การใช้โปรแกรมสต็อกสินค้าออนไลน์เพื่อรับมือการแข่งขันทางธุรกิจอีคอมเมิร์ชในปัจจุบัน

ในปัจจุบันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคเกิดการเปลี่ยนแปลง หันมาสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น และเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว จึงเกิดธุรกิจอีคอมเมิร์ชขายของออนไลน์ปรากฏขึ้นมาเป็นจำนวนมาก นอกจากจำนวนของพ่อค้าแม่ค้าที่เพิ่มขึ้นแล้ว จำนวนของช่องทางการขายบนโลกออนไลน์ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ด้วยช่องทางการขายที่เพิ่มขึ้น การสต๊อกสินค้าจึงต้องทำอย่างละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้น การใช้โปรแกรมสต็อกสินค้าออนไลน์จึงเริ่มเข้ามามีบทบาทเพื่อช่วยตอบโจทย์ผู้ค้าออนไลน์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ในตลาด

   การทำสต็อกสินค้าออนไลน์ ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปจะทำให้คุณบริหารจัดการหน้าร้านทางดิจิตอลง่ายขึ้น ผิดกับการทำสต็อกแบบก่อน ๆ ยิ่งในกรณีที่คุณมีเปิดร้านค้าออนไลน์ในหลาย ๆ ช่องทางการขาย ทั้งผ่านเว็บไซต์ Marketplace อย่าง Lazada, Shopee หรือผ่านช่องทาง Social Media เช่น Facebook, Line และ IG ด้วยจำนวนช่องทางการขายที่มากขนาดนี้ จึงเป็นเรื่องง่ายที่คุณจะเกิดความมึนงงสับสนหรือตกหล่นได้

 “ปัญหาของการมีช่องทางการขายเป็นจำนวนมากก็คือ ทุกครั้งที่คุณทำการตรวจสอบร้านค้าออนไลน์ คุณต้องเสียเวลาตรวจเช็ค อัพเดท และเก็บข้อมูลไปทีละร้าน ในขณะที่การทำสต็อกสินค้าออนไลน์ ทำให้คุณประหยัดเวลาไปได้เยอะทีเดียว”

โปรแกรมสต็อกสินค้าออนไลน์ ที่สร้างมาอย่างเข้าใจร้านค้าออนไลน์มากที่สุด

บริการทำสต็อกสินค้าออนไลน์เป็นเพียงส่วนหนึ่งของระบบหลังบ้านของ Goship เพราะนอกจากจะสามารถใช้ระบบสต๊อกสินค้าออนไลน์ได้แล้ว ยังสามารถรวบรวมออเดอร์จากร้านใน Platform ต่าง ๆ  ของคุณ ให้มาแสดงอยู่ในหน้าเดียวกันได้ บริการเรียกรถขนส่งเข้ามารับพัสดุถึงหน้าร้าน ให้ออกหมายเลขแทร็คกิ้ง และส่งแทรคกิ้งผ่าน sms ให้ลูกค้าได้ทันที หมดปัญหาในการส่งสินค้าซ้ำ เลขแทร็กกิ้งซ้ำ หรือต้องไปต่อคิวขนส่งเอง นอกจากนี้ยังมีบริการเก็บเงินปลายทางเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าคุณ ทั้งหมดนี้ ที่ Goship เรายินดีให้บริการ

   ที่ Goship ด้วยระบบหลังบ้านของเรา มั่นใจได้เลยว่าคุณจะประหยัดเวลา ลดความยุ่งยาก และทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ด้วยการนำร้านค้าออนไลน์จากในทุกช่องทางของคุณมารวมกันไว้ในที่เดียว ทำให้มองภาพรวมธุรกิจง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีบริการเก็บข้อมูลลูกค้า รวบรวมสถิติการขาย ที่พร้อมให้คุณตรวจเช็คได้ทุกที่ทุกเวลา หมดปัญหาเรื่องออเดอร์ตกหล่นหรือสต็อกสินค้าไม่พอ ด้วยฟังก์ชันรวบรวมรวมทุกคำสั่งซื้อเอาไว้ในที่เดียวกัน และการอัพเดทสต็อกสินค้าในทุกช่องทางโดยอัตโนมัติแบบเรียลไทม์

This site is registered on wpml.org as a development site.