5 ข้อดีของระบบจัดการร้านค้าออนไลน์

ระบบดีๆไม่มีไม่ได้แล้ววววว 5 ข้อดีทีเด็ดของระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ใครอยากเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์แบบปัง ต้องรู้! มีอะไรบ้างตามมาดูกันเลยค้าาาา

มาทำความรู้จักกับระบบจัดการร้านค้าออนไลน์กันก่อนดีกว่าค่ะ ระบบจัดการร้านค้า คือระบบการจัดการธุรกิจประเภทหนึ่ง ที่จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจประเภทร้านค้าทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยจะมีการนำเสนอฟังก์ชันต่างๆ มากมายที่ครอบคลุมความต้องการสำหรับผู้จำหน่ายสินค้า เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ทำธุรกิจสามารถบริหารจัดการร้านค้าด้วยตัวเองได้ดียิ่งขึ้น เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับพ่อค้าแม่ขายในยุคดิจิทัล ที่มีการเปิดจำหน่ายสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น ซึ่งระบบหลังบ้านเหล่านี้จะช่วยให้แม่ค้าออนไลน์สามารถเช็กจำนวนสินค้า ดูสต๊อกสินค้า รวมไปถึงรายงาน และการทำบัญชี เพื่อลดโอกาสในการเกิดข้อผิดพลาด และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายทางด้านแรงงานได้นั่นเอง ซึ่งข้อดีของระบบจัดการร้านค้าออนไลน์มีดังนี้

    1. จัดการออเดอร์ให้แบบครบวงจรอย่างเป็นระบบ ไม่ว่าคุณจะมีกี่ช่องทางการขาย ก็สามารถจัดการออเดอร์ได้อย่างเป็นระบบ และมีประสิทธิภาพด้วยระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ โดยคุณสามารถรวมออเดอร์จากทุกช่องทางการขายมาไว้ในที่เดียว และสามารถติดตามสถานะการสั่งซื้อได้ตั้งแต่ต้นจนจบแบบไม่ตกหล่น ตั้งแต่รับออเดอร์ เสนอราคา ติดตามการชำระเงิน ออกใบเสร็จ จนไปถึงขั้นตอนการขนส่งสินค้า2
    2. จัดการสต๊อกสินค้าสามารถเช็กจำนวนสินค้าได้แบบเรียลไทม์ ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์จะช่วยลดระยะเวลาการทำงาน และเพิ่มโอกาสในการสร้างกำไรให้กับร้านค้าของคุณ และด้วยการใช้งานระบบจัดการร้านค้าออนไลน์จะช่วยให้คุณอัปเดตสต๊อกสินค้าอัตโนมัติได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังมีการแสดงข้อมูลสินค้าขายดี ข้อมูลสต๊อกจมทุน ข้อมูลมูลค่ารวมของสต๊อกสินค้า ฯลฯ และยังสามารถแปลงข้อมูลสต๊อกสินค้าเป็นไฟล์ Excel ได้อีกด้วย
    3. เชื่อมต่อระบบขนส่งครบทั้งบริการเข้ารับพัสดุ และการเก็บเงินปลายทาง ระบบจัดการร้านค้าจะเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อระหว่างขนส่งกับร้านค้าเข้าด้วยกัน ทำให้ร้านค้าสามารถเลือกใช้ขนส่งหลาย ๆ เจ้าในการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลุกค้าอย่างดี และรวดเร็วที่สุด และที่สำคัญคือภายในต้นทุนที่ต่ำที่สุด การทำร้านค้าสามารถเลือกเปลี่ยนเจ้าขนส่งไปมาได้ในแต่ละออเดอร์ก็จะทำให้ร้านสามารถบริหารจัดการงบในการขนส่งได้แบบทุกรายการ 
    4. เชื่อมต่อระบบบัญชี ประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่าย สรุปรายงานข้อมูลสำคัญที่เข้าใจง่าย และช่วยสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของคุณ โดยรายงานของระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ขจะมีรายงานให้ ตัวอย่างเช่น รายงานภาพรวม รายงานยอดขาย รายงานยอดซื้อ รายงานสินค้า รายงานลูกค้า รวมถึงคำนวณกำไร-ขาดทุนได้ 
    5. มีอัตราค่าส่งพิเศษที่ดิลมาให้เฉพาะคนที่ใช้ระบบเท่านั้น ด้วยความที่ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ เป็นที่รวมที่ขนส่งและร้านค้าไว้ด้วยกัน ทำให้ฝั่งร้านค้ามีอำนาจต่อรองกับขนส่ง สามารถเรียกเลทราคาค่าส่งที่ถูกลงได้นั่นเอง 

 

This site is registered on wpml.org as a development site.