การทำงานของโปรแกรมขายสินค้าออนไลน์จะทำให้การบริหารจัดการหน้าร้านออนไลน์ของคุณเป็นเรื่องง่าย ประหยัดเวลา ทำที่ไหนก็ได้ ด้วยระบบหลังบ้านที่พร้อมบริการ 24 ชั่วโมง

โปรแกรมขายสินค้าออนไลน์ คืออะไร ?

ในยุคสมัยที่ร้านค้าต่าง ๆ หันมาขายสินค้าออนไลน์กันมากขึ้น “โปรแกรมขายสินค้าออนไลน์” ก็ถือเป็นเครื่องมือหนึ่ง ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจของคุณ แต่เพราะอะไรล่ะ ? เจ้าโปรแกรมที่ว่า ทำให้เรื่องมันง่ายขึ้นได้ยังไง ถ้าคุณอยากรู้แล้วละก็ บทความนี้ตอบคุณได้!!!

   โปรแกรมขายสินค้าออนไลน์ คือระบบที่ทำการรวบรวมทุกหน้าร้านออนไลน์จากทุกช่องทางการขายของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Line@, Facebook หรือ Website Marketplace อย่างเช่น Lazada, Shopee ให้มาอยู่ในหน้าเดียวกัน และบริหารจัดการผ่านระบบหลังบ้าน โดยที่เราไม่จำเป็นต้องสลับหน้าจอไปมา ให้ปวดหัว ตาลาย และเสียเวลาไปกับความยุ่งยากและมากขั้นตอนของแต่ละ Platform

 

3 อย่างที่โปรแกรมขายสินค้าออนไลน์ช่วยคุณได้

  1.     รวมออเดอร์ไว้ในที่เดียวกัน

   โดยปกติแล้ว เมื่อมีคำสั่งซื้อเข้ามา ระบบหน้าร้านจะทำการแจ้งเตือนข้อมูลมาที่เจ้าของร้านเพื่อให้แพ็คของ อัพเดทสต็อก และจัดส่งสินค้า แต่ถ้าทุก ๆ หน้าร้านเกือบ10 ร้านของคุณพร้อมใจกันขึ้นแจ้งเตือนล่ะ ? คิดดูว่านั่นจะชวนสับสนขนาดไหน แต่ถ้าคุณมีโปรแกรมขายสินค้าออนไลน์ละก็ ความยุ่งยากของคุณจะหายไป ด้วยการรวบรวมออเดอร์จากในทุกช่องทางการขายของคุณ ให้มาอยู่ในหน้าเดียว มีการแบ่งแยกสถานะออเดอร์, อัพเดทสต๊อก ได้โดยอัตโนมัติ 

  1. ระบบหลังบ้านจัดการขนส่ง

ส่วนในเรื่องการจัดการขนส่ง ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องไปเสียเวลาต่อคิวที่ขนส่ง จนทำให้ส่งสินค้าไม่ทัน หรือสินค้าตกหล่น เพราะ Goship มีระบบหลังบ้านจัดการขนส่ง ที่เชื่อมต่อกับทุกขนส่ง อยากส่งกับค่ายไหน วันไหน ก็เลือกเองได้เลย แถมเรียกรถเข้ามารับพัสดุได้ถึงที่ และยังสามารถอัพเดทเลขพัสดุเพื่อส่งให้กับลูกค้าได้ทันที ส่งไว ส่งเร็วแบบนี้ ลูกค้าชอบแน่นอน 

  1.     การจัดเก็บข้อมูล

   เมื่อมีการสั่งซื้อเข้ามาระบบของร้านค้าออนไลน์จะทำการบันทึกข้อมูลของลูกค้าเอาไว้ เพื่อให้คุณเอาข้อมูลดังกล่าวไปใช่ต่อยอดในการวางแผนธุรกิจ ยิ่งคุณมีหลายหน้าร้านเท่าไหร่ ข้อมูลที่ต้องนำมาสรุป ก็ยิ่งต้องใช้เวลามากขึ้นเพื่อทำการวิเคราะห์ แต่ด้วยบริการของโปรแกรมขายสินค้าออนไลน์ การจัดเก็บข้อมูลที่ยุ่งยากจะกลายเป็นเพียงอดีตสำหรับคุณ เพราะเจ้าโปรแกรมที่ว่าจะทำการรวบรวมข้อมูลและจัดทำเป็นสถิติที่เข้าใจง่ายให้คุณโดยเฉพาะ ช่วยลดเวลา ลดความยุ่งยาก และทำให้คุณมองภาพรวมทางธุรกิจง่ายขึ้น

  1.     ตรวจเช็คที่ไหนก็ได้

   ด้วยระบบหลังบ้านสำหรับร้านค้าออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ตาม คุณก็สามารถทำการตรวจสอบข้อมูล ตรวจเช็คสต็อกสินค้า และดูยอดคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลาผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน หรือ Application หมดกังวลเรื่องปัญหาการดูแลธุรกิจระหว่างอยู่ข้างนอก

   ทั้งหมดนี้ที่พูดมา ที่ Goship เรายินดีให้บริการระบบหลังบ้านสำหรับคุณโดยเฉพาะ นอกจากนี้แล้ว บริการของ Goship ยังมาพร้อมกับออฟชั่นเพิ่มเติมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเรียกรถรับสินค้าได้ทันทีโดยไม่มีขั้นต่ำในการเรียก หรือการส่งแทรคกิ้งผ่าน sms ให้ลูกค้าทันทีหลังทำการจัดส่ง เพื่อสร้างความสบายใจให้ลูกค้า หมดปัญหาส่งสินค้าซ้ำ หรือเลขพัสดุซ้ำ 

This site is registered on wpml.org as a development site.