งานรวมพลคนทำธุรกิจออนไลน์ ECOMCHON ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 พร้อมกระแสตอบรับที่เพิ่มขึ้นมากมายทุกครั้ง 

  • งาน Meeting ECOMCHON ครั้งที่ 10 ถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 ณ Bangsaen Heritage Hotel ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากเจ้าของธุรกิจออนไลน์มากมาย มีจำนวนจำกัดเพียง 150 ที่นั่งเท่านั้น ได้ถูกจองเต็มอย่างรวดเร็วในเวลาแค่ 3 ชั่วโมง การรวมพลในครั้งนี้มาในธีม Facebook never die เป็นเรื่องของFacebook Adsโดยเฉพาะ ซึ่งธีมงานในครั้งนี้น่าสนใจมากในยุคของการที่การทำ Online Markrting เติบโตและเป็นทางเลือกของเจ้าของธุรกิจออนไลน์หลายท่าน สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลย คือ Facebook ยังคงเป็นตลาดที่ใหญ่มากในการซื้อขายสินค้า แต่การทำการตลาดโฆษณาบนเฟซบุ๊คกลับยากขึ้นกว่าเมื่อก่อน แล้วจะทำอย่างไรได้บ้างหากคุณอยากทำโฆษณาบนเฟซบุ๊ค งานรวมพลของ ECOMCHON ครั้งนี้ช่วยให้คำตอบกับคุณได้อย่างแน่นอน
  • สำหรับการประชุมครั้งนี้ได้เชิญ Guest Speaker ของวงการเฟซบุ๊คมาให้ความรู้ถึง 5 ท่าน ได้แก่ คุณหนึ่ง Skrit Singhapitakwong , คุณเอิร์น Jaturapat Sunsern , คุณต๊ะ Wanutsara Wongsamut , คุณบี Nattachai Veachsutanon และ คุณรอน Witsarut Chaiyawong
  • หัวข้อในการประชุมของ Guest Speaker แต่ละท่านก็มีความน่าสนใจและตอบคำถามได้อย่างแน่นอนว่าถ้าหากค่าแอดโฆษณาแพงจะทำอย่างไรได้บ้าง หรืออยากทำการตลาดบนเฟซบุ๊คให้ยั่งยืนจะมีวิธีการอย่างไร รวมไปถึงมุมองหลายอย่างของแต่ละธุรกิจที่แตกต่างกัน เช่น เป็นสินค้าแบบ High Ticket , สินค้าพรีออเดอร์ หรือร้านค้าตัวแทนนั้นจะมีเทคนิคอย่างไรในการทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้นอยู่ตลอด 
  • เจ้าของธุรกิจออนไลน์ที่สมัครเข้าร่วมงานประชุมของ ECOMCHON ครั้งนี้นับว่าได้รับความคุ้มค่าอย่างแน่นอนกับสาระและเทคนิคอย่างแน่นอน บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งพิธีกร และ Guest Speaker มีความเป็นกันเองมากกันภายในงาน และเปิดโอกาสให้เจ้าของธุรกิจผู้เข้าร่วมได้มีการถามตอบปัญหาข้อสงสัยกันกับทาง Guest Speaker ได้เลย ช่วงสุดท้ายมีงานเลี้ยงกันภายในเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้พูดคุยทานอาหารร่วมกันอย่างเป็นกันเอง 
  • ในครั้งนี้ทาง Goship ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมเปิดบูธในงาน ECOMCHON10 th พร้อมกับนำโปรโมชั่นดี ๆ ไปแจกให้กับผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนด้วย พาชมบรรยากาศภายในงานประชุมและงานเลี้ยงทานอาหารร่วมกันตลอดทั้ง 9:00 น. – 22:00 น.

 

 

 

 

This site is registered on wpml.org as a development site.