การขายสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องเปิดร้านค้าเป็นของตัวเองในช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นWebsite eCommerce หรือเปิดช่องทางการขายผ่าน Marketplace รวมถึงช่องทางต่างๆ ที่คาดว่าลูกค้าของเราใช้เป็นเครื่องมือในการซื้อจับจ่ายสินค้า และความท้าทายของการขายหลายช่องทางคือ เมื่อเราขายหลายช่องทาง การจัดการหลังบ้านจะยุ่งยากตามไปด้วย เราต้องจัดการคำสั่งซื้อ สต๊อกสินค้า และข้อมูลลูกค้าจากทั้งWebsite และ Marketplace ต่างๆ ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมาก จะดีกว่ามั้ยถ้าเรามีระบบหลังบ้านเข้ามาช่วยจัดการทุกอย่างได้ในระบบเดียว

Gosell ระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่จะเข้ามาจัดการคำสั่งซื้อ สต๊อกสินค้าจากทั้งWebsite และ Marketplace ต้องบอกเลยว่าในเมืองไทยระบบที่เชื่อมต่อคำสั่งซื้อจาก Marketplace และ Website มีน้อยมาก ระบบGosell จึงมีความสำคัญมาก เพราะหากคุณมีระบบหลังบ้านที่ดีควรสามารถเชื่อมต่อคำสั่งซื้อจากช่องทางต่างๆ เข้าด้วยกัน จึงจะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการสินค้าและการส่งมอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความซับซ้อนและเวลาในการทำงาน

ระบบ Gosell สามารถสามารถเชื่อมต่อหลายช่องทางทั้งเว็บไซต์ CMS ได้แก่  WooCommerce พัฒนาต่อเนื่องร่วมกับ WordPress , Magento , Shopify และ Marketplace เช่น Shopee , Lazada , Tiktok Shop , Line Oa และสามรถเชื่อมต่อเว็บไซต์ได้แบบไม่จำกัดจำนวน  

Gosell ระบบหลังบ้าน

สามารถเก็บทุกคำสั่งซื้อ รวมจากทุกเว็บไซต์ เข้ามาในระบบหลังบ้าน Gosell แล้วยังสามารถจัดการร่วมกับแพลตฟอร์มอื่นๆ ทั้ง Social Commerce และ Marketplace ได้ในระบบเดียว ไม่ต้องกลัวออเดอร์ตกหล่น สามารถบริหารทุกแพลตฟอร์มร่วมกัน ในที่เดียว ลดต้นทุน ประหยัดเวลา   และยังรองรับการบริหารสต๊อกสินค้าแบบเรียลไทม์ โดยสามารถตั้งค่าในระบบให้จัดการรวมสต๊อกสินค้าจากทุกเว็บไซต์ไว้ในระบบเดียว ที่เดียวกันได้ ไม่ต้องเสียเวลาเช็คสต๊อก สินค้าเข้าหรือออกก็สามารถเช็คจำนวนสินค้าในสต๊อกได้ทันที หมดปัญหาเรื่องสต๊อกมั่ว สินค้าไม่พอขาย 

Gosell ระบบหลังบ้าน

 

รวมไปถึงสามารถพิมพ์ Label ใบจ่าหน้าพัสดุได้ทุกกระดาษ มีหลายขนาดให้เลือกใช้ และสามารถพิมพ์ใบจ่าหน้าพัสดุรูปแบบของขนส่งต่างๆ ได้ทุกรูปแบบ  นอกจากนี้ยังสามารถออกเอกสารสำคัญได้หลายรูปแบบ เช่น ใบเสร็จ, ใบกำกับภาษี, ใบจ่าหน้าพัสดุ จากในระบบได้ เชื่อมต่อได้ทุกอุปกรณ์ ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ง่าย สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีระบบแจ้งเตือนและตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้อีกด้วย 

Gosell ระบบหลังบ้าน

และมีรายงานทุกรูปแบบ รายงานจำนวนคำสั่งซื้อแต่ละช่องทางการขาย วิเคราะห์ภาพรวมธุรกิจ สามารถตรวจสอบได้ ว่ายอดมาจากช่องทางใด ครบทุกรายงานที่จำเป็นต่อธุรกิจ

การขายสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องง่าย ธุรกิจต้องเปิดร้านค้าเป็นของตัวเอง เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของธุรกิจเอง และเปิดช่องทางการขายผ่าน Marketplace ต่างๆ เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้า แต่การจัดการหลังบ้านจะยุ่งยากตามไปด้วย ดังนั้นระบบหลังบ้านเดียวที่เชื่อมต่อคำสั่งซื้อจากช่องทางต่างๆอย่าง Gosell จึงมีความสำคัญมาก ที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการสินค้าและการส่งมอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความซับซ้อนและเวลาในการทำงาน

This site is registered on wpml.org as a development site.