5 สินค้าขายดี สำหรับคนอยากเริ่มต้นขายของออนไลน์ งบน้อยก็ทำได้ !!

อยากจะเริ่มขายของออนไลน์เพื่อหารายได้เพิ่มเติม หรือจะทำเป็นงานหลัก แต่ไม่รู้ว่าจะขายสินค้าอะไรดี วันนี้เราได้นำสินค้ายอดฮิตที่มีอัตราการซื้อขายบนโลกออนไลน์แบบสูงปรี๊ดมาให้ดูเป็นแนวทางก่อนที่คุณจะตัดสินใจ

  • เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นผู้หญิง

เสื้อฟ้าและสินค้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิง ถือเป็นสินค้าที่มียอดขายอันดับต้น ๆ ของการขายของออนไลน์ เพราะด้วยพฤติกรรมของผู้หญิงที่นิยมเปลี่ยนลุคตามกระแสแฟชั่น ตามเทรนด์ต่าง ๆ และมักจะไม่ใส่เสื้อผ้าซ้ำกันบ่อย ๆ ทำให้สินค้าในกลุ่มนี้สามารถขายได้ตลอดเวลา และสามารถสต็อกสินค้าไว้ได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องวันที่ผลิต หรือวันหมดอายุ เหมือนสินค้าในหมวดอื่นๆ แต่ทางผู้ขายก็ต้องอัพเดทเทรนด์สินค้าให้ทันคุณผู้หญิงด้วยเช่นกัน ไม่อย่างงั้น ร้านค้าของคุณก็อาจจะกลายเป็นร้านค้าตกเทรนด์ได้

  • Gadget

เป็นอีกหนึ่งหมวดสินค้าที่มีอัตราการเลือกซื้อเลือกหากันบนร้านขายของออนไลน์สูงมาก แม้จะดูเป็นสินค้าฟุ่มเฟือย แต่ก็เป็นสินค้าที่ราคาไม่สูงมากนัก และสามารถเอามาใช้ตกแต่งหรือป้องกันทรัพย์สินมูลค่าหลายพันพลายหมื่นบาทของลูกค้าได้ จึงเป็นสินค้าที่ลูกค้ามักจะยอมจ่ายเพื่อให้ได้มา เช่น เคสโทรศัพท์มือถือ, กระเป๋าใส่อุปกรณ์ไอที, เม้าส์, คีย์บอร์ด, ฯลฯ ซึ่งสินค้าเหล่านี่เป็นสินค้าที่มีอายุการใช้งาน และต้องมีการซื้อซ้ำ จึงทำให้ขายได้เรื่อย ๆ นั่นเอง

  • อาหารและเครื่องดื่ม

อาหารและเครื่องดื่มขึ้นชื่อจากทั่วทั้งประเทศไทย ถ้าจะให้ขับรถไปลองถึงที่ก็คงไม่ไหว ทางที่ง่ายที่สุดก็คือการซื้อขายออนไลน์ เพื่อให้ได้อาหารที่ต้องการมาลิ้มลอง โดยอาหารและเครื่องดื่ม เป็นสินค้าอีกหนึ่งหมวดที่มีมูลค่าสูงมากในการขายของออนไลน์ เช่น อาหารท้องถิ่น, อาหารคลีน, อาหารแช่แข็ง, อาหารหมักดอง, อาหารนำเข้า, วัตถุดิบต่าง ๆ ที่ใช้ในการประกอบอาหาร เป็นต้น

  • สกินแคร์ / เครื่องสำอาง

ในยุคที่มลพิษต่าง ๆ เข้ามาอยู่อยู่รอบตัวเราอยากหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้สินค้าประเภทสกินแคร์ เครื่องสำอาง ต่าง ๆ ที่ปกป้องสุขภาพผิวของเรา ได้รับความนิยมขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ ของการขายของออนไลน์เลยทีเดียว แถมสินค้าประเภทนี้ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่ก็ควรเลือกแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับการรับรองความปลอดภัยแล้วเช่นกัน เพราะเป็นอีกหนึ่งจุดที่ลูกค้าต้องพิจารณาก่อนทำการซื้อสินค้า

  • อุปกรณ์สำหรับการขายของออนไลน์

เช่นเดียวกับท่านผู้อ่าน เราเชื่อว่าท่านอาจจะอยู่ในวงการการขายของออนไลน์ หรือกำลังสนใจที่จะเข้ามาสู่วงการขายของออนไลน์อยู่ จึงปฎิเสธไม่ได้ว่า ตลาดอุปกรณ์สำหรับการขายของออนไลน์ เช่น อุปกรณ์ไลฟ์สด, ไมค์ลอย, ไม้เซลฟี่, อุปกรณ์แพ็คสินค้าต่างๆ จึงมีความต้องการสูงขึ้นตามไปด้วย 

This site is registered on wpml.org as a development site.