ระบบหลังบ้านจัดการขนส่ง คือ ระบบที่จะช่วยให้คุณจัดการการส่งพัสดุของคุณไปยังบริษัทขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดเวลา สะดวก และไปจนถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย

บริการระบบหลังบ้านจัดการขนส่ง ตัวช่วยที่ทำให้ธุรกิจคุณง่ายขึ้น

   สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายแล้ว การเปิดร้านค้าบนเว็บไซต์ Marketplace อย่าง Shopee หรือ Lazada ควบคู่ไปกับการสร้างช่องทางการขายบน Social Media พวก Facebook,Line หรือ IG  คือเรื่องปกติธรรมดาไปแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ทุก Platform ที่จะมีบริการจัดการขนส่งให้กับร้านค้าของเรา ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ “ระบบหลังบ้านจัดการขนส่งระบบที่จะช่วยให้การส่งสินค้าของคุณง่ายขึ้น เพียงใช้แค่ปลายนิ้ว

ข้อดีและปัญหาที่พบเมื่อคุณทำการเปิดหลายหน้าร้านพร้อมกัน

   สำหรับคนที่ยังไม่ทราบ หรือกำลังคิดจะเริ่มทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ละก็ อาจจะนึกภาพไม่ออกว่าการเปิดหน้าร้านหลาย ๆ ร้าน โดยไม่มีตัวช่วยหรือระบบหลังบ้าน และการจัดการขนส่งที่ดีนั้น มีข้อเสียและปัญหาอย่างไร ในส่วนนี้เราจะทำการอธิบายให้ฟังเอง

    จริงที่ว่าการเปิดมากกว่าหนึ่งหน้าร้าน คือการเพิ่มโอกาสในการพบเห็น ทำให้ลูกค้ามีโอกาสเห็นสินค้าบนหน้าร้านของคุณ จากในบรรดาหลายร้อยหลายพันร้านค้าในช่องทางการขาย ต่อให้ลูกค้าไม่ทำการสั่งซื้อสินค้ากับคุณ แต่อย่างน้อยถ้าเขาหยุดดู นั่นแสดงว่าคุณก็ยังมีโอกาสในอนาคตที่ลูกค้าอาจจะกลับมาสั่งซื้อกับคุณก็ได้

   แต่เวลาที่คุณมีร้านค้าออนไลน์หลาย ๆ ร้าน นั่นทำให้คุณต้องเสียเวลาไปกับการนับออเดอร์จากแต่ละร้านของคุณ และต้องคอยอัพเดทสต็อกสินค้าในทุก ๆ ครั้ง แล้วไหนจะต้องติดต่อลูกค้า เสียเวลาต่อคิวที่ขนส่ง ลูกค้าอยากได้เลข Track ก็ต้องมานั่งพิมพ์ส่งเอง  การทำทั้งหมดนี้ ทั้งเสียเวลา และอาจเกิดความผิดพลาดได้ แต่ถ้าคุณมีระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์ที่ดี และสามารถจัดการขนส่ง ของคุณให้ง่ายขึ้นละก็ คุณจะประหยัดเวลาดังกล่าวไปได้เยอะเลย

ระบบหลังบ้านจัดการขนส่ง ทำอะไรให้คุณได้บ้าง ?

   ระบบหลังบ้านจัดการขนส่ง จะทำการเชื่อมโยงร้านค้าทางดิจิตอลจากในทุก ๆ ช่องทางการขายของคุณ รวมไว้ในที่เดียวกัน ทำให้คุณมองเห็นออเดอร์จากลูกค้าที่สั่งผ่านร้านของคุณไม่ว่าจะจาก Platform ไหนก็ตาม โดยเมื่อพัสดุของคุณพร้อมที่จะจัดส่ง คุณสามารถกดเรียกขนส่งให้เข้ามารับพัสดุของคุณถึงหน้าบ้าน และสามารถส่ง SMS เพื่อแจ้งหมายเลขติดตามพัสดุให้กับลูกค้าของคุณได้ทันที โดยที่ลูกค้าไม่ทันได้เอ่ยขอกันเลยทีเดียว เพิ่มโอกาสให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ แถมยังประหยัดเวลาผู้ขายอย่างเรา ๆ ไปได้เยอะมากเลยทีเดียว

   ถ้ายังไม่พอระบบหลังบ้านจัดการขนส่งยังมีบริการเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้า และสถิติการขาย ที่สามารถเปิดดูได้ตลอดเวลา ด้วยระบบหลังร้าน การมองภาพรวมทางธุรกิจและกำหนดทิศทางธุรกิจของคุณจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ช่วยประหยัดเวลา ให้คุณเอาเวลาว่างไปตอบแชทลูกค้า พัฒนาสินค้าและร้านค้าให้ดียิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้ที่ Goship เรายินดีให้บริการ

This site is registered on wpml.org as a development site.