ระบบรวมแชท ” นั่นคือเหตุผลที่รวมแชทได้ทั้ง LINE OA, Facebook Messenger และ Instagram ให้มาหน้าจอเดียวกันอยู่ในให้แอดมินได้ตอบคำถามลูกค้าขายสามารถใช้เป็นช่องทางได้ ที่มินตรา

Gochat ระบบรวมแชท จาก Gosell 

ระบบรวมแชทดึงข้อความที่เหมือนกันได้ลดเวลาทำงานตอบไวให้คุณเป็นพิเศษลูกค้าไม่ต้องตอบลูกค้าให้ละเอียดถึงเรียกร้องลูกค้าผู้นำลูกค้าคนนี้เคยซื้อสินค้ามาก่อน คนสนใจสินค้าตัวไหนที่ต้องการเพิ่ม มินสามารถตรวจจุดตรวจสร้างความประทับใจของลูกค้าได้เพื่อให้ช่วยไม่ให้ปิดการขายได้ที่ใดๆ

Gochat ระบบรวมแชท

ระบบรวมแชทของ Gosell สามารถรวมแชทได้ทั้ง LINE OA, Facebook Messenger และ Instagram ที่ยอดเยี่ยมๆเสริมธุรกิจมากมายมากมาย

  • ติดตั้งป้าย Tag : ระบบรวมแชทของ Gosell สามารถจัดประเภทลูกค้าหรือติดตามได้จาก Tag Label หลังจากนั้นที่ลูกค้ามาถึงนี้ด้วยติด Tag label นั่นคือ (ที่ชำระแล้วจึงรอชำระหรือลูกค้าหรือใหม่ลูกค้า VIP เพิ่มจิตใจความสำคัญต่อลูกค้าในเรื่องคนลดปัญหาหมดกังวลเรื่องตอบลูกค้าตกหล่น 
  • เก็บประวัติเก็บไว้ดูแลได้ต่อเนื่อง : ระบบรวมแชทได้อย่างมีประสิทธิภาพ Log การใช้งานตั้งแต่การดึงแชท คำสั่งควบคุม… ลึกให้ทีมวิจัยวิเคราะห์และวางแผนได้อย่างเต็มที่
  • ตรวจสอบ : ระบบรวมแชทที่รองรับการควบคุมได้ทั้งแบบการแนบสลิป และ COD ระบบหลังบ้านระบบควบคุมการชำระง่ายจ่ายคล่อง แจ้งสถานะของระบบหลังบ้านได้ไม่ต่อเนื่อง
  • บ่อยครั้งที่เกิดขึ้นอัตโนมัติ : ระบบรวมแชท   สามารถตั้งค่าข้อความที่ใช้บ่อยได้เช่นโปรโมชั่นหรือสินค้าขายดีให้ตอบลูกค้าได้ไวมีมาตรฐานเดียวกันทันที่พิมพ์เยอะตอบกลับสะดวกใช้ง่ายเวลา
  • ระบบหลังบ้านจัดการได้ทุกวัน : ทุกรูปแบบที่มาจากระบบรวมแชททุกแพลตฟอร์มเชื่อมตรงต่อระบบหลังบ้านได้ทันทีจัดส่งได้ทันทีสถานะได้ทุกที่ทุกเวลาทุกช่องเส้นทางระบบจัดส่ง พร้อมระบบแจ้งเตือนหมดปัญหาเวลาทำงานของตลอดไป 
  • ระบบติดตามพร้อมแจ้งรหัสพัสดุ : รวมระบบแชท   ของ Gosell สามารถแจ้งรหัสพัสดุส่งลูกค้าอัตโนมัติพร้อมแนบลิงก์สำหรับสินค้าอยู่ที่ไหน 
  • ระบบจัดการ : ระบบรวมแชท   ของ Gosell สามรถแบ่งงานแอดมินได้เช่นปกติตอบทุกคนสามารถขายงานได้ต่อเนื่องพร้อมสรุปรายงานการตอบแชทและการขายของไดรฟ์ทั้งหมดได้ทั้งหมด
  • ที่สำคัญเมื่อส่งวิดิโอจะต้องไปที่ช่องแชท :  ระบบรวมแชทก่อนหน้านี้ลูกค้า(สิ่งสำคัญ) ส่งวิดิโอหรือเสียงในส่วนของแชทร้านค้า(ผู้ขาย) ต้องเปิดวิดิดิ โอ๋สามารถแชทได้เลย วิดิโอไม่จำเป็นต้องเพิ่ม/ลดเสียงที่ขยายวิดิโอให้เต็มหน้าระบบได้

 

จากที่กล่าวมาทั้งหมดGochat หรือระบบรวมแชทจาก Gosell เหมือนเดิมลดเวลาทำงานตลอดไปตอบไว สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ช่องทางในการควบคุม… 

Gochat ระบบรวมแชท

This site is registered on wpml.org as a development site.