่จากนี้ไปไม่ต้องกลุ้มอีกแล้ว เพราะเจ้าของธุรกิจสามารถนำระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ เทคโนโลยีที่พัฒนามาเพื่อเสริมประสิทธิภาพร้านค้าออนไลน์ มาจัดระบบการขายหลังร้านให้อย่างครบครัน ครบลูป ขายเสร็จ พิมพ์แพ็ค เรียกขนส่ง รอเงินเข้าบัญชีได้อย่างสบาย เพิ่มยอดขายได้หลายเท่าตัว 

ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์คือ เทคโนโลยีที่พัฒนามาเพื่อซัพพอร์ตการขายของร้านค้าออนไลน์ ช่วยลดปัญหาที่คนขายออนไลน์ต้องเจอ และเปลี่ยนระบบหลังร้านให้สามารถทำงานได้อย่างเป็นระบบและรวดเร็วมากขึ้น มาพร้อมฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ นอกจากจะทำให้สามารถขายของได้อย่างไร้ปัญหาแล้ว ยังช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นเท่าตัวได้อีกด้วย

This site is registered on wpml.org as a development site.