ระบบหลังบ้าน เชื่อมต่อทุกระบบการขายของออนไลน์ของคุณไว้ในที่เดียว

การทำธุรกิจขายออนไลน์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการซื้อของลูกค้า การมีช่องทางการขายหลาย ๆ ช่องทางผ่านระบบขายของออนไลน์ที่เป็น Marketplace อย่าง Shopee, Lazada หรือช่องทาง Social Media อย่าง Facebook, Line หรือ IG ถ้าคุณมีช่องทางหน้าร้านดิจิตอลมากขนาดนี้ล่ะก็ เราขอเสนอให้คุณมาทำความรู้จักกับ ระบบหลังบ้านที่ช่วยดูแลการขายของออนไลน์ การมีระบบหลังบ้านนี้ดีอย่างไร ช่วยอะไรได้บ้าน เรามาดูกันนะคะ 

   จริงๆแล้ว  ระบบหลังบ้านสำหรับการ ขายของออนไลน์นั้นจะทำงานด้วยการเชื่อมต่อหน้าร้านทางดิจิตอลจากช่องทาง Marketplace, Social Media ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกรวบรวมและเก็บข้อมูลไว้ในที่เดียวกัน

   โดยระบบหลังบ้านการขายของออนไลน์นั้นจะทำการรับข้อมูลจากในทุก ๆ ช่องทางของการขาย และเก็บข้อมูลทั้งหมดนี้เอาไว้ ทำให้ทุกการทำรายการของคุณ ทั้งการขายสินค้า รายรับที่เข้ามา และการตรวจสอบสต็อกสินค้า และการอัพเดทจำนวนสินค้าในสต็อกแบบเรียลไทม์ ทำให้การขายสินค้ามีความคล่องตัว สะดวก ไม่มีสะดุด ช่วยลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ และที่สำคัญทำให้คุณมองภาพรวมของธุรกิจง่ายขึ้น

ระบบหลังบ้านสำหรับการขายของออนไลน์เหมาะกับใคร ?

   ระบบหลังบ้านเหมาะสำหรับผู้ที่มีช่องทางการขายมากกว่าหนึ่งช่องทางในหน้าร้านดิจิตอลเพราะยิ่งคุณมีหน้าร้านทางดิจิตอลเยอะเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้คุณไม่สามารถดูแลได้ทั่วถึง         คุณอาจเผลอลืมอัพเดทสต็อกสินค้า ซึ่งทำเกิดความสับสนได้ง่าย 

 

ประโยชน์ของการใช้งานระบบหลังร้านเพื่อดูแลหน้าร้านทางดิจิตอลในระบบขายของออนไลน์

  •   ดูแลและจัดการออเดอร์ได้อย่างเป็นระบบ สามารถสร้างหมายเลขพัสดุพร้อมกับระบบส่งให้ลูกค้าได้ทันที
  •   สามารถปริ้นท์ใบปะหน้าผ่านระบบได้
  •   เชื่อมต่อกับสต็อกสินค้าแบบเรียลไทม์ ทำให้มองเห็นภาพรวมว่าควรทำการสั่งซื้อสินค้ามาสต็อกเพิ่มเติมเมื่อไหร่
  •   สามารถรวบรวมข้อมูลจากหน้าร้านทางดิจิตอลทั้งหมดมาไว้ในที่เดียวกัน
  •   มีบริการผ่าน Application บนมือถือสามารถตรวจเช็คข้อมูลในระบบหลังบ้านได้ทุกที่ทุกเวลา
  •     เชื่อมต่อระบบขนส่งครบทั้งบริการเข้ารับพัสดุ และเก็บเงินปลายทาง มีทีมงานช่วยติดตามสินค้า 
  •   สะดวกสบายมีระบบกดเรียกขนส่งเข้ามารับถึงหน้าบ้าน หรือจะพิมพ์ใบแปะกล่องแล้วไป Drop ที่สาขาได้เลย  
  •   ลดความผิดพลาดของข้อมูล และระยะเวลาในการทำเอกสารต่าง ๆ

   ดังที่กล่าวมา Goship เรามีบริการ ระบบขายของออนไลน์ที่ช่วยคุณดูแลหน้าร้านออนไลน์ หรือร้านค้าดิจิตอลทั้งหมดของคุณ รวบรวมทุกหน้าร้านจากทุกช่องทางเอาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อรวบรวมทุกคำสั่งซื้อไว้ในจุดเดียว สร้างการเชื่อมต่อกับสต็อกสินค้าแบบเรียลไทม์ ด้วยบริการของ Goship  จบทุกปัญหาเรื่องการจัดการหลังบ้านของร้านค้าออนไลน์ ง่าย ทันสมัย และจัดเก็บข้อมูลปลอดภัย 100%

This site is registered on wpml.org as a development site.