สำหรับร้านค้าที่ต้องการเชื่อมต่อข้อมูล Yalecom เข้าสู่ระบบ
- เมื่อเข้าสู่ระบบและร้านค้าแล้ว ไปที่เมนู ‘การเชื่อมต่อ’ (Integrations)
- จากนั้นทำการเลือก เมนู ‘สายสนทนา’ (Voice Call)
- กดปุ่ม ‘เพิ่มช่องทาง’ บริเวณการเชื่อมต่อของ ‘Yalecom’
- ระบบจะทำการแสดงหน้าจอ เพิ่มช่องทางการขาย Yalecom ผู้ใช้งานสามารถทำการระบุ
- นามแฝง (Alias Name) ของร้านค้าสำหรับใช้งานบนระบบ
- รหัสบริษัท (Company ID) ที่ได้รับจาก Yalecom
- ข้อมูล Key (Key) ที่ได้รับจาก Yalecom
- กดปุ่ม ‘ไปยังการเชื่อมต่อ’ (Go to Connection)
-
หากข้อมูลถูกต้อง ระบบจะทำการแสดงเบอร์ภายในเพื่อให้ผู้ใช้งานทำการจับคู่ระหว่างเบอร์โทรภายในและผู้ใช้งานบนร้านค้า
-
กดปุ่ม ‘บันทึก’ เพื่อยืนยันการสร้างช่องทางการขาย Yalecom
-
ระบบจะแสดงข้อมูลช่องทางที่ได้ทำการเชื่อมต่อ บนเมนู ‘มาร์เก็ตเพลส’ (Marketplaces) ที่เมนู ‘การเชื่อมต่อของฉัน’ (My Integrations)
- ผู้ใช้งานสามารถดูรายละเอียดช่องทางการขายได้ โดยกดเลือก ‘ดูรายละเอียด’
- ระบบจะทำการแสดงหน้าจอ รายละเอียดของช่องทางทางขาย
กรณีที่ผู้ใช้งานต้องการลบการเชื่อมต่อ
- ผู้ใช้งานสามารถลบการเชื่อมต่อได้ โดยไปที่เมนู ‘การเชื่อมต่อ’ (Integrations) ที่เมนู ‘การเชื่อมต่อของฉัน’ (My Integrations)
- เลือกช่องทางที่ต้องการลบการเชื่อมต่อ โดยกดเลือก ‘ดูรายละเอียด’
- ระบบจะทำการแสดงหน้าจอ รายละเอียดช่องทางการขาย
- ผู้ใช้งานทำการกดปุ่ม ‘ดำเนินการ’ และเลือก ‘ลบการเชื่อมต่อ’
- ระบบจะทำการแสดง Pop-up เพื่อยืนยันการลบการเชื่อมต่อ
- เมื่อยืนยันแล้วการเชื่อมต่อที่ถูกลบจะหายไป
- ผู้ใช้งานจะไม่สามารถทำการโทรด้วยโปรแกรม Yalecom ของรหัสบริษัทที่ไม่ได้ทำการเชื่อมต่อกับร้านค้า