ทำให้การขายของเป็นเรื่องง่าย ด้วยระบบจัดการสต๊อกสินค้าแบบออนไลน์

   เมื่อรูปแบบการซื้อสินค้าของผู้บริโภคเปลี่ยนไป พฤติกรรมการขายสินค้าของพ่อค้าแม่ค้าก็เปลี่ยนตาม ปัจจุบันแม่ค้าพ่อค้าหันมาขายของบนโลกออนไลน์กันมากขึ้น และเมื่อผู้ค้ามีจำนวนมาก การแข่งขันทางธุรกิจที่ดุเดือดจึงเริ่มขึ้น ต้องทำยังไงผู้บริโภคถึงจะพบเห็นหน้าร้านของคุณ ? ไม่ใช่แค่ถูกเลื่อนผ่านแต่ต้องหยุดดู! ดังนั้นบรรดาพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายจึงต้องสร้างร้านค้าดิจิตอลมากกว่าหนึ่งหน้าร้าน ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้เกิดความยุ่งยากและเสียเวลา ซึ่งความยุ่งยากดังกล่าว “ระบบจัดการสต๊อกสินค้าแบบออนไลน์ สามารถทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

 

ปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์พบเจอเมื่อต้องดูแลร้านค้าหลายร้าน

   การมีร้านค้าออนไลน์มากกว่าหนึ่งหน้าร้าน มีส่วนช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคพบเห็นไปตลอดจนถึงการกดสั่งซื้อสินค้าของคุณได้ก็จริง  แต่นอกจากข้อดีเรื่องการเพิ่มโอกาสในการพบเห็นแล้ว รูปแบบการเปิดหน้าร้านออนไลน์หลาย ๆ ร้านยังนำมาซึ่งปัญหาเช่นกัน

   ปัญหาที่ว่าก็คือร้านค้าออนไลน์แต่ละร้านของคุณ จะทำการเก็บข้อมูลแยกกัน นั่นทำให้คุณต้องเสียเวลาไปตรวจเช็ค อัพเดทสต็อก รับออเดอร์ที่ละหน้าร้าน ถ้าอย่างดีหน่อยก็แค่เสียเวลา แต่ถ้าเกิดข้อผิดพลาดอย่าง อัพเด็ทสต็อกสินค้าผิด ยอดออเดอร์ตกหล่น การจัดการขนส่งมีปัญหาขึ้นมาละก็ ความน่าเชื่อถือที่ลูกค้ามีต่อร้านค้าของคุณก็จะเกิดความสั่นคลอน จนนำไปสู่การเสียคะแนนร้านค้า หรือถ้าคุณรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ไม่ดี อาจนำไปสู่การแคปประจานลงบน Social Media ถ้าถึงขั้นนั้นละก็จะมาแก้ที่หลังก็คงไม่ทัน

การบริหารจัดการสต๊อกสินค้าแบบออนไลน์ผ่านระบบหลังบ้านช่วยคุณได้

   การใช้งานจัดการสต๊อกสินค้าผ่านระบบหลังบ้าน ทำให้การบริหารจัดการทุกร้านค้าออนไลน์ของคุณเป็นเรื่องง่าย ระบบหลังบ้านจะทำการรวมทุกคำสั่งซื้อจากลูกค้า ในทุกร้านค้าทางดิจิตอลของคุณ เก็บเอาไว้ในที่เดียวกัน ลืมเรื่องปัญหาออเดอร์ตกหล่นไปได้เลย

 

  ที่ Goship เรามีระบบดูแลจัดการสต๊อกสินค้าผ่านระบบหลังบ้าน ดูแลสต๊อกสินค้า และจัดการ ออเดอร์ได้อย่างเป็นระบบ สามารถสร้างหมายเลขพัสดุพร้อมกับระบบส่ง SMS ให้ลูกค้าทราบได้ทันที เมื่อมีการส่งสินค้า และยังเชื่อมต่อระบบการจัดการขนส่ง บริการเข้ารับพัสดุโดยไม่มีขั้นต่ำ และรองรับCODทุกขนส่ง  และที่พิเศษคุณสามารถใช้งานผ่าน Mobile Application ทำให้คุณ ดูออเดอร์ เช็คข้อมูล  ได้แบบ real time 

  แน่นอนว่าการเปิดร้านค้าออนไลน์ในทุกวันนี้ไม่ได้ง่ายเพราะมีการเเข่งขันสูง และเพื่อทำให้ร้านค้าของคุณประสบความสำเร็จมากที่สุด คุณต้องมีคุณมีจัดการสต๊อกสินค้าผ่านระบบหลังบ้านการจัดการออเดอร์ การจัดการขนส่ง ที่ดี อย่าง Goship เราจะทำการรวบรวมทุกอย่างเอาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อช่วยประหยัดเวลา และทำให้การบริหารธุรกิจของคุณกลายเป็นเรื่องง่าย

This site is registered on wpml.org as a development site.