ระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์สำคัญยังไง?

    ทุกคนคงทราบกันดีว่า เมื่อเราทำอาชีพค้าขาย การบริหารจัดการถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าคุณบริหารดี มีการทำงานอย่างเป็นระบบ ก็จะช่วยเพิ่มคุณภาพในการทำงาน และช่วยประหยัดเวลา แต่ถ้าคุณบริหารจัดการไม่ดี  ก็จะมีข้อผิดพลาด ทั้งในเรื่องออเดอร์ สต๊อกสินค้า การขนส่งและเอกสารต่างๆตามมาได้ เช่นเดียวกับการบริหารร้านค้าแบบก่อน ๆ  ระบบหลังบ้านของร้านค้าออนไลน์ ก็มีความจำเป็นเช่นกัน

   เมื่อก่อนนี้หากคุณต้องการเพิ่มยอดขาย และให้ผู้บริโภคเข้าหามากขึ้น การขยายสาขาถือป็นทางเลือกที่คนนิยมทำกัน แต่การขยายสาขามักมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายมหาศาล เช่นค่าเช่าที่ ค่าตกแต่งร้าน เงินเดือนลูกจ้าง ค่าสต๊อกสินค้า รวมไปถึงต้องวางระบบจัดการสิ่งๆเพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

   อาจด้วยสาเหตุดังกล่าวนี้ หรือสาเหตุอื่น ๆ อีก108 ทำให้ในปัจจุบัน คนหันมาขายของออนไลน์กันมากขึ้น นั่นเป็นเพราะว่าการขายของออนไลน์ประหยัดต้นทุน เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่า รวมถึงหากคุณต้องขยายสาขา หรือในที่นี้ก็คือเปิดหน้าร้านออนไลน์ไปยังเว็บไซต์แพลตฟอร์มขายของออนไลน์อื่น ๆ สามารถทำได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลยแม้แต่น้อย

   เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว คุณจะเห็นได้ว่าการขายของออนไลน์ดูสะดวกสบายกว่า แต่ใช่ว่าร้านขายของออนไลน์ที่มีหลายๆ สาขา หลายๆร้าน  จะไม่มีปัญหาตามมาเลย ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่าในแต่ละหน้าร้าน จะมาพร้อมกับระบบหลังบ้านของร้านค้าออนไลน์ ที่ช่วยให้คุณดูแลร้านค้าออนไลน์ของตัวเองได้ง่ายขึ้น ทั้งบริการแจ้งเตือนยอดสั่งซื้อ บริการและฟังก์ชันต่าง ๆ ของเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่แตกต่างกันเพื่อให้คุณจัดการร้านค้าง่ายขึ้น

   แต่ระบบหลังบ้านของร้านค้าออนไลน์ แบบที่ว่ามานั้นคุณต้องดูและตรวจสอบไปทีละหน้าร้าน ลองคิดภาพถ้าคุณมี 10 สาขา หล่ะ การบริหารจัดการจะไม่มีผิดพลาดเลยหรอ ? นั่นทำให้ข้อดีของร้านค้าออนไลน์ ในเรื่องของการใช้จำนวนคนที่น้อยกว่า กลายมาเป็นข้อเสียในทันที เพราะด้วยจำนวนคนดูแลระบบการจัดการหลังบ้านของร้านค้าออนไลน์ที่น้อย โอกาสในการเกิดข้อผิดพลาด ออเดอร์สินค้าตกหล่น คำสั่งซื้อสินค้าเกินยอดสต๊อก การจัดการขนส่งผิดพลาด ย่อมตามมาได้

   เพราะเหตุนี้ เราจึงอยากแนะนำให้คุณทำความรู้จักกับ GoShip ระบบหลังบ้านของร้านค้าออนไลน์ สำหรับคุณโดยเฉพาะ ด้วยบริการเชื่อมต่อทุกหน้าร้านในโลกออนไลน์ของคุณเอาไว้ในที่เดียว ทำให้การขายของออนไลน์และการขยายสาขาเพื่อเพิ่มโอกาสทางการค้าเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังมีระบบอัพเดทสต๊อกสินค้าโดยอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนคำสั่งซื้อ รองรับCOD ทุกค่ายขนส่ง  สามารถใช้งานผ่าน Mobile Application เช็คข้อมูล พิมพ์แพค ได้ทุกที่ทุกเวลาไม่มีสะดุด และครอบคลุมการจัดการขนส่ง การเรียกรถรับสินค้าได้ทันทีโดยไม่มีขั้นต่ำ และยังสามารถส่งแทรคกิ้งผ่าน sms ให้ลูกค้าทราบทันทีหลังทำการจัดส่ง ทั้งหมดนี้ที่  GoShip ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในร้านค้าออนไลน์ และทำให้การขายของออนไลน์เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

This site is registered on wpml.org as a development site.