3 ปัญหาการขนส่งที่ต้องเจอในการขายของออนไลน์

  • ออเดอร์เยอะแพ็คสินค้าไม่ทัน

ออเดอร์เยอะมากแต่ทำไม่ทันเพราะต้องนั่งจดนั่งเช็คทีละออเดอร์ เขียนใบปะหน้าเองเช็คสินค้าใส่ครบหรือไม่ในแต่ละกล่อง เช็คซ้ำไปซ้ำมางง พัง จนต้องเสียเวลาในการในการแก้ไข แก้ไขไม่ทันทำให้ส่งไม่ได้ การขนส่งล่าช้าไปอีกวุ่นวายสุดๆ

  • ขนส่งไม่เข้ารับสินค้า

ในปัจจุบันบริษัทขนส่งหลายๆที่ มีบริการเข้ารับสินค้าโดยไม่มีขั้นต่ำ เพื่อความสะดวกให้กับร้าค้าจ่างๆ แต่เดี๋ยวก่อน!เคยเจอไหมออเดอร์เยอะปังมากแพ็คเสร็จพร้อมส่งถึงมือให้คุณลูกค้าที่น่ารัก แต่!ขนส่งเท ไม่เข้ารับสินค้าตามที่นัด ทำให้การจัดส่งและการขนส่งล่าช้ากว่ากำหนด แทนที่จะได้กำไรได้ลูกค้า แต่กลับมาโดนลูกค้าด่าแทน

  • เช็คสถานะสินค้าไม่ได้

การเช็คสถานะสินค้าไม่ได้อาจเป็นเพราะพ่อค้าแม่ค้าไม่ได้เก็บเลข Tracking ไว้ เมื่อมีลูกค้าทักเข้ามาขอเลข หรือไม่ได้รับสินค้า สินค้าหาย ซึ่งปัญหาการเช็คเลข Trackingไม่ได้ นอกจากจะไม่รู้ว่าสินค้าอยู่ที่ไหน ปลอดภัยไหม การขนส่งไปถึงไหนแล้วนั่นจะสร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมากและร้านเราอาจจะถูกโพสลงโซเชียลทำให้ไม่มีความน่าเชื่อถือ หากไม่อยากให้เกิดเหตุการแบบนี้แล้วทำไมพ่อค้าแม่ค้าไม่เลือกใช้ระบบหลังมาเข้ามาดูแลหล่ะ?

ปัญหาการขายของออนไลน์สามารถแก้ไขได้ง่าย ๆ หากร้านค้ามีระบบจัดการหลังบ้านช่วยดูแลจัดการสิ่งๆต่างๆ ที่ Goship เรามีระบบหลังบ้านที่จะช่วยคุณดูแลตั้งแต่สต๊อกของสินค้า การจัดการออเดอร์ พิมพ์ใบปะหน้า และมีบริการขนส่งจากบริษัทขนส่งชั้นนำของไทย พ่อค้าแม่ค้าสามารถเลือกใช้บริการการขนส่งได้ และยังสามารถเรียกรถมารับได้ที่หน้าบ้านโดยไม่มีขั้นต่ำ สะดวกและรวดเร็ว มีการแจ้งเตือนการส่งสินค้าเข้าที่ SMS ในมือถือของลูกค้าแบบเรียลไทม์ เหมือคุณมีระบบหลังบ้านที่ดีอย่าง Goship ก็จะทำให้ปัญหาการขนส่งการขายของออนไลน์ที่พูดมาก็จะหมดไป

This site is registered on wpml.org as a development site.