” แนะนำ 5 แอปพลิเคชันที่แม่ค้าออนไลน์อาจสนใจและควรมีติดเครื่องเพื่อช่วยให้งานทำธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่น ”

1. Pics Arts

เป็นแอปพลิเคชันแก้ไขภาพและสร้างภาพวาดที่น่าสนใจสำหรับสมาร์ทโฟนที่ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ซึ่งมีความนิยมอย่างแพร่หลายในการใส่ตัวอักษร ทำการตัดต่อภาพ แก้ไขภาพ ใส่ตัวอักษร ทำอิลัสเตรชัน และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขและสร้างภาพด้วยเครื่องมือต่างๆ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการแต่งรูปที่สามารถเพิ่มเอฟเฟกต์สี แสง ธีม และซูมในภาพได้ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างภาพที่น่าสนใจและเป็นเอกลักษณ์ได้ แอปพลิเคชันนี้มีความนิยมในสายฮิปสเตอร์ ช้อปปิ้ง และทุกกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการแก้ไขและแชร์ภาพที่สวยงามในโซเชียลมีเดีย

2. Canva

เป็นแพลตฟอร์มการออกแบบกราฟิกออนไลน์ที่นิยมและใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ใช้สร้างงานออกแบบต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซึ่งสามารถใช้สร้างภาพประกอบสำหรับโพสต์ในโซเชียลมีเดีย โปสเตอร์ ภาพในงานนำเสนอ รูปถ่ายปกหนังสือ การ์ดอวยพร และอื่น ๆ อีกมากมาย
แอปพลิเคชัน Canva มีส่วนควบคุมง่ายดายและให้เครื่องมือลากและวางที่ใช้งานง่าย มีไลบรารีของเทมเพลต รูปภาพ ภาพวาด ไอคอน และฟอนต์ให้เลือกใช้ในการออกแบบ ผู้ใช้สามารถแก้ไขและปรับแต่งงานออกแบบให้ตรงกับต้องการหรือส่วนบุคคล ทำให้ Canva เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการสร้างภาพและสื่อออกแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือใช้ในชีวิตส่วนตัว
Canva สามารถใช้งานผ่านเว็บบราวเซอร์ และมีแอปพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android ซึ่งช่วยทำให้สามารถสร้างงานออกแบบได้ทุกที่ทุกเวลา การใช้งานเบื้องต้นของ Canva เป็นฟรี แต่ยังมีแผนสมาชิกที่ชื่อ Canva Pro ที่ให้สิทธิพิเศษและเครื่องมือเพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการระดับความสามารถมากกว่าในการสร้างงานออกแบบของพวกเขา

 

3. CapCut

เป็นแอปพลิเคชันการตัดต่อวิดีโอและสร้างเนื้อหามัลติมีเดียบนสมาร์ทโฟน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในการใช้งานบนโลกออนไลน์ แอปพลิเคชันนี้พัฒนาโดยบริษัท Bytedance, บริษัทเดียวกันที่พัฒนา TikTok (Douyin ในประเทศจีน) ซึ่งเป็นแอปชนิดโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมสูงและเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก.
CapCut มีเครื่องมือที่ให้ความสามารถในการตัดต่อวิดีโอ, การเพิ่มภาพนิ่ง, ตัดต่อเสียง, เพิ่มเอฟเฟกต์, ซูม, การสร้างซอมของวิดีโอ, การปรับแต่งและปรับเปลี่ยนคุณภาพวิดีโอ มีเทมเพลตต่างๆ ที่ช่วยให้สามารถสร้างเนื้อหาที่สวยงามและน่าสนใจได้ง่ายดาย
แอปพลิเคชัน CapCut ใช้งานได้ง่ายและเหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไปที่ต้องการแก้ไขวิดีโอส่วนตัว ถึง YouTuber, ครีเอเตอร์, และผู้สร้างเนื้อหาที่มีความต้องการในการตัดต่อและสร้างเนื้อหาที่สร้างสรรค์เพื่อนำเสนอในโลกออนไลน์

 

4. Meitu

แอปแต่งรูปภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก มีความหลากหลายในการปรับแต่งและแก้ไขรูปภาพ ดังนี้:
1.การปรับแต่งภาพ: Meitu มีตัวเลือกในการปรับแต่งรูปภาพเช่น ปรับความสว่าง ความคมชัด และคอนทราสต์ ให้ภาพดูดีมากขึ้น
2.ตัวกรองและเอฟเฟกต์: แอปนี้มีตัวกรองและเอฟเฟกต์ที่สามารถปรับแต่งรูปภาพให้เป็นสไตล์ต่าง ๆ เช่น การเพิ่มความสวยงาม การทำให้เหมือนภาพวาด และอื่น ๆ
3.การปรับแต่งรูปเซลฟี่: Meitu มีเครื่องมือที่ช่วยปรับแต่งรูปเซลฟี่และภาพถ่ายให้ดูน่ารักและนุ่มนวลมากขึ้น เช่น การลบริ้วรอย การปรับสีผิว และการแต่งริมฝีปาก
4.คอลลาเจนเติม: แอปพลิเคชันนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยเติมคอลลาเจนลงในรูปภาพ เพื่อให้ผิวดูสุขภาพและอ่อนเยาว์มากขึ้น
5.สร้างการ์ตูน: สามารถแปลงรูปภาพให้เป็นรูปการ์ตูนหรือภาพวาดได้
6.เครื่องมือวาด: มีเครื่องมือเบ็ดเสร็จเพื่อวาดและแก้ไขรูปภาพต่าง ๆ
7.ฟิลเตอร์และเทมเพลต: แอปพลิเคชันมีฟิลเตอร์และเทมเพลตที่ช่วยให้คุณสร้างภาพที่มีสไตล์เฉพาะตัว
8.การเพิ่มข้อความและสติ๊กเกอร์: สามารถเพิ่มข้อความและสติ๊กเกอร์ต่าง ๆ เพื่อประกอบรูปภาพ
9.การปรับแต่งภาพสัดส่วน: เครื่องมือที่ช่วยปรับขนาดและปรับแต่งภาพให้เข้ากับสัดส่วนที่ต้องการ
10.การสร้างสไลด์โชว์และวิดีโอ: สามารถสร้างสไลด์โชว์และวิดีโอจากรูปภาพที่แก้ไขไว้
โดยสรุป Meitu เป็นแอปพลิเคชันที่มีฟีเจอร์และคุณสมบัติต่าง ๆ เพื่อปรับแต่งและแก้ไขรูปภาพในลักษณะต่าง ๆ ตามที่ผู้ใช้ต้องการและชอบใช้งาน

 

5. Phonto

เป็นแอปพลิเคชันแก้ไขภาพและเพิ่มตัวอักษรในภาพที่มีความนิยมอย่างแพร่หลาย แอปนี้ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มข้อความหรือตัวอักษรให้กับภาพถ่ายหรือภาพนิ่งอย่างง่ายดาย ทำให้ภาพดูน่าสนใจและสื่อความหมายได้มากขึ้น คุณสมบัติหลักของแอปพลิเคชัน Phonto ประกอบด้วย:
-ตัวเลือกในการเลือกฟอนต์หรือตัวอักษรจากไลบรารีที่มีให้ในแอปหรือเพิ่มฟอนต์เอง
-การปรับแต่งภาพหรือข้อความเพื่อให้สอดคล้องกับสีพื้นหลังหรือธีมที่ต้องการ
-เครื่องมือการจัดตำแหน่ง ขนาด หมุน และเอียงข้อความในภาพ
-ความสามารถในการเพิ่มเอฟเฟกต์หรือการปรับโทนสีของตัวอักษร
-สามารถใช้งานกับภาพนิ่งและวิดีโอ

Phonto เป็นแอปพลิเคชันที่มีการใช้งานง่ายและเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มข้อความหรือตัวอักษรให้กับภาพเพื่อนำไปใช้ในโพสต์ทางโซเชียลมีเดีย หรือการแชร์กับเพื่อนๆ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ฟรีและไม่ต้องลงทะเบียน แต่ควรทราบว่ามีโฆษณาแสดงขึ้นบ่อยครั้ง และมีฟีเจอร์บางอย่างที่ต้องการการชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ถ้าต้องการฟีเจอร์เสริมเพิ่มเติม สามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน Pro ได้ด้วยค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

This site is registered on wpml.org as a development site.