ขายของออนไลน์ต้องใช้ระบบจัดการหลังบ้านไหม ?

ขายของออนไลน์ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงแค่ท่านขายของอยู่บนแพลตฟอร์มเดียว หรือขายสินค้าในลักษณะเดียวบนแพลตฟอร์มหนึ่งเท่านั้น แต่ขายของออนไลน์ในที่นี้ หมายถึงการที่ท่านขายสินค้าในหลายแพลตฟอร์มและขายในหลากหลายลักษณะ ดังนั้นท่านคนเดียวหรือพนักงานของท่านเพียงพอหรือไม่ ต่อการขายของออนไลน์ในหลายแพลตฟอร์ม คำตอบคงชัดเจนว่าไม่เพียงพอ อาจจะพอได้หากท่านจ้างพนักงานเพิ่ม นั่นคือเหตุผลที่มมีระบบจัดการหลังบ้านเข้ามาในโลกของการขายของออนไลน์ ระบบจัดการหลังบ้านเข้ามาเพื่ออุดช่องว่างตรงที่ได้กล่าวไป

คำตอบของคำถามที่ว่าขายของออนไลน์ต้องใช้ระบบจัดการหลังบ้านไหม ? ขอตอบตรงนี้เลยว่าระบบจัดการหลังบ้านจำเป็นมากในการค้าขายบนโลกออนไลน์ของท่าน ระบบจัดการหลังบ้านสามารถทำได้หลายอย่างด้วยการใช้เพียงแค่ระบบเดียวก็เพียงพอสำหรับร้านค้าออนไลน์ของท่าน  รับรองว่าการเปิดใจที่จะลองใช้ระบบจัดการหลังบ้าน คุ้มค่ากับการที่ท่านจะเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน 

5 เหตุผล ที่ต้องใช้ระบบจัดการหลังบ้าน

1.ภาพรวมร้านค้า 

สำหรับการทำร้านค้าออนไลน์ ส่วนนี้เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะทำให้เห็นภาพรวมทั้งหมดของร้านค้า เพื่อจะได้เห็นข้อมูลทั้งหมด ระบบจัดการหลังบ้านจะเก็บทุกข้อมูลการซื้อขายของลูกค้าไว้ทุกอย่างเพื่อให้ท่านสามารถเข้าดูได้ตลอด ซึ่งระบบจัดการหลังบ้านสามารถบอกได้เลยว่าสินค้าตัวไหนของท่านที่กำลังขายดี กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ นอกจากนี้ข้อมูลที่รวบรวมมาให้ก็ยังรวมไปถึงที่อยู่ต่าง ๆ ของลูกค้าทั้งหมด ในส่วนนี้จะช่วยให้ท่านสามารถต่อยอดไปถึงขั้นการยิ่งแอดโฆษณาได้ต่อไปอีกด้วย

2.จัดการร้านค้า

สำหรับการขายของออนไลน์แล้ว ที่ได้กล่าวไปข้างต้นไม่ได้มีเพียงหน้าร้านที่แพลตฟอร์มเดียวอย่างแน่นอน ทุกท่านต้องมีหน้าร้านทั้ง Facebook Shopee Lazada ระบบจัดการหลังบ้านนี้สามารถช่วยท่านให้เห็นออเดอร์ทั้งหมดว่ามีลูกค้าจากทุกช่องทางแล้วสินค้าขายออกได้เยอะหรือไม่ กำไรต่อชิ้นเท่าไหร่ และในทุกระบบจัดการหลังบ้านยังสามารถเชื่อมต่อขนส่งต่าง ๆ ได้ ท่านสามารถเลือกขนส่งสินค้าจากในระบบได้เลย

3.จัดการออเดอร์-จัดการสต็อก

ระบบจัดการหลังบ้านสามารถรวมออเดอร์ของท่าน จัดการออเดอร์ทั้งหมดที่มี และตัดสต็อกสินค้าของท่านได้ในระบบเดียว ไม่ต้องทำหลากหลายขั้นตอน ซึ่งสามารถอัพเดตสต็อกสินค้าของท่านได้เรียลไทม์ทำให้การขายของท่านไม่มีสะดุด ไม่ต้องกังวลเรื่องจัดการสต็อกสินค้าผิดพลาดแล้วจะเสียลูกค้าอีกต่อไป นอกจากนี้ยังติดตามออเดอร์ของลูกค้าได้ทุกออเดอร์ 

4.ลดต้นทุน – ประหยัดเวลา

ระบบที่เข้ามาช่วยในการจัดการหลังบ้านสามารถลดต้นทุนของท่านได้อย่างเห็นได้ชัด โดยต้นทุนที่หายไปเป็นต้นทุนของการจ้างพนักงาน เพราะระบบจัดการหลังบ้านนี้สามารถทำงานแทนที่พนักงานของท่านได้ ไม่ว่าจะจัดส่งสินค้าก็สามารถใช้ระบบเรียกรถเข้ามารับ หรือนับสต็อกสินค้า รวมไปถึงขั้นตอนอื่น ๆ ก็สามารถช่วยประหยัดต้นทุนได้ นอกจากนี้ยังมีความแม่นยำกว่า ทำให้ท่านได้ลดเวลาในการต้องรับมือกับความผิดพลาด มีเวลาไปทำธุรกิจของท่านมากขึ้นอีกด้วย

5.ฟังก์ชันหลากหลาย

ภายในระบบหลังบ้านคอยช่วยจัดการสิ่งต่าง ๆ มีฟีเจอร์หรือฟังก์ชันมากมายในการอำนวยความสะดวกของท่านต่อการจัดการร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นการออกบิล การตรวจจับสลิปปลอม การจัดการคลังสินค้าสต็อกของ และรายงานยอด COD ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นฟังก์ชันที่ทางระบบได้มอบให้ไว้ร้านค้าออนไลน์ได้เข้าไปใช้ได้

 

This site is registered on wpml.org as a development site.