• 1.Search Engine Optimization (SEO) ให้ธุรกิจคุณติดอันดับหน้าแรกบน Google

Seo หรือการทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ google  จะสามารถทำให้ลูกค้าที่มีความต้องการในสินค้าของเรา ซึ่งคำค้นหาของลูกค้าบน Google ถือเป็น Keywords และKeywordsเหล่านี้จะต้องอยู่บนหน้าเว็บไซต์ของคุณให้มากที่สุด ทั้งนี้ก็ต้องใส่ Keywords ให้เหมาะสมและสอดคล้องกับสินค้าและบริการด้วย ไม่เช่นนั้นต่อให้ติด Google ไป เว็บไซต์หรือร้านค้าออนไลน์ของคุณก็จะดูไม่น่าสนใจอยู่ดี 

 

  • 2. Facebook Ads ให้ธุรกิจคุณเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือ

Facebook ถือเป็นแอปที่คนเข้าถึงได้มาก และเป็นเครื่องมือยอดฮิตที่ร้านค้าออนไลน์ หลายร้านใช้การ เพื่อสร้างเพจ หาฐานลูกค้า และลงโฆษณาสินค้าให้เป็นที่รู้จัก และการหากต้องการลงโฆษณาใน Facebook ให้เกิดประโยชน์กับร้านค้าออนไลน์มากที่สุด คุณควรจะต้องนำเสนอเนื้อหาให้เป็นที่น่าสนใจ สะดุดตา น่าจนจำ และเป็นประโยนน์กับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้เกิดการ กด Like, Share มากที่สุด

  • 3.ระบบจัดการหลังบ้าน

การจะเปิดร้านค้าออนไลน์ขึ้นมาไม่ว่าจะ หนึ่งร้าน สองร้าน หรือสิบร้าน คุณควรจะมีระบบหลังบ้านในการดูแลจัดการสต็อคสินค้า ออเดอร์ และการจัดส่งสินค้า เพื่อให้ให้เกิดความผิดพลาดและยุ่งยากในการจัดการร้านค้าออนไลน์ของคุณ  ซึ่งระบบหลังบ้าน Goship ตอบโจทย์คุณได้มากที่สุด ด้วยการจัดการรวบรวมข้อมูลร้านค้าออนไลน์ทุกร้านของคุณไว้ในที่เดียวคุณสามารถเข้าดูสต็อกสินค้า และจัดการออเดอร์ได้แบบรวดเร็วและไม่ผิดพลาด รวมถึงมีขนส่งชั้นนำที่คุณสามารถเรียกเข้ามารับสินค้าได้ถึงหน้าบ้านของคุณ และเมื่อมีการส่งสินค้า ระบบจะส่งSMS เพื่อแจ้งเตือนให้ลูกค้าทราบถึงการส่งสินค้า ง่าย สะดวก รวดเร็ว คุณเองก็ทำได้หากใช้ระบบหลังบ้าน Goship

This site is registered on wpml.org as a development site.