จัดการระบบขนส่งง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว ด้วยระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์

ปัญหาระบบขนส่ง ที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องกุมขมับ

ปัญหาจากระบบขนส่ง ถือเป็นปัญหาหลักอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องกุมขมับกันมานับไม่ถ้วน เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการนำสินค้าไปส่ง ที่ต้องเสี่ยงดวงว่าที่สาขาจะมีคนเยอะไหม และกว่าจะออกใบปะหน้าได้แต่ละที ก็กินเวลาไปอีกเท่าไหร่ หรือจะเรียกรถเข้ามารับพัสดุที่บ้าน ก็ต้องโทรไปบุ๊คกิ้งอีกไม่รู้กี่สาย หรือจองคิวเรียกรถออนไลน์ก็วุ่นวายหลายขั้นตอน แถมค่าส่งยังแพงอีกด้วย

และแม้จะส่งสินค้าเสร็จแล้ว ปัญหาต่อมาก็คือ การอัพเดทเลขพัสดุให้ลูกค้าของคุณ แม้ว่ามันจะดูไม่ยุ่งยาก แต่ลองนึกว่า หากวันหนึ่งคุณส่งพัสดุหลักหลายร้อยชิ้น คุณจะเสียเวลาไปกับกระบวนการเหล่านี้เท่าไหร่ในหนึ่งวัน…

ระบบหลังบ้านจัดการขนส่ง ตัวช่วยร้านค้าออนไลน์ในยุค 2022

หนึ่งในเครื่องมือที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ใช้เพื่อแก้ปัญหาจากระบบขนส่ง คือ ระบบหลังบ้านจัดการขนส่ง ที่ถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับธุรกิจสมัยใหม่ที่เริ่มหันมาทำธุรกิจบนโลกออนไลน์มากขึ้น มีระบบครอบคลุมตั้งแต่ การสต๊อกสินค้า, การสรุปยอดขาย, การสร้างใบปะหน้าพัสดุ, รวมไปถึงการเรียกรถเข้ามารับพัสดุและออกหมายเลขพัสดุอัตโนมัติด้วยราคาค่าส่งที่ถูกกว่าการไปส่งเอง ทั้งหมดนี้ท่านสามารถจัดการได้ผ่านระบบหลังบ้านจัดการขนส่ง โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

โดยเฉพาะระบบการสร้างใบปะหน้าพัสดุ และการเรียกรถเข้ามารับพัสดุ ถือว่าเป็นระบบสำคัญที่เข้ามาย่นระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าของคุณ และยังสามารถตรวจสอบเลขพัสดุได้แบบรายบุคคลกันเลยทีเดียว ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งหาชื่อลูกค้า และนั่งพิมพ์เลขพัสดุส่งให้ลูกค้าทีละคน ๆ เพียงแค่ก็อปวางหรือใช้ระบบ SMS ส่งเลขพัสดุไปให้ลูกค้าก็สามารถทำได้

ส่งถูก ส่งไว ด้วยระบบหลังบ้านจัดการขนส่งแบบครบวงจร

เมื่อร้านค้าได้ค่าส่งที่ถูกลง แถมยังมีเวลาเพิ่มขึ้นในการจัดการบริหารร้านค้าของคุณ ถือเป็นข้อได้เปรียบอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับร้านค้าทั่วๆ ไป คุณสามารถสรรหาสินค้าใหม่ ๆ ที่กำลังเป็นที่นิยม หรือใช้เวลาที่เหลือในการติดตามข่าวสาร หรือกระแสเทรนด์ต่างๆ ที่คุณสามารถนำมาพัฒนาให้กลายเป็นยอดขายสู่ร้านของคุณได้ ถือเป็นจุดเด่นของระบบหลังบ้านจัดการขนส่งแบบครบวงจร อย่าง Goship ที่พัฒนาออกมาเพื่อตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์กำลัง
เผชิญได้เป็นอย่างดี

 

This site is registered on wpml.org as a development site.