ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ช่วยประหยัดเวลามากกว่าที่คิด

แน่นอนว่าการจะเริ่มขายของออนไลน์นั้นต้องมีข้อมูลเยอะแยะมากมายเข้ามาให้ปวดหัวเป็นแน่ ทั้งการทำสต๊อก การจัดการ     ออเดอร์ การพิมพ์ใบปะหน้า และการขนส่ง  แต่ไม่ต้องห่วงถ้าคุณมี ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่สามารถจัดการทุกอย่างมาอยู่รวมในที่เดียวกันได้ง่าย สะดวก  ไม่ต้องวุ่นวายกับใบปะหน้าหรือเอกสารอื่น ๆ มีเวลาเหลือในการสร้างcontentเพื่อเพิ่มยอดขายสินค้าอื่น ๆ ได้มากขึ้น

 

เชื่อมต่อร้านค้าทุกร้านไว้ในที่เดียว ด้วยระบบจัดการร้านค้าออนไลน์

ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์  จะเป็นตัวเชื่อมกับทุกช่องทางการขายไว้ให้จัดการได้ในระบบช่วยจัดการร้านเพียงระบบเดียว  หากพ่อค้าแม่ค้า  มีความคิดที่อยากขยายกิจการ เพิ่มร้าน เพิ่มจำนวนสินค้าระบบการจัดการร้านค้าออนไลน์ สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้

ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์อย่าง Goship  มีประโยชน์ทั้งกับพ่อค้าแม่ค้ารายใหม่ที่กำลังเริ่มต้นและพ่อค้าแม้ค้ารายใหญ่ๆ ที่จะช่วยดำเนินการขายได้อย่างสะดวก และมีประสิทธิภาพทุกขั้นตอน  ทั้งในเรื่อง                            จัดการออเดอร์ได้ครบแบบไม่มีตกหล่น ออกเลขแทร็คและพิมพ์ใบปะได้ทันที สามารถเลือกขนส่งที่เหมาะกับสินค้าได้ และยังสามารถเรียกรถมารับสินค้าได้แบบไม่มีขั้นต่ำ รองรับ COD มีSMS แจ้งเตือนลูกค้าเมื่อมีการส่งสินค้าเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ยกเลิกความยุ่งยากไปได้ทุกขั้นตอนและให้ระบบการจัดการร้านค้าออนไลน์ช่วยทำแทน เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้านำเวลาว่างไปพัฒนาการตลาดหรือเพิ่มยอดขายในด้านอื่น ๆ ได้มากยิ่งขึ้น

This site is registered on wpml.org as a development site.