ต้องบอกเลยว่าพอดแคสต์ นั้นได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะมีความสะดวกอย่างมากในการเข้าถึง พอดแคสต์ช่วยทำให้การทำงานหรือการเปิดร้านค้าออนไลน์ได้ง่ายขึ้น คุณจะได้ฟังและซึมซับเคล็ดลับทางธุรกิจ  สามารถฟังเรื่องราวในขณะที่ทำงานอื่นไปด้วยได้ พอตแคสต์จะเป็นตัวช่วยของคุณในการเริ่มต้นเปิดร้านค้าออนไลน์ และเป็นสิ่งนำทางไปสู่รายได้ที่ไม่สิ้นสุด

อีคอมเมิร์ซโมเมนตัม

หากคุณกำลังจะเปิดร้านค้าออนไลน์ เราขอแนะนำให้คุณฟังพอตแคสต์ Momentum จากสตีเฟ่นปีเตอร์สัน เนื้อหาจะเกี่ยวกับการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวการเอาชนะอุปสรรคของเปิดร้านค้าออนไลน์ และการขายของออนไลน์ทั้งหมดถูกรวบรวมไว้ในที่นี้แล้ว

 

E-BusinessOnline: อีคอมเมิร์ซพอดแคสต์

E-BusinessOnline.com เป็นการนำเสนอข้อมูลการสอนจัดเตรียมและพูดคุยเกี่ยวกับการเปิดร้านค้าออนไลน์ ขายของออนไลน์ e-commerce ในด้านต่างๆ โดย Fred McKinnonเป็นผู้สร้างสรรค์และนำเสนอเรื่องราว พอตแคสต์นี้จะช่วยให้คุณก้าวสู่ความสำเร็จในโลกออนไลน์

อีคอมเมิร์ซ MasterPlan

e-commerce MasterPlan เป็นการนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับวิธีการหาลูกค้าใหม่การใช้เทคโนโลยี วิธีใช้ ทำยังไงให้ประหยัดเวลา ปรับปรุงร้านค้า รักษาฐานลูกค้า และเพิ่มความมั่นใจให้คุณก้าวไปสู่ความสำเร็จ พอตแคสต์เรื่องหนึ่งผู้ฟังจะใช้เวลาฟัง 30 นาที

เว็บสตรีพอดแคสต์

web women มีโฮสต์เป็นผู้หญิงสองคน โดยหัวข้อพอตแคสต์จะมุ่งเน้นให้เจ้าของธุรกิจหรือเจ้าของร้านค้าออนไลน์ได้รับรู้เกี่ยวกับเรื่องต่างๆของการขายของออนไลน์ การเปิดร้านค้าออนไลน์ ครอบคลุมทุกหัวข้อเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการในการสร้างร้านค้าออนไลน์ของคุณ

อีคอมเมิร์ซเคล็ดลับง่ายๆ Podcast

ecommerce quick เป็นพอตแคสต์หัวข้อง่ายๆเกี่ยวกับการเริ่มต้นสร้างร้านค้าออนไลน์ พูดถึงเคล็ดลับด่วน! ในการเปิดร้านและขายของออนไลน์ เคล็ดลับเหล่านี้ช่วยให้ผู้เริ่มต้นปูทางไปสู่ร้านค้าออนไลน์ของตนเอง

This site is registered on wpml.org as a development site.