ให้คุณขายของออนไลน์ได้อย่างมืออาชีพ ด้วยระบบจัดการร้านค้า

ระบบจัดการร้านค้า ช่วยประหยัดเวลา

การเปิดร้านค้าออนไลน์ สิ่งที่ต้องจัดการให้เป็นระเบียบและแม่นยำเลยก็คือข้อมูลทั้งหมดในร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สต๊อกสินค้า การจัดการคำสั่งซื้อ รวมไปทั้งการพิมพ์ใบปะหน้ากล่องตลอดส่งถึงการส่งสินค้า ซึ้งพ่อค้าแม่ค้าจะหมดกังวัลกับปัญหาเหล่านี้หากมีระบบจัดการร้านค้าเข้ามาช่วยดูแล ซึ่งตัวระบบจัดการร้านค้าจะเป็นระบบสำเร็จที่สามารถจัดการคลังสินค้าได้และยังสามารถเช็คสถานะหรือติดตามสินค้าได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งทุกอย่างนี้สามารถจัดการได้ในระบบเดียวทำให้ง่ายต่อการเช็คข้อมูลและประหยัดเวลาตรวจเช็คข้อมูลต่างๆ คุณจะมีเวลามากขึ้นในการพัฒนาสินค้า หรือสร้างสรรค์โฆษณาต่างๆ

 ระบบจัดการร้านค้าระบบเดียว เชื่อมต่อร้านไว้ในที่เดียว

หากคุณเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่มีหน้าร้านค้าออนไลน์หลายร้าน ขอบอกเลยว่าระบบจัดการร้านค้าถือว่าตอบโจทย์ที่สุด เพราะว่าระบบจัดการร้านค้าจะเชื่อมข้อมูลทุกร้านมาไว้ในที่เดียว มีบริการขนส่งมารับสินค้าถึงหน้าบ้าน ไม่ต้องไปส่งของเอง และสามารถเลือกใช้บริการขนส่งชั้นนำได้ทั่วไทย สามารถดูข้อมูลของทุกร้านค้าได้ในระบบเดียว

 ข้อมูลครบ ถูกต้อง ไม่มีผิดพลาด

การที่พ่อค้าแม่ค้ามีการจดออเดอร์เองก็อาจจะมีผิดบ้าง จดขาด จดเกินเป็นบ้าง หรือจดชื่อลูกค้า และชื่อที่อยู่ผิดกมี ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจจะทำให้เกิดการตีกลับหรือของไปไม่ถึงมือลูกค้าได้  แต่ถ้าหากคุณมีระบบจัดการร้านค้าเข้ามาช่วย จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสินค้าจะถูกส่งถือมือลูกค้าแน่นนอน เพราะการที่ต้องการชื่อที่อยู่ลูกค้าในระบบจะมีการกรอกรหัสไปรษณีย์ที่ระบุเขตที่ชัดเจนและถูกต้อง และยังดูออเดอร์การจัดส่งได้ตลอด สามารถเช็คสินค้าได้เมื่อได้ทำการส่งสินค้าออกไปแล้วไม่มีสินค้าหาย หรือหลุดลอยไปแน่นอน ทุกอย่างจะถูกจัดเก็บเป็นข้อมูลในระบบจัดการร้านค้า พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถเช็คได้ไม่ว่าจะเมื่อไหร่หรืออยู่ที่ไหน ข้อมูลไม่มีตกหล่นแน่นอน

 

This site is registered on wpml.org as a development site.