ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร เครื่องมือขั้นเทพที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

จัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจรผ่านระบบหลังบ้านทำให้คุณบริหารจัดการธุรกิจการขายออนไลน์ได้ง่ายขึ้น “ระบบหลังบ้าน”เพื่อการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร จะช่วยลดเวลาการทำงานของคุณให้สั้นลง

 

จัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจรผ่าน “ระบบหลังบ้าน” เครื่องมือขั้นเทพที่ทำให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้น

   การทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทางเว็บไซต์ Marketplace อย่าง Lazada, Shopee หรือผ่านช่องทาง Social Media เช่น Facebook, Line หรือ IG สิ่งหนึ่งเลยที่พ่อค้าแม่ค้าเหล่านี้มักมีพฤติกรรมและวิธีการที่ทำคล้ายก็คือ การทำหน้าร้านทางดิจิตอลมากกว่า 1 หน้าร้าน ทั้งในช่องทางเดียวกัน หรือหลากหลายช่องทาง ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้  ถ้าคุณบริหารจัดการหน้าร้านทางดิจิตอลไม่ดีพอ แต่ทุกอย่างจะง่ายขึ้นถ้าคุณใช้ “ระบบ” สำหรับจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร ระบบหลังบ้านที่ทำให้การบริการจัดการธุรกิจการขายสินค้าออนไลน์ของคุณเป็นเรื่องง่าย

   ซึ่งข้อดีของการขายของออนไลน์ก็ผ่านเว็บไซต์ Marketplace และ Social Media คือ การจัดเก็บข้อมูลที่ทำให้โดยอัตโนมัติ และเป็นเรื่องง่ายที่จะทำการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยข้อมูลที่มี เพียงแต่ข้อมูลจากแต่ละช่องทางที่คุณได้มานั้น คุณต้องมานั่งรวบรวมข้อมูลด้วยตัวเอง ซึ่งทั้งเสียเวลา และชวนสับสน เป็นเหตุให้เกิดข้อผิดพลาด

   นอกจากนี้การที่คุณมีหน้าร้านออนไลน์หลายช่องทาง เมื่อมีลูกค้าสั่งซื้อเข้ามา และในกรณีที่ คุณสต๊อกสินค้าเพียงที่เดียว ทุกครั้งที่ลูกค้าสั่งสินค้าไปจากหน้าร้านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง คุณก็ต้องไปปรับข้อมูลสต็อกสินค้าบนหน้าร้านในช่องทางอื่น ๆ ซึ่งเป็นสิ่งเสียเวลามาก เพราะแทนที่คุณจะมีเวลานั่งตอบแชทลูกค้า แพ็คสินค้า หรือพักผ่อนชิวๆ  คุณกลับต้องมานั่งแก้ไขตัวเลขไปทีละหน้าร้านแทน

การใช้ระบบหลังบ้านเพื่อจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจรจะช่วยคุณได้ยังไง?

   ปัญหาทั้งหมดนี้จะไม่มี ถ้าคุณทำการขายของออนไลน์ผ่านระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจรเพราะระบบนี้จะเชื่อมต่อทุกหน้าร้านออนไลน์ของคุณ จากทุกช่องทางการขายไว้ในที่เดียว ทำให้คุณสามารถอัพเดทสต็อกสินค้าในทุกช่องทางได้ในคลิกเดียว

     การขายสินค้าออนไลน์ จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป  เมื่อคุณมีเครื่องมือ การจัดการร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบหลังร้านแบบครบวงจร ของ Goship  เราจะช่วยดูแลและจัดการออเดอร์ได้อย่างเป็นระบบ และยังสามารถสร้างหมายเลขพัสดุพร้อมกับระบบส่ง SMS แจ้งเตือนให้ลูกค้าทราบได้ทันทีเมื่อมีการส่งสินค้า รวมถึงจัดการสต๊อกสินค้าทุกอย่างได้ในคลิกเดียว  โดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการนั่งแก้ไขสต๊อกทีละอัน แถมยังมีเวลาเหลือเอาไปทำอย่างอื่นอีกด้วย  จบทุกปัญหาเรื่องการจัดการหลังบ้านของร้านค้าออนไลน์ ง่าย ทันสมัย และจัดเก็บข้อมูลปลอดภัย 100%

This site is registered on wpml.org as a development site.