1. Search Engine Optimization (SEO) ให้ธุรกิจคุณติดอันดับหน้าแรกบน Google

Seo หรือการทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ google  จะสามารถทำให้ลูกค้าที่มีความต้องการในสินค้าของเรา ซึ่งคำค้นหาของลูกค้าบน Google ถือเป็น Keywords และKeywordsเหล่านี้จะต้องอยู่บนหน้าเว็บไซต์ของคุณให้มากที่สุด ทั้งนี้ก็ต้องใส่ Keywords ให้เหมาะสมและสอดคล้องกับสินค้าและบริการด้วย ไม่เช่นนั้นต่อให้ติด Google ไป เว็บไซต์หรือร้านค้าออนไลน์ของคุณก็จะดูไม่น่าสนใจอยู่ดี 

 

      2. Facebook Ads ให้ธุรกิจคุณเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือ

Facebook ถือเป็นแอปที่คนเข้าถึงได้มาก และเป็นเครื่องมือยอดฮิตที่ร้านค้าออนไลน์ หลายร้านใช้การ เพื่อสร้างเพจ หาฐานลูกค้า และลงโฆษณาสินค้าให้เป็นที่รู้จัก และการหากต้องการลงโฆษณาใน Facebook ให้เกิดประโยชน์กับร้านค้าออนไลน์มากที่สุด คุณควรจะต้องนำเสนอเนื้อหาให้เป็นที่น่าสนใจ สะดุดตา น่าจนจำ และเป็นประโยนน์กับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้เกิดการ กด Like, Share มากที่สุด

 

      3. ระบบจัดการหลังบ้าน

การจะเปิดร้านค้าออนไลน์ขึ้นมาไม่ว่าจะ หนึ่งร้าน สองร้าน หรือสิบร้าน คุณควรจะมีระบบหลังบ้านในการดูแลจัดการสต็อคสินค้า ออเดอร์ และการจัดส่งสินค้า เพื่อให้ให้เกิดความผิดพลาดและยุ่งยากในการจัดการร้านค้าออนไลน์ของคุณ  ซึ่งระบบหลังบ้าน Goship ตอบโจทย์คุณได้มากที่สุด ด้วยการจัดการรวบรวมข้อมูลร้านค้าออนไลน์ทุกร้านของคุณไว้ในที่เดียวคุณสามารถเข้าดูสต็อกสินค้า และจัดการออเดอร์ได้แบบรวดเร็วและไม่ผิดพลาด รวมถึงมีขนส่งชั้นนำที่คุณสามารถเรียกเข้ามารับสินค้าได้ถึงหน้าบ้านของคุณ และเมื่อมีการส่งสินค้า ระบบจะส่งSMS เพื่อแจ้งเตือนให้ลูกค้าทราบถึงการส่งสินค้า ง่าย สะดวก รวดเร็ว คุณเองก็ทำได้หากใช้ระบบหลังบ้าน Goship

This site is registered on wpml.org as a development site.