ปัจจุบันนี้ถือเป็นยุคของเทคโนโลยี ทุกคนสามารถมีหน้าร้านออนไลน์เป็นของตัวเองได้ แต่! คุณจะสร้างยอดขายได้อย่างไร ดังนั้นการใช้ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ จึงเป็นตัวช่วยที่จะทำการรวบรวมข้อมูล จัดการออเดอร์ และทำรายการจัดส่ง แก้ปัญหาข้อมูลตกหล่น จะช่วยทำให้การขายของคุณนั้นง่าย ต่อการดำเนินการในทุกขั้นตอน ประหยัดเวลาได้ยิ่งขึ้น
- ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ช่วยประหยัดเวลามากกว่าที่คิด
แน่นอนว่าการจะเริ่มขายของออนไลน์นั้นต้องมีข้อมูลเยอะแยะมากมายเข้ามาให้ปวดหัวเป็นแน่ ทั้งการทำสต๊อก การจัดการ ออเดอร์ การพิมพ์ใบปะหน้า และการขนส่ง แต่ไม่ต้องห่วงถ้าคุณมี ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่สามารถจัดการทุกอย่างมาอยู่รวมในที่เดียวกันได้ง่าย สะดวก ไม่ต้องวุ่นวายกับใบปะหน้าหรือเอกสารอื่นๆ มีเวลาเหลือในการสร้างcontentเพื่อเพิ่มยอดขายสินค้าอื่นๆได้มากขึ้น
- เชื่อมต่อร้านค้าทุกร้านไว้ในที่เดียว ด้วยระบบจัดการร้านค้าออนไลน์
ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ จะเป็นตัวเชื่อมกับทุกช่องทางการขายไว้ให้จัดการได้ในระบบช่วยจัดการร้านเพียงระบบเดียว หากพ่อค้าแม่ค้า มีความคิดที่อยากขยายกิจการ เพิ่มร้าน เพิ่มจำนวนสินค้าระบบการจัดการร้านค้าออนไลน์ สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้
- ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์อย่าง Goship มีประโยชน์ทั้งกับพ่อค้าแม่ค้ารายใหม่ที่กำลังเริ่มต้นและพ่อค้าแม้ค้ารายใหญ่ๆ ที่จะช่วยดำเนินการขายได้อย่างสะดวก และมีประสิทธิภาพทุกขั้นตอน ทั้งในเรื่อง จัดการออเดอร์ได้ครบแบบไม่มีตกหล่น ออกเลขแทร็คและพิมพ์ใบปะได้ทันที สามารถเลือกขนส่งที่เหมาะกับสินค้าได้ และยังสามารถเรียกรถมารับสินค้าได้แบบไม่มีขั้นต่ำ รองรับ COD มีSMS แจ้งเตือนลูกค้าเมื่อมีการส่งสินค้าเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ยกเลิกความยุ่งยากไปได้ทุกขั้นตอนและให้ระบบการจัดการร้านค้าออนไลน์ช่วยทำแทน เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้านำเวลาว่างไปพัฒนาการตลาดหรือเพิ่มยอดขายในด้านอื่นๆได้มากยิ่งขึ้น